SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Thứ sáu, 20/10/2017 11:56

Rất nhiều sao Việt đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến "một nửa của thế giới" nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm. Nhân dịp này, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc ý nghĩa nhất đến 'một nửa thế giới'.

Nghệ sĩ Lan Hương chúc mừng ngày 20/10.

Nhật Tinh Anh xin gửi tặng tất cả các phái đẹp nhà mình đóa hoa này. Chucs các phái đẹp nhà mình luôn xinh tươi và gặp nhiều may mắn.

Kim Lý: "Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, chúc cho các bạn nhữ trên thế giới có nhiều tình yêu. Chúc mừng em yêu của tôi".

Kim Hien chia sẻ: "Người phụ nữ duy nhất mà mình luôn nghĩ tới và yêu nhất! 20/10 mẹ con mãi mãi vui như bây giờ nhé!".

Sao Việt Quyền Linh có lời chúc vô cùng ý nghĩa và xúc động trong ngày phụ nữ Việt Nam. Quyền Linh mong một ngày không xa đàn ông sẽ mang bầu để chia sẻ gánh nặng muộn đời cho phụ nữ.

Vũ Hoàng My mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Cô cho rằng làm phụ nữ cũng khá vui: "Có lẽ đến tuổi 29 thì phụ nữ sẽ nhận ra rằng sự rung động không chỉ xảy ra giữa đàn ông và phụ nữ, mà bản thân tâm hồn cũng sẽ có tình yêu với một tâm hồn, không kể sắc tộc, giới tính, tuổi tác".

Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc hạnh phúc đến phụ nữ nhân ngày 20/10. Xin chúc mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Quang Vinh chúc fans luôn vui vẻ và xinh đẹp.

Vì yêu phụ nữ nên Đông Hùng cho rằng ngày nào cũng là ngày 20/10 đối với anh.

Ca sĩ Nhật Thủy chúc các bà, các mẹ, các cô, chị luôn hạnh phúc và nhiều niềm vui.

Vì gai góc nên Huỳnh Đông đã mua hoa nhờ con trai tặng cho Ái Châu.

Phương Linh gửi lời chúc đến ngày phụ nữ Việt Nam.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nay là 20-10 rồi chúc một nửa thế giới luôn thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại nha".

Mai Thu Huyền chúc tất cả chị em, các bà, các mẹ, các cô luôn mạnh khỏe vui vẻ và hạnh phúc.

Dù bận rộn với công việc nhưng ngày 20/10, MC Phan Anh đã giúp việc nhà cho vợ. Nam MC còn làm thơ tặng vợ: "Sáng nào anh thức giấc/ Cũng thấy em dậy rồi/ Đưa con cái đi học/ Chúng mỉm cười thật tươi/ Em đi chợ, nấu nướng/ Rồi quét dọn, lau nhà/ Giặt giũ và trang điểm/Đi làm dáng kiêu sa.

Bao áp lực công việc/Em đều phải hoàn thành/Vì sự nghiệp “hai giỏi”/Phấn đấu hơn cả anh/Nhưng thế này em ạ/Danh hiệu mà làm gì/Phụ nữ trước tiên hãy/Yêu bản thân mình đi/ Bình đẳng là chia sẻ/Cả việc nước việc nhà/Không dại gì ôm hết/Có ngày thành thây ma/Hôm nay, nhiều hôm nữa/Anh rửa bát quét nhà/Đón con, hay nấu nướng/Mình cùng làm vợ nha".

Ngày 20-10 nhưng MC Thành Trung lại không được ở cạnh vợ. Thành Trung: "Xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam trong ngày 20/10".

Những lời chúc khiến chị em hạnh phúc hơn cả quà cáp trong dịp 20/10

Xem thêm: Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng bạn gái, vợ, người yêu và mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)