SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Hải Dương, tiết lộ vấn đề sức khoẻ khá căng

Thứ tư, 18/05/2022 13:42

Những hình ảnh đám cưới của Mạc Văn Khoa và vợ ở Hải Dương đã được bật mí.

Sau lễ đính hôn tại TPHCM, sáng nay (18/5), hôn lễ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã diễn ra ở quê nhà của chú rể là Hải Dương. Xuất hiện trong ngày trọng đại của mình, Mạc Văn Khoa bảnh bao với bộ vest đen đến đón dâu. Còn bà xã của nam nghệ sĩ hài chọn bộ váy cưới màu trắng và đeo vàng trĩu nặng cả cổ. Cả 2 trông vô cùng xứng đôi vừa lứa và rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Trước đó vài giờ, Vy Pumpe từng gây lo lắng khi tiết lộ vấn đề sức khoẻ của mình và con gái: "Hai mẹ con bệnh hết trơn đúng ngày ghê". Vì bận rộn tất bật chuẩn bị hôn lễ và di chuyển nhiều nên vợ Mạc Văn Khoa và bé Minnie đều bị cảm và khá mệt mỏi. Thế nhưng, khi khoác lên mình bộ đầm cưới cô dâu, Vy Pumpe lại xinh hết phần thiên hạ, tươi tắn và cuốn hút đến ngỡ ngàng. Biết bà xã bệnh nên Mạc Văn Khoa liên tục có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc vợ và được khán giả hết lời khen ngợi. Nam diễn viên luôn nắm chặt tay và liên tục giúp bà xã chỉnh sửa phần chân váy để cô dễ dàng di chuyển.

Mạc Văn Khoa đến đón dâu trong đám cưới ở Hải Dương

Vợ Mạc Văn Khoa tiết lộ cô và con gái đều bệnh trước hôn lễ vài giờ

Tuy nhiên, khi khoác lên mình trang phục cô dâu, vợ Mạc Văn Khoa vẫn cực kì tươi tắn và xinh đẹp. Cô đeo vàng nặng trĩu cả người.

Nam nghệ sĩ và vợ vẫy tay chào mọi người

Huy Khánh đến Hải Dương dự đám cưới Mạc Văn Khoa

Trong đám cưới tại Hải Dương, một sao Việt gây bất ngờ khi vượt đường xa để đến chúc mừng hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Đó là nam diễn viên Huy Khánh. Trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã khoe ảnh diện vest đen lịch lãm và bá vai đàn em selfie cực thân thiết sau khi đón dâu xong. Từ đó, có thể cảm nhận được tình cảm mà anh dành cho đàn em.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới