SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt dự đoán quán quân mùa đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Thứ tư, 18/12/2013 16:10

(Ngoisao.vn) - Là những người gắn bó với “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”, các người mẫu Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lan Khuê đều có những dự đoán về quán quân của cuộc thi trước thềm chung kết.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam” đã trải qua một chặng đường khá dài để tìm ra Nhà thiết kế tài năng nhất. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, bên cạnh Ban giám khảo, Nhà đầu tư là những người đồng hành với các thí sinh thì còn có sự góp mặt của các người mẫu tham gia trình diễn.

Hoàng Yến, Ngọc QuyênLan Khuê là những người mẫu có cơ hội tham gia trình diễn nhiều chương trình thời trang nổi tiếng do vậy họ khá sành về những mẫu thiết kế. Tham gia nhiều lần trong chương trình, họ phần nào hiểu được phong cách và cá tính của mỗi thí sinh. Khi được hỏi về việc dự đoán ai sẽ đăng quang trong cuộc thi, Hoàng Yến chia sẻ:“Tôi may mắn tham gia biểu diễn hầu như trong tất cả các liveshow từ đầu chương trình đến nay, do vậy tôi hiểu được phong cách của mỗi người. Trong số Top 3, ai cũng là những Nhà thiết kế trẻ tài năng và bản lĩnh, đặc biệt là ai cũng toát lên được cá tính riêng. Thật khó để biết được ai sẽ là người được vinh danh trong cuộc thi nhưng nếu được dự đoán theo quan điểm cá nhân thì tôi nghĩ là một trong hai Nhà thiết kế: Hà Duy hoặc Tăng Thành Công”.

Với Ngọc Quyên cô cũng đồng quan điểm với Hoàng Yến, cô cho hay mình rất thích các thiết kế của hai thí sinh Hà Duy và Tăng Thành Công. Nhưng cô vẫn nghĩ Quang Nhật là một ẩn số bí ẩn và biết đâu em ấy sẽ làm thay đổi tình thế và "lội ngược dòng" thành công.

Lan Khuê cũng có những dự đoán theo quan điểm riêng của mình, cô chia sẻ: “Tôi thấy mỗi Nhà thiết kế đều có những ấn tượng khác biệt. Nếu như những mẫu thiết kế của Hà Duy hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và gợi cảm, những mẫu thiết kế của Tăng Thành Công phù hợp với phong cách của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật thì Quang Nhật là thí sinh có nhiều ẩn số. Có tuần anh rơi vào top nguy hiểm, có tuần anh lại vượt lên dẫn đầu về con số đấu giá…do vậy kết quả luôn có nhiều cú xoay chuyển bất ngờ và chuyện ai đạt ngôi vị cao nhất chưa định hình rõ. Tuy nhiên nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn Nhà thiết kế Hà Duy. Tôi thích cách anh xử lý chất liệu cũng như tạo những kiểu dáng rất độc đáo và mang tính ứng dụng cao”.

Theo dự đoán của ba chân dài sành mốt thì lợi thế có phần nghiêng về thí sinh Hà Duy và Tăng Thành Công. Liệu trong đêm chung kết tuần này, thí sinh Quang Nhật có làm nên kỳ tích để mang đến những bất ngờ cho khán giả?. Ai trong số họ sẽ đăng quang trong mùa giải đầu tiên?.Tất cả sẽ diễn ra trong đêm chung kết cuộc thi "Ngôi sao thiết kế Việt Nam" vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 21/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới