SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt: Hàng hiệu và những phát ngôn sốc

Thứ sáu, 28/09/2012 14:56

Cùng điểm qua những câu nói khiến thiên hạ phải giật mình của họ.

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên: “Trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu”

Vũ Hạnh Nguyên là một trong kiều nữ Việt gắn liền với thú chơi tốn kém và chính vì thế từ lâu cô đã được gắn biệt danh “yêu nữ hàng hiệu”. Kiều nữ này cũng thường xuyên có những phát ngôn cực kỳ ấn tượng về khả năng xài sang của mình.

Những câu nói được xếp vào hàng kinh điển của Vũ Hạnh Nguyên phải kể đến như :”Au là au mà fake thì mãi là fake”, “trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu”. Tuy nhiên, sự tự tin của cô cũng là điều có cơ sở khi sở hữu những món đồ trang sức có giá tới hàng tỉ đồng.

"Siêu mẫu gầy" Xuân Lan – Không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai

Cựu người mẫu Xuân Lan cũng vừa dính vào scandal vạ miệng khi trả lời một bài phỏng vấn về hàng hiệu. Vị giám khảo của Vietnam's Next Top Model khiến không ít khán giả nữ cảm thấy tự ti khi cho rằng: "Những người sử dụng hàng hiệu có thể xem là tiên phong trong lĩnh vực mang hơi thở mới của tương lai thời trang và ngược lại. Đứng về phụ nữ mà nói: Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai".

Bài trả lời phỏng vấn này đã bị cư dân mạng mà khán giả la ó nặng nề. Mặc dù cô lên báo đính chínhrằng câu nói đó là do hợp đồng với một nhãn hiệu thời trang nhưng chắc chắn hình ảnh của Xuân Lan đã mất không ít thiện cảm từ phía khán giả.

"Ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng – “Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó”

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát mà anh còn được mệnh danh là một trong những người "giỏi quăng bom" nhất V-pop. Thực tế những thương hiệu nổi tiếng như LV, D&G, Gucci.. Mr. Đàm đều sở hữu vô số nên "ông hoàng nhạc Việt" không bao giờ ngần ngại khi nhắc đến chủ đề này. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là những phát ngôn của anh về hàng hiệu : “Tôi có thể cá chắc rằng một nửa fan của tôi đến nghe tôi hát, nhưng một nửa là muốn xem Đàm Vĩnh Hưng… thay đồ!” hay "có đẹp đến mấy cũng là thợ may Việt thôi. Đường may của họ hay bị lỗi lắm, không hài lòng mình được”. Và sốc nhất, chắc chắc phải là : “Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó”.

"Mỹ nhân diêm dúa" Lý Nhã Kỳ : Nhìn váy tôi, bạn đừng quá...tự ti về túi tiền của mình!

Lý Nhã Kỳ không chỉ xinh đẹp mà còn là những ngôi sao được biết đến nhiều nhờ các món đồ xa xỉ với giá cả... “trên trời”. Người đẹp này cũng có những phát ngôn cực ấn tượng về hàng hiệu. Điển hình phải kể đến câu nói khi bị tố dùng hàng nhái chiếc váy của Alexander McQueen, mỹ nhân diêm dúa và không kém phần sến sẩm về thẩm mỹ này đã không ngần ngại phản pháo :”Váy nhái à, hãy mua thử xem?”. Sau đó người đẹp này còn bao biện thêm :” Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm".

Thực sự với câu nói này, Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là “Vpop đệ nhất nổ” cũng không hề sai.

"Cải bắp" Lưu Hương Giang: “Với tôi bây giờ, túi Prada chỉ để đựng… bỉm”

Lưu Hương Giang là một nghệ sĩ không thích ồn ào. Chị dường như rất ít khi lên báo để kể lể về hàng hiệu hay chuyện gia đình của mình. Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn, bà mẹ một con này đã khiến người đọc "hết hồn" khi tuyên bố :” Với tôi bây giờ, túi Prada chỉ để đựng… bỉm, đựng sữa cho con”.

Xét về mặt khách quan, Lưu Hương Giang không có ý khinh miệt gì thương hiệu đẳng cấp Prada, cô chỉ muốn diễn đạt nội dung rằng cô đã có gia đình và không mặn mà gì với hàng hiệu như thời còn độc thân. Tuy vậy câu nói này cũng khiến không ít người nóng mắt.

"Hoa khôi đồ Tàu" Lại Hương Thảo: “Dùng hàng hiệu có mà điên”

Hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo là cái tên bỗng nhiên trở nên hot trong những ngày qua vì phát ngôn thiếu i-ốt. Cô thản nhiên cho rằng: ” Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên”. Hơn nữa cô còn điềm nhiên PR cho hàng Trung Quốc :” Hiện tại trên người tôi toàn đồ Trung Quốc hết. Hoa tai Chanel mỹ ký Trung Quốc của một người bạn cùng thi Miss Sport tặng, vòng bạc, nhẫn bạc thì tự mua. Cái áo bò có 150 ngàn đồng, quần jeans 300 ngàn đồng, đều hàng Trung Quốc. Đến “đôi giày Hermes” này cũng 250 ngàn đồng thôi".

Rõ ràng sự thật thà như đếm của Hương Thảo không hề được lòng khán giả. Nhất là khi cô lại bị yêu nữ Vũ Hạnh Nguyên tố ngược rằng Lại Hương Thảo cũng dùng hàng hiệu “như ai”. Vũ Hạnh Nguyên đã tố Miss Sport 2012 trông thật sành điệu khi diện chiếc túi của LV, thắt lưng của Salvator Feragamo. Điều này làm nhiều người cho rằng Hương Thảo đang cố tình đánh bóng tên tuổi.

Phát ngôn của nghệ sĩ trên truyền thông không đơn giản chỉ là vài "lời nói gió bay" vì nó có sức tác động và ảnh hưởng khá lớn đến công chúng. Chính vì vậy, họ nhất thiết phải biết cân nhắc thật kỹ lưỡng, cẩn trọng để không gây thương tổn cho khán giả - những người yêu mến họ. Điều này đã được "góp ý" rất nhiều lần, cũng chưa bao giờ thừa. Vậy mà...

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới