SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đồng lòng đổi hình đại diện cầu nguyện cho nước Pháp

Chủ nhật, 15/11/2015 15:00

Để nguyện cầu cho những nạn nhân vụ khủng bố đẫm máu tại Paris, trên trang cá nhân của rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đang ngập tràn avatar mang quốc kỳ nước Pháp.

Tính đến hết ngày hôm qua, gần 160 nạn nhân trong cuộc khủng bố tại thủ đô Paris nước Pháp đã thiệt mạng. Mọi công tác cứu hộ người bị thương vẫn đang được khẩn trương tiến hành. Lúc này, rất nhiều các hoạt động ý nghĩa cũng được khởi phát, thể hiện tình đồng loại và mong muốn thế giới xích lại gần nhau hơn.

Không những thế, sớm nay, mạng xã hội trên thế giới và Việt Nam cũng đã sôi sục với những status và hạnh động đổi màu avatar sang 3 màu quốc kỳ của Pháp. Xuất phát từ trái tim đồng cảm, nhiều sao Việt đang ở nhiều nơi trên thế giới đã cùng chia sẻ, đồng cảm với thảm cảnh Paris như Nam vương Tùng Ngô, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, Hoa hậu Kelly Trang Tran... đang sinh sống và học tập tại Mỹ và rất nhiều người Việt nổi tiếng khác cũng cầu mong điều bình an, tốt đẹp nhất đến với Paris, nguyện đến các nạn nhân của cuộc khủng bố.

Nam vương Người Việt Thế giới 2014 Tùng Ngô đổi hình ảnh đại diện với 3 màu quốc kỳ nước Pháp

Yêu con người và nền văn hóa Pháp, nên khi biết về vụ khủng bố tại Paris vừa qua, Nam vương Tùng Ngô không khỏi bàng hoàng, anh chia sẻ: "Vụ khủng bố vừa qua khiến tôi rất sốc và cảm thấy đau lòng vô cùng. Tất cả thế giới đang hướng về nước Pháp và tôi mong hành động nhỏ của mình có thể xích mọi người lại gần nhau hơn, cùng đau chung nỗi đau của bạn bè thế giới. Người Pháp rất kiên cường, tôi hy vọng họ sẽ sớm vượt qua được thảm cảnh này và ổn định trở lại”.

Trái với vẻ nam tính, mạnh mẽ và nụ cười thường trực "tỏa nắng", Nam vương Tùng Ngô là người sống khá tình cảm và nội tâm. Trước đó một ngày, anh cũng đăng hình ảnh với dòng chữ "Nguyện cầu cho nước Pháp" trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thảo Lâm

Hoa hậu Kelly Trang Trần

MC Phan Anh cũng đồng lòng hướng về nước Pháp xa xôi

Hotgirl Trâm Anh

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Ca sĩ Nam Cường

Biên tập viên Quang Minh

Ca sĩ Nathan Lee

Siêu mẫu Thúy Hạnh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)