SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 12/10/2024: Hồ Hoài Anh lộ diện chia sẻ về vợ cũ Lưu Hương Giang; Ngân 98 gặp biến chứng co rút hậu thẩm mỹ

Thứ bảy, 12/10/2024 08:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/10/2024: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chia sẻ gây chú ý liên quan đến vợ cũ Lưu Hương Giang. Một bộ phận trên gương mặt của Ngân 98 gặp biến chứng co rút sau nhiều lần can thiệp dao kéo.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/10/2024:

Khi nhắc đến Ngân 98, đa số khán giả đều nhớ đến hình ảnh nữ DJ nóng bỏng nhưng không kém phần thị phi. Để có vẻ bề ngoài xinh đẹp, cô nàng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

Tuy nhiên việc vợ Lương Bằng Quang phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều đã dẫn đến tình trạng biến chứng trên cơ thể. Cách đây vài ngày trước, Ngân 98 buồn bã nói rằng đầu mũi cô bị hếch, lệch và co rút sau lần "dao kéo" mới nhất. Vì sự việc ngoài ý muốn này, nữ DJ sẽ tiếp tục sửa lại dáng mũi trong tháng 11 sắp tới.

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ xuất hiện tại một chương trình. Tại đây, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau". Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh cũng có chia sẻ gây chú ý về vợ cũ Lưu Hương Giang. Anh cho biết, Lưu Hương Giang cũng đã xác nhận trở thành một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn cho chương trình âm nhạc thiện nguyện sắp tới do Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

"Khoảnh khắc vui cùng khán giả!", ca sĩ Phi Hùng giao lưu cùng khán giả trên sân khấu.

Phương Anh Đào diện cây đồ trắng nổi bật dự event.

Thuý Diễm lên đồ lồng lộn dự lễ ra mắt phim, nhan sắc nữ diễn viên chiếm trọn spotlight.

"Hồi đó nghèo mà vui, giờ thì hổng còn vui mà vẫn nghèo mới đau chứ, pà lùn CẨM LY. Hừ hừ!", nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đăng ảnh kỷ niệm cũ bên ca sĩ Cẩm Ly.

Đức Phúc cháy hết mình trên sân khấu trường Đại học. "Học viện báo chí và tuyên truyền ngày Phúc trở lại, vẫn nhiệt huyết, tuyệt vời và đáng nhớ như lần đầu tiên!", nam ca sĩ viết.

"Lần đầu Chi gọi cho khán giả thân iu mà hồi hộp muốn xỉu, mà tới lúc nói chuyện với mọi người nào cũng cười tít cả mắt vậy á!", Phương Mỹ Chi cười tít mắt khi lên sóng giao lưu cùng fans.

MC Thành Trung nhiệt tình giao lưu với khán giả tại một chương trình dành cho mẹ và bé.

Ngọc Trinh hoá công chúa hoa trong bộ ảnh mới. “Cuộc sống cũng giống như một vườn hoa, có lúc rực rỡ, có lúc héo úa. Quan trọng là ta biết cách chăm sóc và yêu thương nó!”

"Kết thúc một ngày làm việc hiệu quả, đây là thời gian cân bằng thích nhất trong ngày của mẹ cháu. Tập ở nhà tiết kiệm được 30ph cho di chuyển và chuẩn bị, sẵn có luyện thanh um sùm cũng không ai nghe, chỉ có ba nó cười tủm tỉm chọc quê tí thui", Vy Oanh trẻ trung chơi bóng bàn tại nhà.

Bà xã Đăng Khôi - Thuỷ Anh xinh đẹp khi mang bầu lần 3. "Dịu dàng đến từng phút giây".

"Đúng lúc sẽ hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên", trang cá nhân của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ loạt khoảnh khắc ngôn tình của cả hai.

Ngọc Thanh Tâm triết lý: “Vài vết xước cũng chẳng thể làm ta bớt vui hơn!” Được biết, cô nàng góp mặt trong dàn Chị đẹp phiên bản Việt mùa 2.

"Một buổi chiều thật lộng lẫy!", nàng dâu hào môn Lan Khuê đầy khí chất trong bộ ảnh thời trang.

Á hậu Thuỵ Vân lộng lẫy dự tiệc của nhà đài. "10 năm Chuyển động 24h! Chúng tôi đã có một bữa tiệc hoành tráng về ý nghĩa, to lớn về thời gian, cực khủng về thành viên, và quậy tung nóc với những màn biểu diễn đậm chất Chuyển động!"

"Chạy nước rút", Quốc Thiên tích cực tập luyện cho đêm diễn sắp tới.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tươi trẻ ở tuổi tứ tuần. "Trông cũng ra gì phết í!", cô xuýt xoa.

H'hen Niê chuẩn bị lên đường sang Thượng Hải - Trung Quốc dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

"Chỉ là anh chàng phục vụ bưng bê cho những ai mê trà, bánh ngọt mà thôi!", Cao Thái Sơn tự nhận là nhân viên phục vụ.

Hải Băng đăng ảnh gia đình, gửi lời chúc dân mạng. "Chúc mọi người cuối tuần hạnh phúc bên gia đình!"

"Aloo! Aloo Hà Nội ơiii! Mình có hẹn với nhau hôm nay!", Khánh Phương có hẹn với khán giả thủ đô.

NTK Đỗ Mạnh Cường check in trước khung cảnh kỳ vĩ ở Trung Quốc. "Mê Thượng Hải kinh khủng lun!" Được biết anh chuẩn bị tổ chức show diễn thời trang hoành tráng tại đây, nhiều sao Việt cũng bay sang tham dự.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới