SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi lời chúc mừng khi biết tin H'Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Thứ ba, 29/01/2019 10:46

Nhận được danh hiệu Timeless Beauty do Missology bình chọn, H'Hen Niê vô cùng xúc động và bất ngờ. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Ngày hôm qua, khi Missology hé lộ chỉ còn 2 ứng cử viên cuối là Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco và H'Hen Niê, nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phấn khích chia sẻ trên hình ảnh trang cá nhân kèm dòng trạng thái rất dễ thương: "Ủa tui kìa".

H'Hen Niê vui mừng khi biết mình là 1 trong 2 ứng cử viên có thể giành được giải thưởngTimeless Beauty 2018.

Ngay sau khi, chuyên trang sắc đẹp Missology công bố người dành chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) chính là H'Hen Niê. Người đẹp vô cùng xúc động. Mới đây, H'Hen Niê đã chia sẻ bằng tiếng Anh: "Thank you so much Missosology, the judges and everyone for loving me. I’m so honoured and happy to be chosen Timeless Beauty 2018. I highly appreciate for this from the bottom of my heart). (Tạm dịch: Cảm ơn Missosology rất nhiều, cảm ơn các giám khảo và mọi người đã yêu thương tôi. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được chọn là "Timeless Beauty 2018". Từ đáy lòng mình, tôi rất cảm kích vì điều này).

H'Hen Niê vinh dự và hạnh phúc khi được bình chọn là "Timeless Beauty 2018"

Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan, Thúy Vân, Cao Thái Sơn cũng gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê khi được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê.

Trang Cherry khen H'Hen Niê đẹp người, đẹp cả nhân cách.

Nghệ sĩ Hương Dung tự hào khi H'Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

MC Thanh Bạch vui mừng với thành quả mà H'Hen Niê đạt được.

Á hậu Mâu Thủy cũng gửi lời chúc đến H'hen Niê: "Ôi cô ấy đã được gọi tên... Chúc mừng cô gái H'Hen Niê"

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)