SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hạnh phúc nói lời yêu thương trong ngày Gia đình Việt Nam

Thứ năm, 28/06/2018 17:10

Mừng ngày "Gia đình Việt Nam" 28/6, nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người thân kèm những lời chúc trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Trần Lực trích lại lời nói của Phan Quân "Người phán xử": "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, có hay không cũng không quan trọng". Trần Lực cũng gửi lời chúc mừng đến ngày Gia đình Việt Nam.

Diệu Hương chia sẻ: "Gia đình chính là cuộc sống, là hơi thở, là đích đến của chúng ta cả đời vun vén, xây dựng, yêu thương và trân trọng. Mỗi gia đình sẽ có những câu chuyện, những cơn sóng riêng, sóng to hay nhỏ đó vẫn là một phần của hạnh phúc. Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam".

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Những nụ cười của người thân trong gia đình là niềm hạnh phúc không thể diễn tả. Tận hưởng ngày Gia đình Việt Nam thật trọn vẹn nhé mọi người".

Đoan Trang chia sẻ: "Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Thương chúc tất cả các gia đình Việt Nam luôn tràn ngập niềm vui, tràn ngập tiếng cười. Gia đình là điều giá trị nhất cho Trang được trở thành một Đoan Trang của ngày hôm nay!"

Bà xã của Đăng Khôi viết trên trang cá nhân: "Niềm vui lớn vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và cũng là tròn 2 năm vinh dự nhận được danh hiệu gia đình hạnh phúc tiêu biểu, Facebook đã dành tặng cho mình dấu tích xanh. Mình vui quá vì sau bao cố gắng, nỗ lực suốt 2 năm qua để đạt được các tiêu chí mà Facebook yêu cầu".

MC Phan Anh chia sẻ một loạt khoảnh khắc bên vợ con: "Ngày của chúng ta. Chúc mỗi gia đình luôn có sự gắn kết, chia sẻ và yêu thương".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)