SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đồng loạt chia sẻ tình cảm trong Ngày của mẹ

Chủ nhật, 10/05/2015 14:19

Sao Việt đồng loạt dành tặng những lời ngọt ngào nhất nhân Ngày của mẹ (10.5). Tình cảm chân thành của dàn sao Việt nhận được sự chia sẻ của nhiều cư dân mạng.

Maya

Sao Việt Maya chia sẻ tình cảm trong Ngày của mẹ

"Happy Mother's day! Mẹ ơi, con và gia đình cần Mẹ hơn bất cứ thứ gì trên đời này! Mẹ phải luôn thể dục thể thao để khoẻ mạnh Mẹ nhé! Con xin lỗi vì đã làm Mẹ phải thương con nhiều hơn. Con hứa sẽ trở thành người Mẹ tuyệt vời nhất của Bồ Câu. Chúng con yêu Mẹ và mong Mẹ mãi mãi trẻ khoẻ Mẹ nhé!" - Maya viết.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên cũng dành cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất: "Con chúc mẹ một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Năm nay con không bên mẹ, mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mẹ con mình sẽ sớm đoàn tụ thôi".

Trịnh Kim Chi

"Rất ít khi con chia sẻ với Mẹ về tâm tư tình cảm và những vấn đề trong cuộc sống, nhưng con vẫn âm thầm trưởng thành và chín chắn với tình thương của Mẹ. Trước giờ, Con không phải là một đứa con gái có thể truyền đạt tình cảm bằng lời nói. Tình cảm của con chỉ có thể thể hiện qua từng chi tiết rất nhỏ đối với Mẹ. Tính con là vậy.

Không chỉ có ngày hôm nay - Ngày của Mẹ mà lúc nào cũng vậy, Con luôn cầu chúc Mẹ thật nhiều sức khoẻ, sống an nhàn với chúng con. Mẹ hãy bớt lo lắng cho chúng con, vì mọi người đã lớn hết rồi, phải tự lập, phải lo cho Mẹ. Hãy để cho chúng con báo hiếu với Mẹ. Có như vậy thì chúng con mới cố gắng hơn và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Và hơn nữa là tấm gương cho con cháu sau này Mẹ nhé. Mẹ hãy hạnh phúc. Con yêu Mẹ" - Trịnh Kim Chi chia sẻ về mẹ.

Lê Thúy

Lê Thúy cũng không quên dành lời chúc tốt đẹp tới 2 bà mẹ của mình nhân ngày trọng đại này. "Chúc mừng 2 mẹ thân yêu của con. Chúc 2 mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Hy vọng ngày này năm sau, con sẽ nhận được lời chúc như 2 mẹ".

Lan Hương

"Mở mắt ngủ dậy chợt nhớ ra hôm nay là ngày của mẹ. 3 chân 4 cẳng tiến về Sài Gòn ngay và luôn thôi. Chúc cho mẹ và những ai đang làm mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống" - Lan Hương viết trên trang cá nhân.

Xuân Lan

"Xin chúc các bà mẹ yêu con trên trái đất này hạnh phúc và bình yên. Xin cám ơn con, vì con cho mẹ được thành mẹ của con. Mẹ quá hạnh phúc vì con. Nhân ngày của mẹ, em sẽ làm phomai sữa tươi chiên cho các con và làm kem chuối. Ai có nhu cầu thì đăng ký nhé!" - Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model tâm sự.

MC Phan Anh

Diễn viên Nhật Kim Anh

Ca sĩ Duy Uyên

Vũ Thu Phương

Quỳnh Thư

Văn Mai Hương

Lã Thanh Huyền

Trà Ngọc Hằng

Lệ Quyên

Cao Thái Sơn

Hoàng Thùy Linh

Jennifer Phạm

Hạ Vy

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)