SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt được kỳ vọng ‘làm nên chuyện’ trong năm tuổi

Thứ tư, 01/01/2014 16:16

Năm 2014 là “năm tuổi” của khá nhiều sao Việt. Cùng dự đoán những sao sẽ ghi dấu ấn trong năm tới bằng những dự định, kế hoạch của mình nhé!

Vân Trang

Năm 2013 là một năm đáng nhớ với Vân Trang khi liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Với vai Ý Linh trong bộ phim Scandal – Bí mật thảm đỏ, Vân Trang đã vinh dự được nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Đây là niềm tự hào đối với một diễn viên còn ít tuổi, cũng là sự động viên to lớn và ghi nhận những cố gắng nỗ lực của cô gái sinh năm 1990 này.

Chưa dừng lại ở đó, tài năng diễn xuất của Vân Trang còn được khẳng định khi một tờ báo của Pháp đăng bài về khả năng diễn xuất của diễn viên này trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Vân Trang từng gây bất ngờ khi vào vai Tuyên Từ Thái Hậu hiểm ác, mưu mô rất "ngọt" trong Thiên mệnh anh hùng.

Có thể nói Vân Trang là diễn viên trẻ khá thành công với những vai diễn có cá tính khác nhau.

Không chỉ thành công trong diễn xuất, Vân Trang còn khẳng định mình trong lĩnh vực kinh doanh khi mở một cơ sở làm đẹp và chăm sóc da tại TP. HCM.

Hiện tại, Vân Trang đang thực hiện bộ phim hài Tết 2014 -  Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Trong phim nữ diễn viên vào vai bác sĩ quái dị Mai Châu với tài gây mê điêu luyện. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một “cú nổ” đầu năm của Vân Trang, mở màn cho những dự án phim ảnh của cô trong năm tới.

2014 hứa hẹn một năm thành công với Vân Trang.

Phương Mai

Sau khi đạt giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2012, Phương Mai đang từng bước chứng tỏ mình trên con đường sự nghiệp.

Sở hữu thân hình chuẩn với số đo ba vòng lý tưởng, Phương Mai đã tham gia tích cực vào lĩnh vực thời trang ở vai trò người mẫu. Cái tên của cô xuất hiện ngày càng dày đặc trên các sàn diễn lớn cũng như truyền thông. Không chỉ vậy, siêu mẫu sinh năm 1990 còn làm host trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu.

Mới đây, công chúng còn được biết đến Phương Mai ở một lĩnh vực khác là điện ảnh. Vai diễn trong Âm mưu giày gót nhọn của cô được đánh giá cao bởi tính cách riêng biệt và phong cách diễn xuất ấn tượng.

Tuy gặp chút rắc rối sau scandal lộ ngực trong một đêm diễn thời trang, nhưng không thể phủ nhận, Phương Mai là đại diện cho thế hệ người mẫu trẻ tài năng hiện nay. Vì vậy rất có thể, năm 2014 sắp tới,Phương Mai sẽ trở thành cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt với những bước tiến mới trên sàn catwalk.

2014 liệu có phải năm tỏa sáng của Phương Mai?

Đoan Trang

Đoan Trang tên đầy đủ là Cao Thị Đoan Trang, sinh năm 1978. Sở hữu chất giọng khỏe khoắn và tự nhiên, Đoan Trang có khả năng hát nhiều thể loại nhạc, từ nhẹ nhàng trữ tình tới sôi động, mạnh mẽ. Với làn da nâu đặc trưng, cô được mệnh danh là “Thỏi socola biết hát”.

Năm 2013 của Đoan Trang khá trầm lắng. Dường như sau đám cưới đầy hạnh phúc vào giữa năm 2012, nữ ca sĩ da nâu đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên người chồng Thụy Điển đẹp trai tài giỏi. Công chúng thấy cô ít xuất hiện trước truyền thông mà thay vào đó là những hình ảnh hạnh phúc ở quê hương chồng hay những chuyến tham quan tới nhiều nước trên thế giới của hai người.

Không thường xuyên ca hát như trước nhưng công chúng thấy Đoan Trang xuất hiện nhiều ở vai trò khác như Giám khảo Tiếng hát truyền hình 2013, Bước nhảy Hoàn vũ 2013, khách mời Thử thách cùng bước nhảy…

Trả lời câu hỏi trong một cuộc phỏng vấn về sự trầm lắng hơn sau khi kết hôn, Đoan Trang cho biết: dù cuộc sống hôn nhân đã làm cho cô thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như suy nghĩ, nhưng niềm đam mê lớn vẫn là âm nhạc. Đoan Trang rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ hết mình của chồng.

Có lẽ sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của “cô nàng socola” chính là MV từ thiện Ước mơ mang không khí vui nhộn thuộc dự án Tiếp sức ước mơ cho trẻ em nghèo kém may mắn. Là thành viên tích cực của dự án này, Đoan Trang mong được góp sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người một sự đồng cảm và sẻ chia, hướng đến các trẻ em không may và cần được giúp đỡ trong cộng đồng.

Tháng 9 vừa qua, Đoan Trang tiết lộ đang mang bầu hơn 3 tháng. Đây chính là kết tinh tình yêu của cô và ông xã người Thụy Điển. Theo tiết lộ, vợ chồng cô sẽ đón chào thiên thần nhỏ vào đầu năm 2014.

Hiện nay có lẽ nữ ca sĩ socola đang rất hạnh phúc khi có sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc.

Với những điều đã làm được trong năm 2013 và một gia đình viên mãn, Đoan Trang luôn là cái tên hot của showbiz Việt. Công chúng mong chờ sau khi sinh em bé, năm 2014, cô ca sĩ tài năng này sẽ trở lại đầy mạnh mẽ và ấn tượng.

Theo Baodatviet.vn