SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hạn chế ra đường, đón giao thừa bên gia đình vào năm 2021

Thứ sáu, 12/02/2021 08:29

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên năm nay hầu hết các nghệ sĩ đều đón giao thừa tại nhà.

Nếu như mọi năm nhiều nghệ sĩ Việt sẽ check in ở các địa điểm vui chơi để xem bắn pháo hoa hoặc đi diễn xa nhà thì năm nay do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên hầu hết các sao Việt dành thời gian đón giao thừa bên gia đình.

Á hậu Phương Nga cùng gia đình nâng ly chúc mừng năm mới.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang diện đồ màu đỏ nổi bật khi đón giao thừa tại nhà.

Năm nay, gia đình Khắc Việt hạnh phúc hơn khi có hai thành viên mới. Nam ca ca sĩ chia sẻ khi đón giao thừa cùng gia đình tại Yên Bái: "Chúc Mừng Năm Mới. 1 năm quá nhiều điều đặc biệt với thế giới, với đất nước, và với cá nhân mình. Chào đón 2 thành viên mới đến với gia đình, chúc 2021 đại dịch đi qua, thế giới và đất nước sẽ quay trở lại sự bình yên của nó, chúc cho tất cả bạn bè anh em của mình ở khắp nơi trên thế giới, 1 năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc và sức khoẻ. Chúc cho 2 con chuột con của bố mẹ, sẽ lớn lên khoẻ mạnh, mau ăn chóng lớn nhé".

Gia đình Ninh Dương Lan Ngọc lì xì cho nhau vào dịp năm mới đến.

Khánh Đơn đón giao thừa tại nhà cùng vợ con.

Gil Lê đăng tải khoảnh khắc đón giao thừa bên gia đình.

Gia đình Lý Hải thành tâm cúng vào đêm giao thừa. Lý Hải viết trên trang cá nhân: "Chúc cả nhà một năm mới 2021 mạnh khoẻ, bình an, may mắn, chúc cả nước chúng ta sẽ cùng nhau mau đẩy lùi dịch bệnh.".

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa chăm con vừa xem pháo hoa qua ti vi.

Anh Tài cũng hạnh phúc bên vợ con: "Chúc mừng năm mới cả nhà, chúc cho mọi ước mơ của mọi bạn trong năm mới đều thành sự thiệt, năm cũ cậu có lỡ làm ai buồn thì bỏ qua nha... không cũng kệ chứ đâu biết làm sao giờ ".

Diễn viên Phương Lan và chồng Tây lại đi chùa đầu năm và ngắm pháo hoa tại Hà Nội.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới