SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 21/10: Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu nóng bỏng; Tấn Beo ra viện

Thứ hai, 21/10/2024 09:22

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/10/2024: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện đồ gợi cảm khi dự một buổi tiệc thân mật. Sau thời gian điều trị tai biến, nghệ sĩ Tấn Beo được về nhà.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/10/2024:

Hoàng Bách than phiền vì: "Chụp tấm hình báo cáo vợ mà em gái đứng thế kia là xong anh rồi!".

Bảo Thy tăng cân: "Thì ra tôi cũng từng choáy thế này các bác ạ! Lúc ấy 48kg! Và bây giờ tôi 58kg... hẳn 10 cân thịt các bác ạ không biết nên vui hay buồn".

Người mẫu Nguyễn Hợp với tạo hình hút mắt trong bộ sưu tập mới của một NTK Việt.

Con gái 3 tháng tuổi của Thanh Duy - Kha Ly cưng xỉu: "Lita về đến Sài Gòn sáng ra là vui vẻ liền".

Động lực tinh thần của Hải Băng là hai con: "Bệnh người già nó hành mấy ngày nay".

"Được bên cạnh mẹ yêu ăn sinh nhật! Điều ước lớn nhất của các con là ba mẹ thật mạnh khoẻ và vui vẻ", ca sĩ Mỹ Tâm mừng sinh nhật mẹ.

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/10/2024: Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Một cuộc gặp gỡ event thân mật đêm qua cùng với những người em".

Bộ trang phục "Nữ hoàng giải trí" mặc rất tôn dáng, dưới ánh đèn sân khấu trông càng gợi cảm hơn

Bị tai biến nên nghệ sĩ Tấn Beo phải điều trị tại một trung tâm chữa bệnh ở tỉnh Bình Dương. Hiện tại, gia đình xin cho anh về nhà từ đầu tháng 10 để có không gian sinh hoạt thoải mái, cải thiện tâm trạng. Diễn viên Tấn Hoàng đã đến thăm bạn và cho biết: "Tấn Beo tiến triển rất tốt".

MC Thảo Vân nói về ngày hôm qua: "20/10 các chị em thế nào chứ tôi vẫn y ngày thường, không những thế chỗ mấy anh em bảo vệ mọi khi toàn mời trà cháo, nay các anh liên hoan lòng ngon nhưng không mời tôi câu nào! Dỗi dã man!".

Cao Thái Sơn thấu hiểu cảm giác chăm con ốm: "Con sốt đòi ngủ trên tay mấy tiếng bắt ba ngồi còng lưng. Cũng may ba khoẻ nên đỡ phần nào, lụi hết cả tay''.

Sau đổ vỡ Lê Phương đã tìm được hạnh phúc thực sự.

Võ Hoài Nam làm thơ để tặng vợ: "Trên đời... hết, chẳng còn gì quý nữa. Lấy thân này, xé nửa... để tặng em! Nhịp tim yêu, run rẩy... mấy dòng kèm. Men.. hạnh phúc, chết... vẫn thèm em nhé".

Liêu Hà Trinh đã cập nhật ảnh đại diện mới không quên nói vơi con: " Luka à, mẹ làm mẹ bỉm 16 tháng hơn rồi, để ava cùng con cũng hơn 1 năm rồi... rạng rỡ vui tươi vì mẹ yêu bản thân cũng là một cách để yêu con mà phải không?".

Vũ Ngọc Anh cổ vũ Cường Seven: "Chẳng biết nói gì hơn lời Cảm Ơn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã cho bạn chồng em, 33 anh tài và tất cả khán giản yêu thương một đêm Concert trên cả tuyệt vời. Đợi chờ đêm Concert tại Hà nội vào tháng 12 quá à".

MC Quỳnh Hoa so sánh ảnh ngày ấy và bây giờ: "Xem Bông thay đổi thế nào sau mỗi 10 năm".

Yên Đan nghỉ dưỡng sau tháng ngày dài quay "Đi giữa trời rực rỡ": "Chứng nhận nhân phẩm: Săn mây thành công".

Long Vũ tặng quà trang sức giá trị cho mẹ Vân Dung.

Diễn viên Phương Oanh đăng ảnh của con gái: "Chúc mừng ngày của chúng ta ạ".

Lan Phương viết: "Kết quả của việc nâng tạ thường xuyên trong phòng gym: suốt ngày bị đu bám. Gấu Kaola sau lưng, và Kanguru nhỏ trước bụng mẹ".

Buổi tối ngọt ngào của Á hậu Thanh Tú bên chồng.

"Bắt vội chuyến tàu Busan", vợ chồng Mạnh Trường vi vu.

Trấn Thành nói với Hari Won: "Với anh, em hơn cả 1 người vợ! Em là chị, là mẹ, là bà nội, là thủ trưởng, là sếp..... người sắp xếp cuộc đời anh theo đúng trật tự hay nhất của nó! Cảm ơn người BẠN ĐỜI tuyệt vời của đời anh, nơi anh có thể luôn tin tưởng để chia sẻ mọi chuyện trên đời, cùng cười vui mỗi ngày trước và sau khi đi ngủ để bên em, anh luôn là anh nhất. Biết ơn và yêu thương em thật nhiều!".

Đỗ Thị Hà du lịch ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Chồng diễn viên Ngọc Huyền hiếm hoi đăng ảnh hẹn hò.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới