SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 24/10: NSND Thu Hà hội ngộ Lý Hùng, U60 vẫn xứng danh 'trai tài gái sắc'; Đỗ Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới bên chồng chủ tịch

Thứ năm, 24/10/2024 08:38

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/10/2024: Mỹ nhân 'Lá ngọc cành vàng' xinh đẹp nổi bật bên nam tài tử Lý Hùng, cặp đôi lập tức chiếm mọi spotlight. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong ngày đặc biệt bên chồng thiếu gia, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/10/2024:

Hôm 22/10, Lý Hùng cùng gia đình làm đám giỗ bố - NSND Lý Huỳnh - năm thứ 4 tại nhà riêng ở quận Tân Bình. Lễ giỗ năm nay của NSND Lý Huỳnh ngoài vợ con, họ hàng còn có diễn viên Thu Hà mới từ Hà Nội vào.

Lý Hùng và Thu Hà cùng sinh năm 1969, cả hai từng có cơ hội đóng cặp trong nhiều bộ phim như Sau những giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi pha, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ Bồ Đề...

Từng là mỹ nhân một thời khuynh đảo màn ảnh bởi vẻ đẹp vừa đài các, diễm lệ, ngây thơ..., nên dù đã bước sang tuổi 55 nhưng NSND Thu Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ. Trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng bày tỏ, anh từng đóng cặp với nhiều bạn diễn xinh đẹp nhưng người anh ấn tượng nhất trong thể loại nhẹ nhàng, tình cảm là Diễm Hương, Thu Hà. "Trong mắt tôi, Thu Hà là người đẹp đậm chất Á Đông. Cô ấy có đôi mắt biết nói, đi vào lòng khán giả", Lý Hùng dành lời khen có cánh cho bạn diễn.

NSND Thu Hà thì từng tâm sự, do cách trở địa lý nên họ không gặp nhau nhiều, tuy nhiên vẫn thường hỏi thăm và chia sẻ buồn vui với nhau qua điện thoại.

"Cám ơn các bạn đã yêu thương và tạo nên động lực tươi mới cho LOVE Trưởng trong suốt hành trình vừa qua!", MC Thành Trung gửi lời cảm ơn khán giả.

Hiền Hồ tái xuất mạng xã hội sau nhiều ồn ào. "Quán quá là xinh í!", cô nàng check in tại một quán cafe.

"Cứ đi rồi sẽ đến. Mọi sự cố gắng đều sẽ được bù đắp xứng đáng!", Trương Quỳnh Anh lên dây cót tinh thần, chuẩn bị chinh chiến tại Bước nhảy hoàn vũ 2024.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh dịu dàng khi diện áo dài: "Sẵn sàng đón Tết!"

"Chẳng dễ dàng để mình đi đến đây với nhau! Chẳng dễ dàng để nói câu chia tay!", Đức Phúc xả ảnh hậu trường concert Anh trai say hi.

"Ôi cột sống mến thương. Hình này hơi mờ…", Phạm Quỳnh Anh cập nhật ảnh bìa.

Erik mừng tuổi mới: "Cảm ưn những món quà siêu dễ thương của các bạn SeaSea dành cho Rik nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 này, mãi mãi 17 tủi thuiii, 27 quên điii!"

"Top những cảnh ba Bình chưa dám tưởng tượng tới! - Top 1: Cảnh Tyga Quan có thêm đứa em trai!", Lý Bình cảm thán khi sắp đón thêm một nhóc tỳ, là con trai.

MC - Á hậu Hoàng Oanh tươi rói, truyền năng lượng tích cực cho ngày mới.

Siêu mẫu Minh Tú với outfit gợi cảm. "Nhiều lúc hay cười, nhiều lúc không cười", cô viết cap.

"Số hạt cườm đính lên áo anh cũng giống như tình yêu anh dành cho em vậy đó Thủy Anh Lê. Vì không thể đếm được!", Đăng Khôi nịnh vợ.

Gái một con Tú Vi diện gam đen gợi cảm, đăng đàn thả thính: "Đến cuối cùng em mới nhận ra… Anh là một chấp niệm em không muốn thay đổi… Tuy nhiên…".

"Hẹn hò 1 chút", MC Thu Hoài hẹn hò chồng trên sân golf.

Việt Trinh chia sẻ ảnh "Năm em 16", vẻ đẹp thiếu nữ gây trầm trồ.

"Cần lắm ai đó nhắc mình đi ngủ sớm mỗi tối, còn ngủ hay không thì kệ mình nhé!", Huyền Lizzie than cô đơn.

Vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc.

Lan Phương cùng con gái khám phá Hội An.

"Buổi tập đầu tiên tại Đà Lạt", Quốc Thiên ở hậu trường, luyện tập cho show diễn.

"Ngày hôm qua trên xe đi làm về, hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau. Nghe vợ kể về tranh luận trong công việc suốt 15 phút, chồng vỗ đùi một cái rồi kết luận: “Vợ của anh luôn luôn đúng!” Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình mười mấy năm qua là đây! Vợ lúc nào cũng tưởng mình là sư tử chứ thực ra chỉ là mèo con bên cạnh chồng!", Hoa hậu Hương Giang cùng chồng gốc Hoa kỷ niệm 14 năm cưới.

Dương Cẩm Lynh chăm chỉ quay đêm: "Giờ này cả nhà vẫn miệt mài quay!"

"Chúc em sinh nhật vui vẻ cô gái Bò Cạp!", Pha Lê ngọt ngào mừng sinh nhật.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới