SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 15/10/2024: Nghệ sĩ Tấn Beo hiện tại thế nào sau tai biến? Ngọc Trinh tăng cân quá mức, lộ nọng cằm

Thứ ba, 15/10/2024 08:52

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/10/2024: Hình ảnh danh hài Tấn Beo run rẩy, đi lại phải có người dìu sau tai biến khiến fans xót xa. Ngọc Trinh lộ rõ dấu hiệu tăng cân khi xuất hiện tại sự kiện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/10/2024:

Giây phút thư giãn của đoàn phim "Đi giữa trời rực rỡ" sau khi đóng máy.

"Chải" Long Vũ và Vương Anh giao lưu với Tân sinh viên.

Lan Phương đến Mỹ Sơn: "Phương đến di sản Mỹ Sơn từ năm 2005, lúc nào cũng nghĩ sẽ có ngày quay lại. Nhưng đến hôm nay Phương mới quay lại được. Hơn thế đi cùng lại có cả một bầu đoàn đi theo, gồm bố David, Lina, Mia và ông bà nội.

Cả nhà trầm trồ mãi với vẻ đẹp đến từ hơn 1000 năm quá khứ. Trời nắng gay gắt, lại đến nơi lúc giữa trưa, mẹ Phương và Lina không thích nắng gắt lắm đâu, nhưng ai cũng vui. Lina thích khám phá các ngóc ngách của đền đài, Mia thì mẹ đi đâu em ngắm chỗ đó. Bố David và bà nội mê khảo cổ, đi không sót chỗ nào. Ông nội thì như một vệ sĩ tận tuỵ của gia đình. Lúc nào ông cũng đi phía sau cùng, thầm lặng, chắc chắn, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau, bất kể 3 mẹ con Phương có đi chậm thế nào".

Thùy Linh đính chính: "Thế quái nào vẫn ngồi Long Biên đây mà nghe đồn có đứa bảo mình là di cư Châu Âu sống rồi, không làm việc nữa, nên chỉ có thể vào team nó nếu muốn làm hệ thống Unicity. Anh em lan tỏa thông tin rộng rãi giúp mình cho cái con nào nó lan tỏa thông tin đó tát vào mặt nó giúp mình".

Hoa hậu Mai Phương Thúy giải thích: "Tay quấn gạc do rách da".

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/10/2024: Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải video danh hài Tấn Beo run rẩy, đi lại phải có người dìu sau tai biến.

Về tình hình sức khỏe hiện tại, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết Tấn Beo luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ với mọi người. Hiện tại diễn viên Tấn Beo vẫn tích cực tập vật lý trị liệu, kết hợp với châm cứu để hồi phục sức khỏe.

Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Trong clip, không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh dường như đang có phần tăng cân hơi quá. Nhất là phần bắp tay và nọng cằm của chân dài lộ rõ.

Trương Ngọc Ánh gửi lời: "Chúc tất cả Doanh Nhân Việt Nam vững vàng vượt qua mọi thử thách và đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ".

Kỳ nghỉ của gia đình siêu mẫu Hà Anh ở Hồ Tràm: "Mỗi một kỳ nghỉ của hai ba con nhà Myla là nhà tôi lại phải nghĩ ra đi chơi đâu cho con được vui. Chúng tôi mê Hồ Tràm là bởi vì đi rất gần, có hơn hai tiếng xíu là tới nơi bằng xe gia đình".

MC Hoàng Linh đang ở Phú Yên: "Có ai hâm đến mức mặc vest ra biển như Linh không? Kệ Linh chứ, phải lưu lại kỷ niệm với Phú Yên, vùng đất mà từ thiên nhiên đến con người đều thật hiền hoà, dễ mến".

Hoa hậu Xuân Hạnh viết: "Dạo phố cùng Hạnh nha!"

Cao Thái Sơn mong nhớ con trai, khi về nhà là phải cưng nựng ngay: "Chàng trai tui yêu nhất phải gặp ngay khi về Việt Nam".

Bình An dự đám cưới em: "Bế em đi lấy vợ".

'Nay lại bay Sài Gòn để tập cho Concert Anh trai vượt ngày rtoong gai tối 19/10 đây anh em ơi. Anh Tài Benly cũng có mặt gặp gỡ các Gai con nha'', Bằng Kiều đưa con đi diễn cùng.

Đỗ An chúc mừng sinh nhật Lê Thúy: "Ngày hôm nay, lại rực rỡ đến thế! Cảm ơn một ngày đã đem vợ tôi đến thế giới này".

Quỳnh Kool đẹp tựa nàng thơ khi đứng trước biển.

Pha Lê tâm sự: "Năm nay chưa có bộ hình nào để mừng tuổi mới của 2 mẹ con. Là năm đầu tiên mà mọi sự cứ trôi qua trôi qua như sự tồn tại, nỗ lực để tiếp tục cuộc sống. Trong trạng thái bất ổn thì thật khó để có mood chụp hình như mọi năm, đầu chẳng nghĩ ra được cái gì tử tế... Coi như lỡ hẹn với Ốc vậy, mong con sau này lớn lên sẽ hiểu đôi khi những điều bất như ý xảy ra liên tục khiến mẹ cũng không giữ được bản lĩnh vốn có, mà vậy thì mới là cuộc sống, con sẽ hiểu trong giai đoạn khó khăn thì mẹ đã cố gắng nhiều như thế nào...".

MC Thảo Vân đi chơi cùng con trai và bạn của con: "Đầu tiên chúng nó định tự đi ăn với nhau, sau hình như thấy ái ngại sao sao đó thế là cho mẹ chưa già đi cùng. Đi cùng bọn trẻ nhiều cái hay, không theo kịp được, may mà cuối cùng chúng nó cũng cho mình được thoả đam mê chút…"

Lê Phương nhập vai mới: "Bảo Lan chào mọi người! Nhớ ngày đầu tiên bấm máy, cả nhà cứ hỏi khi nào lên sóng. Thật may mắn khi phim vừa quay đã được ra mắt, lần này lại là một vai diễn rất đời.. Hi vọng "bữa cơm gia đình" thịnh soạn với đầy đủ Gia Vị Tình Thâm sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ khi thấy hình ảnh mình đâu đó. Nhìn vào bữa cơm trọn vị hay nguội lạnh; đong đầy yêu thương hay ngột ngạt - ta có thể cảm nhận họ hạnh phúc, hay chưa!".

Doãn Hải My xinh đẹp dù đang làm mẹ bỉm sữa: "Nếu cậu tin vào chuyện tốt, thì chuyện tốt sẽ tới".

Võ Hoài Nam chia sẻ: "Có đôi lúc, ta tìm nơi côi cút. Tránh ồn ào, nhặt vài phút riêng tư. Chốn sinh tồn, giả tạo... trộn thực hư. Đời mánh khoé, cứ thực hư... lẫn lộn".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới