SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gặp sự cố khi đi hát: Người gây xót xa, người xử lý mượt mà

Thứ hai, 03/07/2023 11:13

Văn Mai Hương, Karik, Bích Phương, TiTi (HKT) là một trong các sao Việt từng gặp sự cố trên sân khấu.

Khi đi hát trên sân khấu luôn có vô vàn những tình huống diễn ra bất ngờ. Nếu ai có khả năng ứng biến và gặp sự cố nhẹ thì vẫn may mắn "giải cứu" bản thân một cách tốt nhất.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng gặp sự cố khi trình diễn trong một đại nhạc hội tại thành phố biển Nha Trang. Khi màn hát live đang diễn ra vô cùng mượt mà, ngập tràn cảm xúc. Đến phần điệp khúc khép lại bài hát, một sự cố âm thanh trên sóng trực tiếp đã diễn ra khiến phần nhạc nền bị tắt hoàn toàn trong khoảng vài giây. Lúc xảy ra sự cố, Văn Mai Hương vẫn cực kì bình tĩnh, tự tin hát tiếp mà không để vấp bất kì câu hát nào. Trước điều này càng cho thấy thêm năng lực của Văn Mai Hương vô cùng đỉnh.

Văn Mai Hương xử lý mượt mà khi âm thanh gặp sự cố

Karik

Karik cũng từng gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu, cụ thể, khi thể hiện bản hit "Người lạ ơi" nhảy hết mình trên sân khấu. Nhưng không may, Karik trượt chân và ngã nhào xuống đất. Mặc dù được đông đảo bảo vệ đến giúp đỡ nhưng Karik vẫn khá đau đớn, không thể tự đứng dậy. Ngay sau đó, anh được bảo vệ khiêng vào phía cánh gà sân khấu. Dù khá đau đớn nhưng sau đó, Karik vẫn cố ra sân khấu biểu diễn thêm ca khúc "Dân chơi". Những bước đi của nam ca sĩ vô cùng khó khăn, phải nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên hậu đài khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Karik bị té khi đang hát

Bích Phương

Vào cuối tháng 10/2019, tại một đêm nhạc Bích Phương đã gặp một sự cố nhớ đời. Cụ thể, khi Bích Phương đang trình diễn bản hit Đi Đu Đưa Đi thì có một người đàn ông chạy thẳng lên sân khấu với bộ dạng hốt hoảng và tiến đến giật micro của nữ ca sĩ để tìm con gái của mình: "Tôi là khán giả đến đây xem chương trình thôi. Hiện tại, tôi đang lạc cháu bé 4 tuổi, cháu tên là Khánh My. Mong các cô dì chú bác, các anh chị xem bên cạnh có thấy cháu không ạ?". Trước điều này, Bích Phương cũng khá bất ngờ và ngỡ ngàng vì có lẽ đây là lần đầu gặp sự cố "dở khóc dở cười" này.

Bích Phương ngơ ngác khi gặp sự cố

TiTi (HKT)

Vào tháng 4 vừa rồi, khi nam ca sĩ đang biểu diễn tại một hội chợ thì màn hình LED khá lớn phía sau anh bỗng đổ sập xuống. Nguyên nhân được cho là vì sân khấu ngoài trời, lại có gió lớn. Sau đó, TiTi đã kịp thời nhảy xuống dưới sân khấu nhưng vũ công biểu diễn cùng anh không may bị màn hình đè. Được biết, TiTi đã may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ.

TiTi (HKT) gặp sự cố sân khấu, may mắn anh đã thoát khỏi nguy hiểm kịp thời

Hạnh Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới