SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 22/10: Ngọc Trinh gây tranh cãi vì diện nội y đi ăn nhà hàng; NS Chí Trung giữ nguyên kỉ vật của vợ cũ trong nhà

Thứ ba, 22/10/2024 08:17

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/10/2024: 'Nữ hoàng nội y' lại gây tranh cãi với gu thời trang khi đi ăn nhà hàng. Dẫu đã đường ai nấy đi nhưng NS Chí Trung vẫn giữ lại kỷ vật của vợ cũ Ngọc Huyền trong nhà mình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/10/2024:

Ngọc Trinh vừa thu hút sự quan tâm khi chia sẻ đoạn clip về bữa ăn có chi phí lên đến 10 triệu đồng. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ đã đi ăn tối cùng hội bạn thân tại một nhà hàng Nhật sang trọng ở TP HCM. Mặc dù bữa ăn có mức giá cao, nhưng thời gian trải nghiệm chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tiếng. Điều này khiến người xem phải ngỡ ngàng và trầm trồ về độ chịu chi của Ngọc Trinh.

Ngoài gây sốc với chi phí cho bữa ăn, Ngọc Trinh còn làm "dậy sóng" MXH, bởi phong cách thời trang vừa kín đáo vừa gợi cảm. Theo như đoạn clip, Ngọc Trinh diện một chiếc blazer khoác ngoài, nhưng bên trong là phần áo nội y táo bạo. Sự kết hợp này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và gây ra tranh cãi. Cụ thể, một bộ phận cho rằng Ngọc Trinh đã diện trang phục không phù hợp với không gian nhà hàng sang trọng. Thậm chí, một số bình luận bày tỏ sự không đồng tình với cách ăn mặc của Ngọc Trinh.

NSƯT Chí Trung đăng tải clip chia sẻ về không gian sống. Theo như nam nghệ sĩ chia sẻ, anh đang sống trong căn nhà nhỏ gần Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh khẳng định mình không giàu, nhà đơn sơ, giản dị. Trong căn tập thể hơn 30 m2, nam nghệ sĩ giữ nguyên những kỷ vật của vợ cũ.

"Ninh Bình với Tuyệt Tình Cốc và Tràng An. Mỗi chuyến đi là 1 kỷ niệm in đậm!", NS Thu Quế trẻ trung trong chuyến du lịch.

"Tự hào được là một người hâm mộ, được sống cùng những giai điệu tuyệt vời của người nghệ sĩ mà Hoàng Yến luôn kính trọng và ngưỡng mộ!", diễn viên Đào Hoàng Yến thân thiết bên nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn.

Quách Ngọc Tuyên lên kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử: "Dạ tháng sau là thôi nôi em bé đáng yêu này, Tuyên và bé Hân đang tìm một nơi dễ thương và đơn vị trang trí tiệc để mừng thôi nôi cho con. Anh chị em mình biết tư vấn giùm Tuyên với ạ. Tuyên cảm ơn rất rất nhiều!".

"Vừa đáp ở Sì Gòn là được bồ tèo vớt đi tơi trên xe mới luôn rồi", bà xã Bình Minh gặp lại cô bạn thân là siêu mẫu Thanh Hằng.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xả loạt ảnh đáng yêu hết nấc của quý tử nhà mình: "Giờ khởi động trước đi bơi của em bé TiNo nè. Trái ngược với Ba Má con, con hướng ngoại nên mỗi ngày mong chờ được cho đi chơi, thích được quảng giao với các Cô Chú lém á. Nhìn thấy nụ cười cá heo của ông nhỏ là Má mi lấy năng lượng cho cả tuần luôn!"

"Đo nhà xong phải vào việc luôn với thái tử nhà Ông Địa. Vào việc!", diễn viên Duy Hưng cực thân thiết với Đỗ Duy Nam ở hậu trường, khác hẳn trên phim.

Thuỷ Anh đòi quyền lợi vì là fan trung thành nhất của chồng: "Fan girl thường trực 24/7 của Đăng Khôi. Chắc phải đòi quyền lợi gì thêm chứ lấy đâu ra 1 fan trung thành như vầy!"

"Mẹ và bé cùng phơi nắng nha!", mẹ bầu Phương Trinh Jolie khoe dáng ở tuần thứ 26.

Đỗ Duy Nam cũng thể hiện tình anh em khắng khít với Duy Hưng: "Mong kiếp sau mãi là anh em nhé Bổ Dưa. Tối nay chúng ta sẽ tới bến với mấy con lợn nhựa nhé!"

Hậu trường phim đáng yêu của diễn viên Lê Phương và đàn anh Quang Tuấn.

"Sinh nhật người em yêu dấu của tôi Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, chỉ muốn mỗi ngày em hạnh phúc, vui vẻ và thấy em thành công với những kế hoạch của mình bằng những sự tự hào nhất của em. Happy birthday em, luôn xinh đẹp và rạng rỡ!", H'hen Niê chúc mừng sinh nhật Á hậu Kim Duyên.

NS Chiều Xuân miệt mài theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh. "Nhìn về 1 hướng", chị viết.

"Chúc mừng 2 năm của chúng ta! Anh hứa sẽ mạnh mẽ hơn để chịu được sự "ra chưởng" của em Bùi Phương Nga!", Bình An - Phương Nga hài hước kỷ niệm 2 năm cưới.

Erik xả ảnh hậu trường concert Anh trai say hi, các thành viên nhà Hoa dâm bụt như Đức Phúc - Hoà Minzy cũng có mặt.

"Hôm qua tưởng vô lộn chương trình nhạc nước không mọi người ơi! Chúng ta lại bất đắc dĩ mặc chung 1 dresscode áo mưa và ướt sũng bởi mưa, mồ hôi và có cả nước mắt!", Phương Mỹ Chi biểu diễn hết mình dưới mưa.

Bà xã Phạm Anh Khoa đồng hành cùng chồng trong chuyến đi ở Thái Lan: "Chuyến đi lần này, món đặc sản được dùng nhiều nhất là Kẹt Xe!"

Trấn Thành đưa ra gợi ý một số outfit nhờ dân tình chọn hộ.

"Tuổi già ập đến nên mấy cơn mưa độc kiểu như hôm nay càng làm cho mình cảm nhận được cái sự rõ ràng của "tuổi tác". Thèm ngọt, nhức chân nhức tay, bụng lình xình rồi là tự tìm cách up mood bằng cách đem mình ra ướp giữa một một vườn hoa lá. Hèn chi mình tên Thảo, mà 草 trong thảo mộc, nhưng là thần dược hay mê dược thì chưa biết!", Phan Như Thảo tái xuất với hình ảnh xinh đẹp hậu giảm cân thành công.

Trung Ruồi và Doãn Quốc Đam ở hậu trường phim Độc đạo.

"Bộ hình tổng hợp kỉ niệm trong chuyến nghỉ Thu của gia đình nhỏ thật sự thoải mái, thư giãn và hài lòng vì một sự lựa chọn quá kịp thời, đúng đắn! Cũng do gặp được nhiều yêu thương và may mắn nên mọi thứ mới thuận lợi, hanh thông dù chỉ lên kế hoạch trước đó có 1 tuần!", Đoan Trang chia sẻ kỷ niệm trong chuyến đi của cả gia đình.

Trizzie Nguyễn và hành trình bên các con sau 10 năm: "Không biết là trend gì nhưng 4 mẹ con cũng xin tham gia cho vui. Hai tấm hình này chụp cách nhau 10 năm. Mười năm trôi qua có nhiều thay đổi, nhưng có một điều không thay đổi đó là tình yêu của mẹ dành cho các con. Mẹ vẫn chăm sóc khi các con bệnh, đưa các con đi chơi, mua sắm quần áo cho các con mặc và đem về những món ăn các con thích. Nhiều người cho rằng mẹ chăm sóc các con hơi quá đáng, nhưng mẹ thích như vậy và sẽ mãi yêu thương các con theo cách của mẹ!"

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới