SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hào hứng đưa con trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết dài

Thứ ba, 02/03/2021 10:50

Ngọc Lan, Hải Băng... và rất nhiều sao Việt vui vẻ, hào hứng khi các con được đi học trở lại.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid - 19 nên học sinh có kỳ nghỉ Tết dài gần 30 ngày. Nhưng học sinh tại Hà Nội đã bắt đầu đi học trở lại trong ngày hôm nay (2/3), còn ở Tp. HCM trẻ đã bắt đầu đến trường trước đó 1 ngày.

Cả quãng thời gian dài trông con, đây là dịp nhiều ông bố bà mẹ được "thở phào" khi các siêu quậy đến trường, sao Việt cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân, nhiều người nổi tiếng đã hào hứng chia sẻ hình ảnh khi đưa con đến trường:

Con gái Hồng Quế khóc khi phải trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết dài.

Hồng Quế chú thích ảnh: "Thanh niên đi học sau 1 tháng ở nhà tính cả "nghỉ gốc lẫn lãi" mà vẫn cứ auto khóc từ lúc mở mắt tới khi đến cửa trường. Mẹ biết là không nên cười trog lúc con khóc chạy với tay theo xe mẹ để mẹ "cứu". Nhưng mẹ xin lỗi nhé. Đây là giây phút mẹ mong chờ nhất mà".

Trái lại, con trai Ái Châu lại rất hào hứng đến trường: "Sáng nay của nhà em đây. Anh con nghe đi học là ngồi bật dậy ngay lập tức, mặt vui tươi hớn hở. Nhớ bạn nhớ lớp dữ dằn lắm rồi! Thôi nha, nhiêu đó đủ rồi nha chị covid - 19, cho con em đi học suôn sẻ tới đại học nha chị".

"Thật là một cảm xúc háo hức khó tả khi ngắm 3 chị em lon ton dắt tay nhau cùng đi bộ đến lớp. Ngày đi học đầu xuân của các cậu thế nào?", MC Minh Trang viết.

Hải Băng chia sẻ: "Hành trình con lớn. Cái gì cũng muốn tốt nhất cho con... Mẹ sẽ cố gắng".

Ngọc Lan dí dỏm: "Chúng tôi quyết giữ vững tinh thần và đồng lòng cầu nguyện cho sự nghiệp học hành của các con không bị gián đoạn lần nào nữa. Đoàn kết và quyết thắng, quyết thắng quyết thắng".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh "dìm hàng" con trai trong "ngày đầu tiên đi học lại".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới