SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt “điêu đứng” vì clip tố con người thật

Thứ năm, 04/10/2012 09:54

Ít bị điều tiếng khi ra nhập vào làng giải trí, song hình ảnh của những nghệ sĩ này lại có nhiều thay đổi trong mắt công chúng khi họ bị người thân, đồng nghiệp… tung clip và những đoạn ghi âm để tố con người thật.

Thụy Anh kể tội Ngô Kiến Huy trong clip đẫm nước mắt

Đang là một ca sĩ trẻ được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích, bỗng dưng Ngô Kiến Huy bị dính vào scandal làm cha ngoài ý muốn khiến cho sự nghiệp của chàng ca sĩ điển trai này chìm ngập trong tai tiếng. Chuyện Ngô Kiến Huy có con đã được ca sĩ Thanh Thảo “lấp lửng” từ rất lâu song đến tận tháng 4 vừa qua sự thật của việc vui chơi quá đà giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh mới được phơi bày ra ánh sáng.

Thụy Anh, Ngô Kiến Huy và cậu bé được coi là con chung của hai người.
Lên tiếng phủ nhận chuyện làm cha ngoài ý muốn sau khi tin đồn trên làm dậy sóng truyền thông trong nước, nhưng sau đó không lâu chàng ca sĩ “Giả vờ yêu” đã phải nhận hết trách nhiệm về mình bởi kết quả xét nghiệm ADN của con ruột ca sĩ Thụy Anh chính là bằng chứng để Ngô Kiến Huy phải chấp nhận sự thật.
Nhận được những lời chỉ trích khắt khe của dư luận song Ngô Kiến Huy vẫn đưa ra hàng nghìn lí do để biện minh cho lỗi lầm của mình. Cuộc chiến đúng sai của Ngô Kiến Huy đang chưa có câu trả lời chính thức, thì tại thời điểm đó trên mạng internet xuất hiện một clip được cho là bằng chứng “tố” Ngô Kiến huy nhắn tin xui Thụy Anh phá thai.
Trong đoạn clip đó, mặc dù hình ảnh của người phụ nữ khóc lóc để kể tội tình cũ của mình đã được làm mờ nhưng giọng nói và sự việc đã khiến cho nhiều người hình dung ngay đến ca sĩ Thụy Anh. Bên cạnh đó, nhưng hình ảnh tin nhắn với nội dung khuyên người phụ nữ trong clip phá thai lại được hiển thị rất rõ ràng trong đoạn clip.
Im lặng sau khi nghi án nhắn tin khuyên người tình phá thai, Ngô Kiến Huy tiếp tục nhận được những phản hồi không mấy tốt đẹp từ phía khán giả. Còn về phía Thụy Anh, cô nhận hình ảnh người phụ nữ trong clip đó chính là mình.
Đức Anh Hugo “vụt tắt” vì clip chửi bậy
Mặc dù không có thế mạnh về ngoại hình nhưng Đức Anh lại gây được nhiều ấn tượng cho khán giả bằng lối dẫn dí dỏm, hài hước khi anh được đảm nhận vai trò MC trong gameshow Hugo và những người bạn. Lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn cá tính, tiếp theo đó Đức Anh lại thử sức mình với Việt Nam Idol 2010 và… bị dính vào scandal tai tiếng.
Đức Anh Hugo
Là một trong số những thí sinh ấn tượng của Việt Nam Idol mùa thứ 3, song Đức Anh chỉ dành được vị trí top 5 tại sân chơi này. Sớm rớt đài trong sự tiếc nuối của nhiều người, nhưng ngay sau đó Đức Anh lại làm “chấn động” Việt Nam Idol 2010 bằng một clip chửi thề với nội dung vô cùng nhạy cảm.
Đoạn clip được cho là ghi âm Đức Anh nói xấu Ban tổ chức Việt Nam Idol 2010 và các thí sinh khác trong cuộc thi được tung lên mạng chỉ sau vài tiếng Đức Anh bị loại ở Tìm kiếm thần tượng âm nhạc. Khi xem clip này, không ít người phải “giật mình” bởi lời nói văng tục của người trong clip thô lỗ đến mức khó đỡ.
Sau khi sự việc này gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, Đức Anh đã lên tiếng để thừa nhận sai lầm và xin lỗi khán giả. Chia sẻ rằng đó là những phút bồng bột của một nghệ sĩ trẻ còn thiếu biết, song scandal chửi bậy dường như đã cản hoàn toàn con đường nghệ thuật của Đức Anh. Hiện tại Đức Anh đã mất tích hoàn toàn ở mọi hoạt động trong làng giải trí.
Phương Uyên “điêu đứng” vì clip tố nhiều thứ
Có một chặng đường hoạt động nghệ thuật khá dài, song nhạc sĩ Phương Uyên chưa bao giờ bị dính vào bất cứ một scandal tai tiếng nào của showbiz Việt. Trở lại làng giải trí sau một thời gian ẩn mình, Phương Uyên đã được mời vào vai trò giám đốc âm nhạc của sân chơi The Voice 2012 và bị cuốn vào những chuyện lùm xùm ở chính cuộc thi âm nhạc này.
Nhạc sĩ Phương Uyên
Sau khi tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2012 lên sóng, cư dân mạng đã truyền tay nhau một clip dài 8 phút với nội dung tố nhạc sĩ Phương Uyên dàn xếp kết quả, xử ép thí sinh và có quan hệ “không bình thường” với ca sĩ tham gia cuộc thi. Clip này không chỉ tác động đến hình ảnh của Phương Uyên và nó còn khiến sân chơi Giọng hát Việt bị mất điểm trong mắt khán giả quan tâm đến sân chơi này.
Không che giấu lỗi lầm của mình, Phương Uyên đã đứng ra nhận lỗi và mong nhận được sự tha thứ từ phía công chúng. Chính scandal này đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của Phương Uyên rất nhiều và nữ nhạc sĩ “mẹ yêu” đã xin rút lui tại The Voice nhưng sau đó Ban tổ chức vẫn quyết định giữ Phương Uyên lại cho Giọng hát Việt. Tuy nhiên sau đó, luồng dư luận vẫn không ngừng thôi hướng về Phương Uyên nên lần thứ 2, cô đã chính thức rời vị trí Giám đốc âm nhạc The Voice 2012 để nhường chỗ cho nhạc sĩ Hoài Sa.
2sao