SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đội nắng, đội gió đi "bán" cơm ngày chủ nhật

Chủ nhật, 05/08/2012 15:53

(Ngoisao.vn) - Các Sao Việt đã giành trọn ngày chủ nhật để đi phát cơm cho các mảnh đời bất hạnh.

Dự án từ thiện do chính ca - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy từ khi "khai sinh" cho đến nay đã thu hút được hàng loạt sao Việt hưởng ứng tham gia. Sau khi MV ca nhạc “1 2 3 Nụ Cười” do chính Phạm Nhật Huy sáng tác với sự tham gia góp giọng của 52 nghệ sĩ đang được khán giả khắp nơi ủng hộ nồng nhiệt. Chàng trai đến từ vùng đất Khánh Hòa này tiếp tục thực hiện tour diễn gây quỹ từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sau khoảng thời gian phát động, kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Sáng nay Phạm Nhật Huy đã cùng các nghệ sĩ đã cùng nhau chuẩn bị 1000 suất cơm, bánh, trái cây đem đến tặng cho các bệnh nhân ở bệnh viện 115 (TP.HCM).

Rất đông đảo Sao Việt, đội nắng, đôi mưa cùng tham gia chương trình như: nghệ sĩ hài Hoàng Mập, ca sĩ Phạm Thanh Thảo, diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Ngọc Tình, Nam Thành, Giải vàng siêu mẫu 2012 Hữu Long, Giải đồng Công Tuấn, người mẫu Kiều Ngân, Cù Ngọc Quý...

Ngoài ra còn sự tham gia của các người đẹp đã lọt vào đêm chung kết HHVN năm nay như: Ninh Hoàng Ngân, Phan Thị Mơ và Trương Thị Hải Vân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Phóng viên Ngoisao.vn xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh trong chuyến đi vừa qua:

Các thí sinh của HHVN từ trái qua phải: Hoàng Ngân, Mỹ Hạnh, Hải Vân.

Các Sao Việt chụp ảnh kỷ niệm.

Ảnh: Võ Tuấn.

Tronie