SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đau xót gửi lời chia buồn khi diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời

Thứ bảy, 18/11/2017 10:09

Sau khi biết được thông tin Nguyễn Hoàng qua đời, nhiều sao Việt đã đau xót gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên.

Theo gia đình và bạn bè chia sẻ, diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua đời vào lúc 22 giờ ngày 17/11, hưởng dương 51 tuổi. Lễ an táng được tổ chức tại Xã Thanh Bình, Huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm tai biến khiến nhiều sao Việt tiếc thương.

Sau khi nhận được thông tin này, nhiều sao Việt như Lê Tuấn Anh, Thanh Thảo, Trịnh Kim Chi... đã đau xót và chia buồn cùng gia đình nam diễn viên.

Là người bạn thân thiết với Nguyễn Hoàng, diễn viên Lê Tuấn Anh đau xót chia sẻ tin buồn.

Ca sĩ Phương Thanh, Trịnh Kim Chi, Quyền Linh gửi lời vĩnh biệt diễn viên Nguyễn Hoàng.

Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân: "Đôi khi có những sự ra đi là giải thoát, yên nghỉ nhé Nguyễn Hoàng".

Diễn viên Hạnh Thúy buồn bã tâm sự: "Cái nắm tay cuối cùng với anh cách đây đã 4 tháng. Giờ anh đã thoát nợ trần, chắc sẽ nhẹ nhàng hơn với thời gian nằm bệnh suốt bao lâu nay. Chia tay anh nha anh Nguyễn Hoàng ơi!".

Dương Cẩm Lynh: "Cầu mong anh an nghỉ bình an. Chia buồn cùng gia đình anh".

Stylits Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ: "Ra đi thanh thản anh nhé. Ở một nơi nào đó có 1 cuộc đời mới. Chia buồn cùng với gia đình anh".

Từng làm việc với Nguyễn Hoàng, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Vĩnh biệt anh Nguyễn Hoàng. Sẽ giữ lại mãi kỷ niệm của hai anh em khi anh tham gia MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của em. Anh về nơi cực lạc anh nhé!".

Người mẫu H'Hen Nie chia sẻ: "Ngày nhỏ chỉ có bật VTV3 và xem chú trên màn hình trắng đen. Theo dõi thông tin chú bệnh thấy cuộc đời đến và đi quá nhanh Con xin chia buồn cùng tang quyến".

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 51 sau 2 năm tai biến

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)