SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đổ bệnh vì việc cưới hỏi: Lâm Khánh Chi ngất 'tại trận'; Vợ chồng Hoàng Oanh đồng loạt sốt cao

Chủ nhật, 14/02/2021 12:00

Phải lo chu toàn cho ngày trọng đại cộng thêm việc tiếp quá nhiều khách mời khiến không ít sao Việt kiệt sức, ngất xỉu.

Dồn nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hoặc người khác nên nhiều sao Việt đổ bệnh, thậm chí ngất xỉu.

Lâm Khánh Chi

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã lo chuẩn bị cho "siêu tiệc cưới" cho 10 cặp đôi LGBT. Vì nhiều ngày mất ngủ và dồn tâm huyết lớn cho sự kiện lần này nên nữ ca sĩ đã không tránh khỏi tình trạng kiệt sức.

Sao Việt đuối sức vì cưới hỏi: Lâm Khánh Chi ngất trong tiệc cưới của 10 cặp đôi LGBT.

Đến cuối chương trình, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị ngất xỉu. Rất may mắn vì thời điểm này, các nghi thức đã hoàn tất, chỉ còn một số tiết mục giao lưu với người tham dự. Sau đó ca sĩ chuyển giới đã được ông xã đưa về nhà nghỉ ngơi. Chia sẻ về tình hình của vợ, Phi Hùng cho biết: "Vì quá sức cho lễ hội nên vợ em đã ngất, có gì sơ suất mong mọi người thông cảm. Giờ bà xã đã đỡ, cho vợ em nghỉ ngơi, mai khoẻ rồi cô ấy sẽ cáo lỗi cùng mọi người vì đã không ở lại chung vui trọn vẹn với mọi người được".

Nữ ca sĩ được chồng đưa về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Hoàng Oanh

Khi ngày trọng đại xong xuôi, Á hậu Hoàng Oanh mới tiết lộ sự cố mà hai vợ chồng không lường trước được đó là bị sốt siêu vi. Người đẹp kể: "Jack (chồng Hoàng Oanh) không thể party với 10 người bạn ở Mỹ xa xôi về sau nhiều năm không gặp mà phải chạy về nhà chăm em. Rồi hôm sau Jack bị em lây luôn và không hiểu sao nhận hết cái sốt cho em. Em sốt nhẹ, đau nhức, ho rát cả họng và tụi em không còn minh mẫn để chuẩn bị mọi thứ".

Hoàng Oanh cũng phải làm việc cật lực trước khi đám cưới diễn ra.

Đến ngày cưới, Á hậu Hoàng Oanh đổ bệnh còn lây sang cả chồng.

Ngày cưới, Hoàng Oanh bị sốt li bì nhưng vẫn gắng gượng để hôn lễ diễn ra suôn sẻ. Hình ảnh Hoàng Oanh và ông xã mệt nhoài sau ngày trọng đại khiến fan lo lắng. Được biết đến mấy hôm sau cả hai mới đỡ hơn.

Đoan Trang

Năm 2012, ca sĩ Đoan Trang chính thức về chung nhà với chồng Tây - Johan Wicklund. Thời điểm đó, chồng Đoan Trang phải đi công tác nên cô là người trực tiếp chuẩn bị và lo chu toàn cho ngày cưới.

Đến khi diễn ra hôn lễ, dù khá mệt nhưng Đoan Trang vẫn gắng gượng cùng chồng đi từng bàn cảm ơn khách mời. Cô bận đến mức không kịp ăn gì nên suýt ngất xỉu vì quá đói và mệt.

"Thỏi socola biết hát" Đoan Trang cũng suýt ngất trong đám cưới với chồng Tây.

Nhật Kim Anh

Cùng chung số phận với những sao Việt kể trên, ngày cưới Nhật Kim Anh cũng rơi vào tình huống "tréo ngoe". Ngày cưới của nữ ca sĩ mất điện đến 3 lần.

Trong đám cưới, Nhật Kim Anh phải tiếp đến 1000 khách vì gồm khách mời phát sinh và người dân hiếu kỳ, tất bật ngược xuôi để thay 4 chiếc váy cồng kềnh nên bị kiệt sức. Đến khi chụp lưu niệm tiễn khách ra về thì Nhật Kim Anh bị ngất xỉu. Rất may sau đó nữ ca sĩ đã dần tỉnh lại.

Phải tiếp quá nhiều khách mời, cộng thêm những người hiếu kỳ khiến Nhật Kim Anh kiệt sức.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới