SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt gửi 'vạn lời chúc' tiếp thêm sức mạnh cho sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia

Thứ hai, 24/06/2019 10:55

Hoa hậu Phạm Hương, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn... và nhiều sao Việt đã gửi những lời chúc các sĩ tử sẽ 'vượt vũ môn' thành công trong kỳ thi THPT.

Ngày hôm nay (24/6), các sĩ tử sẽ tiến hành làm thủ tục giấy tờ trước khi chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Được biết, kỳ thi này sẽ kéo dài trong 3 ngày: 25/6 (Văn, Toán), 26/6 (tổ hợp các môn Khoa học tự và ngoại ngữ) và sáng 27/6 (các môn Khoa học xã hội).

Để động viên tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc:

Hiền Hồ chúc fan sẽ bình tĩnh, tự tin để hoàn thành bài thi thật tốt.

Tuấn Tú động viên: "Chúc các bạn thí sinh thi cử thành công. Cố gắng lên các em nhé còn mấy môn nữa là nghỉ hè rùi​".

Lời nhắn nhủ ngắn gọn của ca sĩ Thùy Chi.

"Cô Lan chúc các sĩ tử sẽ có một mùa thi thật thành công nhé! Hãy giữ sức khỏe, luôn bình tĩnh, nhớ chú ý thời gian đi lại tránh kẹt xe nha. Ở nhà nhớ kiểm tra viết mực, giấy tờ để không quên nghen", "Kiều nữ" Ngọc Lan dặn dò các thí sinh.

Đang ở trời Tây, Hoa hậu Phạm Hương cũng không quên gửi lời nhắn đến các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia đầy cam go: "Mồ hôi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên bài thi".

Theo "Chú" Quang Đại thì học vấn là con đường ngắn nhất đến thành công. Bởi vậy, Quang Đại mong các thí sinh thi thật tốt.

Bà xã Dương Khắc Linh - ca sĩ Duyên Sara nhắn nhủ: "Chúc các sĩ tử chuẩn bị thi thật tốt nha".

"Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé. Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người "cá chép hoá rồng", mã đáo thành công​", Hoàng Thùy Linh viết.

Câu "thần chú" mà Bùi Anh Tuấn gửi đến các sĩ tử là: "Hãy bình tĩnh".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới