SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đồng loạt bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên trước dư luận

Thứ hai, 29/06/2015 21:03

Hoa hậu Kỳ Duyên bị không ít cư dân mạng 'ném đá' với hình ảnh dáng ngủ không đẹp. Tuy nhiên, sao Việt đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên trước dư luận.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa phải đón nhận không ít "gạch đá" của dư luận với hình ảnh dáng ngủ không đẹp của mình trên máy bay. Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trái với những lời chê trách của số đông cư dân mạng, các sao Việt đã nhanh chóng lên tiếng, với cái nhìn đầy cảm thông trước hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên với dáng nằm kém duyên đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng

Số đông sao Việt đều cảm thông với Hoa hậu Kỳ Duyên, vì cho rằng cô cũng là người thường, khó ai kiểm soát được lúc ngủ mình có dáng nằm như thế nào. Nhiều ý kiến không khỏi thương xót cho Kỳ Duyên, vì em còn rất trẻ, nhưng với vị trí của Hoa hậu một quốc gia, cô luôn phải gánh chịu mọi áp lực từ dư luận. Cảm thông với Kỳ Duyên, các sao Việt cũng tỏ thái độ bất bình, thậm chí giận dữ trước việc làm vi phạm quyền tự do cá nhân của người đã chụp trộm và chia sẻ bức ảnh.

Dương Yến Ngọc tỏ thái độ thông cảm khi cho rằng tư thế nằm ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên hay bất cứ ai cũng không đẹp. Kỳ Duyên đáng được thông cảm khi cô còn trẻ, vẫn ở độ tuổi hồn nhiên, vô tư

Hương Tràm cho rằng dư luận đã quá đà khi "chĩa súng chĩa dao" vào Kỳ Duyên

Xuân Lan ý nhị mượn chuyện con gái để nói về việc của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ca sĩ Minh Quân thẳng thắn đề cập khía cạnh pháp luật của vấn đề

Ca sĩ Trung Quân Idol bức xúc với đối tượng đã chụp và đăng tải ảnh Kỳ Duyên

BTV Trần Quang Minh đưa ra quan điểm khá khách quan

Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang cho rằng ai cũng cần một chút cuộc sống riêng tư

Hoa hậu Thu Thủy cho rằng việc share hình ảnh người khác trong tư thế không tốt không phải là việc làm văn minh

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)