SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đi đâu, làm gì trong ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương (10/3)?

Thứ tư, 21/04/2021 18:18

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La, gia đình siêu mẫu Hà Anh... đều dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi trong ngày giỗ Tổ Hùng Vương (10/3).

Lễ hội Đền Hùng còn gọi là Giỗ tổ Hùng Vương (diễn ra vào mùng 10/3 âm lịch hàng năm), là một lễ hội lớn nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng. Năm nay, Giỗ tổ Hùng Vương mọi người được nghỉ một ngày. Nhân dịp này, nhiều sao Việt tranh thủ đi nghỉ dưỡng, thư giãn sau quãng thời gian chạy show:

Hồ Ngọc Hà cùng gia đình nhỏ đi nghỉ nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10/3).

Bên dưới loạt ảnh này, "Nữ hoàng giải trí" viết: "Yêu không cả nhà? Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé!".

Trên trang cá nhân, Cường Đô La cũng up ảnh đưa con gái đi chơi: "Chị 3 đi chơi lễ".

Ca sĩ Đại Nhân khám phá hang động ở Quảng Bình Lên full giáp bắt đầu cuộc hành trình khám phá hệ thống hang hổ... thời tiết rất đẹp".

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe dáng mướt mắt ở Phú Quốc: "Mình rút ra một điều là bikini nõn chuối, da ngăm rất hợp với biển!".

BB Trần đang ở "Đảo Ngọc": "Nay dậy sớm để hưởng thụ".

Diễn viên Hồng Đăng: "Dậy sớm để lên Vườn Quốc Gia Ba Vì ngủ nào, không khí thích thật...".

Lệ Quyên có trải nghiệm đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Nha Trang: "Resort đã thiết kế một buổi sinh nhật thật trọn vẹn bằng màn ngắm hoàng hôn không thể nào lãng mạn hơn trên con tàu catamaran, giữa trời biển bên những người thuơng yêu. Và sau đó là tiệc tối ở villa thật gần gũi,ấm áp với những món ăn quá ngon".

Siêu mẫu Hà Anh đi nghỉ cùng đại gia đình: "Lâu lắm mới có dịp đưa ba mẹ và các em đi chơi. Cả gia đình ở villa 5 phòng ngủ ngay bờ biển và chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tối BBQ trong khuôn viên của biệt thự với gia đình, khi mọi thứ đều riêng tư tuyệt đối. Bọn trẻ con lăng xăng ăn uống, người lớn được phục vụ đồ ăn nướng trực tiếp thật tươi ngon. Cuộc sống giá trị là đây! Chúc cả nhà luôn hạnh phúc và đừng quên chia sẻ với gia đình của chính mình".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My buồn vì năm nay không về giỗ Tổ: "Dù ai đi ngược về xuôi nhớ ngày giỗ Tổ mùng 10/3. Năm nay con không về vì dịch covid hạn chế nơi đông người. Nhưng con sẽ khấn vọng từ xa, với tất cả lòng biết ơn và tự hào mình là người con của Đất Việt ngàn năm văn hiến".

Siêu mẫu Xuân Lan tận hưởng không gian yên bình bên chồng con.

Á hâu Trịnh Kim Chi thắp hương Giỗ Tổ Hùng Vương tại khu Tưởng Niệm Các Vua Hùng TP Hồ Chí Minh.

Gia đình Thanh Thảo đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới