SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai, 08/03/2021 09:53

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến những người thân yêu cũng như fans nữ.

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ và các chị em vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Lều Phương Anh chúc phụ nữ Việt Nam luôn được rạng ngời nụ cười trên môi và luôn được yêu thương ở mọi phương diện.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh viết: "Chúc chị em có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trải để được mạnh mẽ, đủ nỗi buồn để biết cảm thông, đủ hy vọng để biết hạnh phúc..."

Pha Lê chúc: "Chúc mừng ngày 8/3 đầu tiên của em Ốc. Chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn được yêu thương, được nâng niu chiều chuộng, luôn xinh đẹp và rạng ngời như những bông hoa giả không bao giờ héo. Happy Woman's Day".

"Phụ nữ họ hạnh phúc nhất khi nào? Phụ nữ hạnh phúc nhất đó là khi được là chính mình, được làm những điều mình thích và được ghi nhận. Người phụ nữ khi còn bé thì nghe lời cha mẹ, cha mẹ nhiều khi kỹ lưỡng quá khiến con gái có ít trải nghiệm cuộc sống, lớn chút có người yêu và lớn chút nữa thì lấy chồng, hầu hết quãng thời gian từ nhỏ đến lớn đều sống trong sự hướng dẫn và “quản lý” của một ai đó, ít khi nào người phụ nữ tự sống theo mong muốn và mục tiêu của chính mình có phải không các chị em.

Chỉ có những cô gái và những người phụ nữ dám "đấu tranh" để được đi theo những giấc mơ của mình thì lúc đó phụ nữ mới có được những "trải nghiệm" thực sự của cuộc sống, mới có thể khám phá được sức mạnh của bản thân và có được thành tựu của chính mình.

Chúc cho tất cả các chị em phụ nữ sẽ luôn có được hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống và thành công với sự ủng hộ của những người thân yêu trong gia đình. Chúc mừng ngày 8/3 của chị em chúng ta", Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ.

Diễn viên Kim Oanh: "Phụ nữ luôn là những bông hoa đẹp nhất. Chúc mừng các chị em ngày 8/3".

Bà xã Bình Minh: "Chúc chị em phụ nữ ngày nào cũng là 8/3, ngày nào cũng được yêu thương. Lúc nào muốn đu thì đu, muốn lộn mèo thì lộn, muốn thuỳ mị thì ngồi, nói chung thích gì cứ làm đó nhen. Big love"

Trà Ngọc Hằng gửi lời nhắn đến mẹ: "Cám ơn Mẹ. Mẹ là người mang ánh sáng, niềm tin,và hy vọng đến cho con. Con chúc người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, bình an. Con biết mẹ đang đau lòng lắm nhưng xin mẹ hãy mãi mỉm cười như thế này nha mẹ. Con luôn ở bên mẹ. Hằng Chúc cho tất cả những bà mẹ và những người phụ nữ trên thế giới này mãi mãi xinh đẹp và hạnh phúc luôn nha".

Đăng ảnh giả gái, NS Tự Long chia sẻ: "Chúc mừng 8/3 các bà các chị các em, ai cũng ngọt lịm như kẹo mút".

Ca sĩ Thu Phượng khoe hoa bạn trai Tây tặng: "Chúc chị em ta, thế giới của những cảm xúc phức tạp nhưng đầy ưu ái được “muốn gì cũng được” trong ngày hôm nay nha"...

Hoa hậu Phương Khánh: "Happy Women's Day. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc. Năng lượng tích cực là những điều đơn giản xung quanh ta. Chăm sóc bản thân để có thật nhiều năng lượng cho những điều mới mẻ sắp đến nhé".

MC Vân Hugo khoe hoa được tặng: "Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc, tươi như hoa hiền hoà như nước".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới