SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi lời chúc 'lay động trái tim' trong Ngày của mẹ

Chủ nhật, 13/05/2018 09:31

Hồ Ngọc Hà, Phương Vy... và nhiều sao Việt đã nhắn gửi hoặc dành cho người đã sinh ra mình món quà đặc biệt trong Ngày của mẹ (13/5/2018).

Ngày của Mẹ được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5 nhằm tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới. Đây là dịp để những người con thể hiện tình yêu thương với người đã sinh ra mình. Trong ngày này, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy... và nhiều sao Việt đã gửi lời chúc đến người mẹ thân yêu của mình. Cũng có người nổi tiếng khoe nhận được món quà nhỏ xinh từ con.

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng người mẹ phải chịu rất nhiều vất vả, thiệt thòi vì họ phải hi sinh cả tuổi xuân và nhan sắc.

Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ: "Mẹ luôn ở trong tim con".

Phi Nhung nhận được rất nhiều quà từ các con trong Ngày hiền mẫu

MC Đại Nghĩa chia sẻ rất nhiều hình ảnh của mẹ như một món quà ý nghĩa gửi đến đấng sinh thành.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ hình ảnh cũ chụp cùng mẹ

"Happy mother's day! Xin chúc tất cả người mẹ một ngày của mẹ thật hạnh phúc với lời nhắn nhủ “Hãy tự thương yêu mình”, đó không phải là sự ích kỷ mà là một điều tối cần trong cuộc sống. Một người không có đủ tình thương cho bản thân sẽ không có dư tình thương cho người khác. Cũng như một người đang bệnh làm gì còn sức để lo cho người chung quanh?

Hi vọng các người mẹ (định nói “các mẹ” nhưng nghe có gì sai sai mặc dầu là đúng nghĩa đó, nên cho thêm chữ “người mẹ” nhận được nhiều món quà tinh tế từ chồng từ con. Ai nhận được quà nào lạ và có ý nghĩa vào đây “khoe” cho mọi người cùng vui lây nhé, MC Kỳ Duyên viết.

Ca sĩ Hải Băng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bà và mẹ.

Thu Minh gửi lời nhắn ngọt ngào: “Nữ chiến binh đẻ ra nữ chiến binh”. Người phụ nữ cương trực, thẳng thắn, mạnh mẽ hơn cả chồng. B52 trên đầu còn không sợ mà. Cảm ơn mẹ đã luôn dạy dỗ nghiêm khắc chúng con và chưa bao giờ ngại khó khăn tần tảo để gia đình mình có ngày hôm nay. My biggest idol in my life. Happy Mother’s day mẹ yêu, cả nhà vừa sợ vừa yêu “Hoàng thái hậu".

Bảo Thanh: "Mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ để cùng con đi khắp thế gian"

Trịnh Thăng Bình từng khẳng định, mẹ là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời anh. Nhân ngày của Mẹ, nam ca sĩ bày tỏ: "Hôm nay là ngày dành cho tất cả bà mẹ trên thế gian này, các bà mẹ xứng đáng được tận hưởng một ngày nghỉ vui vẻ nhất. Chỉ mong mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều sức khoẻ để đi chơi và hưởng thụ với cuộc sống với con cháu. Không chơi trò bệnh vặt nữa nha...".

Trong ngày của Mẹ, Trương Mỹ Nhân ngọt ngào gửi lời chúc đến đấng sinh thành: "Không chỉ ngày này mới là ngày của mẹ! Mỗi ngày vẫn đều là ngày của mẹ. Con hi vọng mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc".

Sao Việt gửi lời chúc lay động trái tim trong Ngày của mẹ. Ca sĩ Phương Vy gửi lời cám ơn vì tất cả những gì tốt đẹp và cả sự hi sinh mẹ dành cho mình.

Ngọc Quyên dẫn mẹ đi du lịch ở Mỹ nhân Ngày của mẹ

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ đến mẹ: "Người phụ nữ dẻo hơn chữ dẻo, siêng hơn chữ siêng, điệu hơn chữ điệu và chửi hay như hát hò tiếng Huế. Happy mother’s day sớm".

Diva Hồng Nhung khoe quà hai con tặng và nhắn nhủ đến những người mẹ khác: "Xin chia sẻ và chúc tất cả các mẹ sức khoẻ, năng lượng sống dồi dào, để còn được "hưởng" các con và là chỗ dựa tình thương, sự bao bọc an toàn nhất cho lũ trẻ trưởng thành trong tình yêu, hạnh phúc, và nuôi nấng những cá tính tốt đẹp, lòng nhân ái..., giữa một xã hội còn đầy những đe doạ, bất công... Ngày nào cũng không thừa để nói Happy Mother's Day!".

"Chúc những người mẹ trên thế gian này sẽ được hạnh phúc", Trọng Hiếu viết.

>> Pax Thiên chững chạc khi cùng Angelina Jolie đi ăn mừng 'Ngày của mẹ'

A.N (Theo Nld.com.vn)