SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt dở khóc dở cười vì bị trộm

Thứ tư, 27/11/2013 15:18

Trộm "khoắng nhà" Quyền Linh và để lại thư hâm mộ, Tấn Beo mất "xế" dán hình da beo, Mr Đàm mất nhẫn kim cương trong khách sạn, hay như nhà Lý Nhã Kỳ bị trộm đập vỡ camera trong khi cô vẫn đang ngủ say.

Trộm "dọn nhà" và gửi thư hâm mộ Quyền Linh

Khi còn độc thân, Quyền Linh từng ba lần bị trộm vào nhà và khoắng gần như sạch sành sanh. Có lần, kẻ trộm giả vờ làm em trai và thậm chí còn nhờ bà hàng xóm của nam diễn viên gọi thợ khóa tới hỗ trợ mở cửa. Không chỉ khuân hết những đồ đạc có giá trị, tên trộm được người hàng xóm miêu tả là khá bảnh bao này còn tự tin nấu nướng, ăn uống ngay trong nhà Quyền Linh.

Lần thứ hai, tên trộm khác lại cao hứng tới mức để lại cả thư bày tỏ tình cảm với Quyền Linh: "Em là một fan của anh, rất yêu mến anh. Em chưa bao giờ gặp anh. Gần Tết rồi, em kẹt quá nên mượn đỡ anh một số tiền. Khi nào em giàu, em sẽ tìm cách trả lại anh. Đừng buồn em nghen anh Linh". Sau ba lần mất trộm, MC của chương trình Vượt qua thử thách kết hôn và hiện sống hạnh phúc bên người vợ hiền thảo cùng hai cô công chúa dễ thương. Anh chia sẻ một cách hài hước nhưng rất chân tình: "Từ khi tui có vợ, trộm không còn dám béng mảng đến. Ông bà nói 'nhất quá tam', tui cầu xin các ông trộm đừng ưu ái tui nữa. Làm ơn, làm phước giùm tui".

Tấn Beo mất trộm motor độc

Danh hài Tấn Beo không lái xế hộp tiền tỷ mà chỉ đi một chiếc xe gắn máy khá bình thường. Điểm độc đáo lớn nhất ở chiếc xe là nó đã được anh dán đề-can hình da beo rất nổi bật. Thế nhưng, chiếc xe này vẫn trải qua một lần truân chuyên vì bị trộm.

Tấn Beo chia sẻ: "Tôi vừa đi quay phim về, nhà trong hẻm cụt nên tôi dựng xe máy trước nhà, khóa cổ cẩn thận để tranh thủ chạy vào nhà thay trang phục đi diễn. Tôi nhanh chóng trở ra thì đã không thấy xe đâu. Tuy hẻm nhà tôi thường mất trộm, nhưng tôi nghĩ xe mình sẽ không bị mất vì nó quá nổi tiếng, tên trộm hẳn biết đó là xe tôi. Tôi nghĩ kẻ nào ăn cắp xe của tôi sẽ không dám mang đi tiêu thụ, chỉ có thể tháo từng món đồ để bán. Nếu đi bán ở đâu, lò nào, người ta sẽ không dám mua vì biết đó là xe của tôi".

Trong cái rủi có cái may, vì nhiều báo chí đưa tin về chiếc xe bị mất nên chưa đầy 2 ngày sau, Tấn Beo đã tìm được "ngựa chiến" của mình. Chiếc xe được bán lại với giá 10 triệu nhưng người mua cương quyết tặng lại Tấn Beo. Dẫu vậy, khi về tới tay chủ nhân, nó đã bị phủ một lớp sơn nhằm thay hình đổi dạng.

Mỹ Linh mất sạch tiền trên máy bay

HLV của chương trình The Voice không hề giấu diếm khi chia sẻ những bức xúc sau chuyến bay từ Bangkok tới Brussels: "Mọi người bay bằng Thai Airway cẩn thận nhé! Mất hết tiền trong hành lý xách tay đấy. Hôm nay trên chuyến bay từ Bangkok sang Brussel, mình và em gái cùng nhiều hành khách khác bị mất hết tiền đấy. Điện thoại và ví còn nguyên, sờ đến tiền đã mất. Ăn cắp chuyên nghiệp thật!".

Mỹ Linh cũng tiết lộ thêm chị để túi xách ngay dưới ghế ngồi mà vẫn mất sạch. Khi phát hiện, diva nhanh chóng phản ánh lại với hãng hàng không. Tuy nhiên, sau đó, chị vẫn quyết định chia sẻ với mọi người để tất cả cùng đề cao cảnh giác.

Noo Phước Thịnh bị móc điện thoại khi đi nghe nhạc

Cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem một đại nhạc hội của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám, Noo Phước Thịnh không ngờ mình lại gặp vận xui là bị móc điện thoại hàng hiệu. Vụ việc xảy ra khi Noo vừa có mặt tại sân vận động Mỹ Đình cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... và đang ổn định chỗ đứng.

Noo Phước Thịnh tìm được kẻ tình nghi nhưng sau một hồi cãi nhau tay đôi, anh chàng vẫn không lấy lại được chiếc điện thoại đã mất.

Mr. Đàm mất 2 nhẫn kim cương bạc tỷ ở Hà Nội

Vụ mất nhẫn kim cương của Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Ngày 8/8/2009, khi trở về nơi dừng chân là một trong những khách sạn hạng sang ở Hà Nội, nam ca sĩ phát hiện mình bị mất trộm. Tổng số tài sản bị mất lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Mr. Đàm nhanh chóng làm việc với các cơ quan chức năng nhưng cuối cùng, những chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ bay đi đâu vẫn là ẩn số. Trong khi đó, không ít người lại cho rằng đây chỉ là chiêu PR của ông hoàng nhạc Việt mà thôi. Để thanh minh, nam ca sĩ từng tuyên bố: "Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi” hay “Khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”...

Năm 2013 này, tên tuổi của HLV The Voice lại một lần nữa vướng vào chuyện mất trộm khi chiếc đồng hồ Cartier bạc tỷ của anh bỗng dưng mất hút sau một đêm diễn ở Bạc Liêu. May mắn hơn chuyện 2 chiếc nhẫn, sau khi công khai đăng tải "tâm thư", Mr. Đàm đã được một người gọi điện thoại và yêu cầu chuộc lại chiếc đồng hồ có nhiều kỷ niệm đẹp với anh.

Lý Nhã Kỳ suýt mất trộm vì khoe của

Tháng 11/2011, mới mở showroom kim cương không được bao lâu, cựu đại sứ du lịch Việt Nam đã bị trộm viếng thăm nhà. Tuy nhiên, may mắn cho người đẹp của Mùa hè lạnh, một người hàng xóm đã nghe được những lời bàn bạc đập vỡ camera của hai tên trộm và thả chó báo động khiến chúng vội vã bỏ cuộc. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ vẫn ngủ say và không hề hay biết gì.

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã phải thuê một đội vệ sĩ bảo vệ nhà riêng suốt ngày đêm. Cô cho biết mình không dại gì để kim cương hay các đồ quá giá trị trong nhà nhưng muốn tránh cảnh bị bắt cóc, tống tiền... nên chọn phương án "phòng bệnh" ngay sau vụ mất trộm hụt.

Ngoài những trường hợp kể trên, V-biz còn có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh chủ đề mất trộm. Bằng Lăng và chồng bị mất cặp nhẫn cưới khi nghỉ tại một khách sạn ở New York. Ca sĩ trẻ Vũ Duy Khánh đưa fan nữ về nhà qua đêm và sáng hôm sau, 100 triệu không cánh mà bay.

Đi diễn bị mất đồ cũng là... chuyện thường ngày ở huyện bởi phía hậu trường quá nhốn nháo, đông đúc. Trang Nhung hay Mai Khôi từng mất cả trăm triệu bởi không cảnh giác khi đi diễn. Đó chính là nguyên do hiện tại, hầu như nghệ sĩ nào chạy show cũng phải mang theo một trợ lý hoặc hạn chế sử dụng những món đồ quá đắt tiền...

Theo Tri Thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới