SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đi đâu, làm gì dịp Tết Trung thu 2019?

Thứ sáu, 13/09/2019 13:33

Tết Trung thu, nhiều sao Việt gác lại công việc để đưa con đi chơi hoặc đem đến những niềm vui nho nhỏ cho những trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Trung thu là Tết thiếu nhi, dịp đoàn gia đình đoàn viên. Dưới ánh trăng tròn, cả nhà quây quần cùng thưởng thức bánh, uống trà, ăn hoa quả... bận rộn là thế nhưng nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh,.... vẫn dành thời gian đưa con đi chơi. Bên cạnh đó, một số người nổi tiếng cũng tham gia những hoạt động ý nghĩa trong Tết Trung thu 2019.

Tết Trung thu 2019, Angela Phương Trinh cùng đoàn thiện nguyện về thăm các bé ở làng gốm ở Củ Chi. Nữ diễn viên gửi lời chúc: "Chúc các bé cùng gia đình có một mùa Trung Thu thật ấm áp, ý nghĩa và thật nhiều sức khoẻ".

Nhật Kim Anh được cho là đi từ Sài Gòn về Cần Thơ để thăm con trai.

"Trung thu với anh Tin. Người đàn ông mẹ yêu nhất quả đất. Chúc cả nhà Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc ấm áp nhé!", cô viết.

Nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" - Đỗ Hà Anh đưa con gái ra phố đi bộ để tận hưởng không khí Trung thu.

Ngoài ra, Đỗ Hà Anh còn đưa con đến đón Trung thu sớm ở lớp tập gym

Không phải Trấn Thành, Hari Won bất ngờ tình tứ bên Park Jung Min trong bộ ảnh Trung thu.

Bộ ảnh này của bà xã Trấn Thành thực hiện sau khi kết thúc quá trình bộ phim "Oppa! Phiền quá nha" quay bối cảnh tại Việt Nam.

Bé Bồ Câu nhà Maya thích thú khi đi chơi trên phố Hàng Mã.

Không được ở bên con dịp Trung thu, Maya nhắn nhủ: "Vậy là Trung thu năm nay mẹ không được phá cỗ với Bồ Câu yêu của mẹ rồi. Con là Chị Hằng đẹp nhất mẹ từng được thấy. Mẹ yêu con​".

Nữ chính phim "Em chưa 18" Kaity Nguyễn đem niềm vui đến những trẻ em mồ côi.

Hải Băng mua lồng đèn cho con: "Tết Trung thu của Kem. Hai cái lồng đèn chơi được 3 phút​".

Diva Hồng Nhung kể về Tết Trung thu của hai con: "Nhà Bống - Tôm - Tép chúc các bạn nhỏ vui Trung thu thật tưng bừng, cho bố mẹ, cả nhà được vui lây! Năm nay trường tổ chức múa lân rộn ràng. Anh chị dậy sớm hơn mọi hôm, tất tả chuẩn bị áo dài, quần trắng... Gớm, lớn nhanh quá, quần đã cộc hết, nên mẹ may cho hai quần mới từ vải hai quần trắng cũ của mẹ (không được mới nhưng vẫn còn tốt, cũ càng mềm mại. Với lại các em cũng chỉ mặc được 1 mùa...). Tôm & Tép thích lắm, vì như vậy là thiết thực với ý thức "tái chế" (recycle) là lối sống (life style) mới của các cô cậu bé!... Tối nay, các con sẽ phá cỗ ngoài vườn, ngắm trăng tròn cùng các bạn. Cô... đã tốn công xếp hàng mua được 1 hộp bánh trung thu truyền thống, ship vào cho cả nhà con và ông ngoại liên hoan. Thật là tươm tất quá!​".

MC Xuân Hiếu và ông xã doanh nhân đưa 3 con đi chơi Trung thu.

Á hậu Trịnh Kim Chi: "Công chúa Bạch Tuyết đi chọn lồng đèn Trung thu mới lạ nhé".

Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An đi trao quà và tổ chức bữa tiệc trung thu cho các em nhỏ tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đón Trung thu cùng con trai Sushi.

Nữ ca sĩ cùng con đi dạo phố đèn lồng.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới