SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 13/10/2024: Quế Vân bị trầm cảm; Công Lý gượng gạo khen vợ trẻ

Chủ nhật, 13/10/2024 08:05

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/10/2024: Hậu ồn ào, Quế Vân cho biết cô bị trầm cảm, đến nay mới quyết định lên tiếng để lấy danh dự cho bản thân. Công Lý khen vợ trẻ nấu ăn: 'Cũng được đấy'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/10/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/10/2024: NSND Công Lý gượng gạo khen vợ trẻ nấu ăn: "Cũng được đấy". Vợ Công Lý cho biết lý do Cô Đẩu e thẹn như vậy vì ngại mình bị bệnh lên hình sẽ nhận ý kiến không hay. Cô phải động viên, chồng mới xuất hiện.

Trong cuộc livestream vào tối 10 tháng 10, Quế Vân khóc nói về việc bị gắn mác phông bạt, "làm màu" dù tự bỏ tiền túi làm từ thiện. Nữ ca sĩ cũng nói rằng cô ấy chưa bao giờ trải qua một thời gian khó khăn như vậy. Hậu ồn ào trên, Quế Vân cho biết cô bị trầm cảm, đến nay mới quyết định lên tiếng để lấy danh dự cho bản thân: "Ngày trước, khi bực tức gì tôi sẽ lên tiếng nói luôn nhưng lần này tôi bị oan đến tột cùng, không còn niềm tin với cuộc sống. Tôi bị trầm cảm trong thời gian đó, sợ gặp mọi người".

Trường Giang được khen trẻ khi ở cạnh Nhã Phương.

Duy Khánh cũng đăng ảnh check-in cùng đàn anh Trường Giang.

Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Cô ca sĩ ngoan xinh yêu của mọi người đây nè".

"Những ngày này thật sự Ngọc rất mệt, lịch thi trùng với lịch phim nên vừa xong bên này là lại xoay qua bên kia, đem bài học ra đoàn cố gắng rảnh khúc nào là học khúc đó nè. Nhưng Bảo Ngọc rất hạnh phúc vì làm được đồng thời cả 2 việc mình thích và đam mê. Cám ơn các Thầy Cô và Cô chú đoàn phim đã giúp đỡ con hoàn thành cả 2 việc song song song ạ", diễn viên Bảo Ngọc tranh thủ học bài ở phim trường.

DJ Mie ra Hà Nội: "Tạm biệt mùa thu Hà Nội, em be lại về tập luyện cho Chị đẹp đạp gió đây ạ".

"Gửi Chồng Tương Lai đã tiến vào top trending của YouTube rồi. Chang cảm ơn ạ, yêu cả nhà mình nhiều lắm", Trang Pháp mừng khi sản phẩm âm nhạc được đón nhận.

MC Hoàng Oanh nhắn nhủ: "Một lần nữa, Oanh gửi lời cảm ơn đến người bạn Thiên Minh đã nhận lời tham gia vào tập đầu tiên của Podcast "Sống Một Đời Rực Rỡ" mùa 2 với những câu chuyện thú vị, mà có lẽ là lần đầu tiên người bạn lowkey của mình mới tiết lộ công khai như vậy. Chúc bạn mình sẽ luôn vui vẻ, rực rỡ hơn mỗi ngày nhé".

MC Hoàng Linh nhớ lại kỷ niệm: "Gọi là cũng có tý quen biết bao năm, sáng mai 3 đồng nghiệp kiêm nam thần Trần Ngọc, Dương Sơn Lâm, Phạm Công Tố ga lăng nhường nhịn Linh xíu nha".

Yên Đan "Đi giữa trời rực rỡ" hoàn thành cảnh quay: "Lưu luyến Thu Hà Nội. Chào cả nhà elm về lại miền Nam tổ quốc".

Bảo Thanh tập thể thao: "Chill thật. Vừa vụt bóng vừa hít hà mùi hoa sữa".

Lưu Huyền Trang cho rằng: "Thời gian không làm mờ đi những Giá Trị, nó chỉ làm cho chúng trở nên rõ ràng hơn".

Ngọc Trinh tiết lộ về cuộc sống bên một nửa: "Cùng làm, cùng ăn, cùng hưởng. Quan trọng là mình làm chủ được cuộc đời mình, có khả năng lựa chọn bên cạnh người mình thật sự yêu thương chứ không vì tiền mà bán mua chuyện “tình cảm”, không nhắm mắt xuôi tay bên cạnh người mình chẳng có cảm xúc.

Tụi mình có khả năng tự kiếm tiền nên cùng nhau kiếm tiền, còn những bạn không có khả năng kiếm tiền hoặc chỉ thích sài tiền của người khác thì các bạn “đi xin tiền”, tuỳ các bạn, cuộc đời ai nấy sống.

Bớt hỏi không biết thằng này bung cho con này bao nhiêu tiền nên nó mới an phận lấy. Bớt hỏi chắc con này mê trai nuôi thằng này.

Bớt đem chuyện tiền vô cái tình cảm thiên liên cuả gia đình người ta mà nói. Bớt nói cái câu để coi được bao lâu.

Kệ! mưa tới đâu thì mát mặt tới đó hôm nay là như thế, ngày mai như thế nào mình tính sau. Vui thì cười buồn thì mình khóc, vô thường lắm, có sao sống vậy, có khi tối nay gia đình mình hạnh phúc, mai hết vui khi ở cạnh thì bỏ nhau vậy thôi. Nên bớt lo hộ, bớt dè bỉu so sánh bàn chuyện nhà người ta đi mấy má ơi. Cùng là 1 loại nước suối nhưng trong siêu thị giá trị nó khác với ở lề đường là cái vị trí đó. Đừng thắc mắc sao ngta giàu hoài, có đức thì mặc sức mà ăn. Vậy nha".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới