SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi lời chúc đến U23 Việt Nam: Công Vinh hứa CLB TPHCM thưởng 500 triệu, Hoàng Rapper nguyện ăn chay

Thứ ba, 23/01/2018 15:16

Không chỉ gửi lời chúc mà có sao Việt còn nguyện ăn chay nếu U23 Việt Nam giành vé vào chung kết AFC 2018. Thậm chí, Công Vinh tuyên bố CLB TPHCM sẽ thưởng 500 triệu.

Trước giờ U23 Việt Nam đá với Qatar để giành tấm vé vào trận chung kết AFC 2018, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, đồng thời tin tưởng HLV Park Hang Seo cùng đoàn quân của mình sẽ viết tiếp trang sử mới cho thể thao nước nhà. Thậm chí nhiều sao Việt còn hứa những điều đặc biệt để cầu mong U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Công Vinh là 1 trong những sao Việt chúc đội tuyển U23 Việt Nam may mắn giành chiến thắng. Đồng thời Công Vinh tiết lộ CLB TPHCM sẽ thưởng nóng 500 triệu đồng nếu Việt Nam giành chiến thắng trận này.

Thu Trang chia sẻ nếu U23 Việt Nam thắng chiều nay thì cô sẽ giảm giá 30% cho khách đến ăn ở 3 quán của cô trong ngày.

Hoàng Rapper nguyện sẽ ăn chay 3 ngày 3 đêm nếu Việt Nam thắng Qatar.

Lê Thúy ở nhà xem bóng đá để cổ vũ cho Việt Nam.

Lê Phương chia sẻ: "Gửi nụ hôn ngọt ngào đến đội tuyển U23 Việt Nam. Đặt tất cả niềm tin vào các anh trong trận chiến lịch sử chiều nay".

Diễn viên Quốc Thuận hài hước chia sẻ: "Nếu U23 Việt Nam chiều nay chiến thắng - tôi sẽ cạo trọc đầu và sạch râu. Tôi nói là sẽ làm đó ! Tôi yêu tóc nhưng yêu đội tuyển bóng đá Việt Nam hơn".

Tú Dưa linh cảm hôm nay Qatar thua.

Lê Trung Cương cho rằng Qatar đừng hy vọng quá nhiều.

Hoàng Thùy chia sẻ: U25 ủng hộ U23, đặc biệt là chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng quê với Thùy. Cố lên U23 Việt Nam".

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ: "Hen và các em nhỏ chúc cho đội tuyển U23 Việt Nam giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy, giành chiếc vé vào trận chung kết sắp tới. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công".

Nhạc sĩ Quang Huy thay ảnh đại điện để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Lan Phương chia sẻ: "Chúc các cầu thủ U23 Việt Nam giữ vững tinh thần thép như những trận đấu trước để có màn thể hiện tốt nhất có thể. Luôn tự hào về các bạn".

Nguyễn Văn Chung cổ vũ U23 Việt Nam hết mình.

U23 Việt Nam livestream cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng lịch sử

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)