SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 25/10: Ngân 98 phản ứng gắt khi bị cưỡng hôn; Hồng Đăng nói gì sau khi có phán quyết từ Tòa án Tây Ban Nha?

Thứ sáu, 25/10/2024 09:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/10/2024: Ngay sau khi bị khán giả nam cưỡng hôn, Ngân 98 đã lên tiếng. Hồng Đăng để lại bình luận gây chú ý sau khi tòa án Tây Ban Nha có phán quyết.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/10/2024:

Minh Phương chúc mừng sinh nhật Minh Vượng: "Tuổi mới thật nhiều sức khỏe và an lành nhé chế".

Cao Thái Sơn đi diễn sau quãng thời gian ở nhà chăm con ốm: "Chào em! Anh tới rồi nè".

Diễm Hương thắc mắc: "Em hỏi khí không phải chứ bao giờ lạnh các bác nhờ".

Hồng Nhung khoe cơ thể dẻo dai, gợi cảm ở tuổi ngoài 50.

"Về lại Áo với papa và ông bà nội. Ayla nhớ và yêu Việt Nam lắm", Á hậu Hoàng My viết.

Nghệ sĩ Vân Dung gặp hội bạn: "Tối nay ngồi cà phê với hội bạn thân, ai kể chuyện cũng cười lăn cười bò! Cà phê thì đắng, mà bạn bè thì mặn, đúng là combo hoàn hảo!".

Bảo Thanh gặp đàn em: "Mùa thu thật đẹp vì chúng mình bên nhau".

Diễn viên Khánh Ly khoe thành tích: "Tôi không hơn thua. Tôi hơn hẳn. Cúp vô địch giải cầu lông... nằm gọn trong lòng bàn tay. Con cảm ơn chú Đặng Quang Thắng đã trao Cúp Vô địch cho con".

Tin sao Việt ngày 25/10/2024: MC Thảo Vân mừng sinh nhật con trai: "Nay con chính thức bước sang tuổi 20! Tuổi rực rỡ đấy con trai! Chúc con luôn hạnh phúc, mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi tháng, mỗi năm!".

Bên cạnh đó, MC Thảo Vân cũng đăng tải đoạn chat với con trai. Trong đó, khi được mẹ gạ chia quà, Gia Bảo nói với mẹ: "Lại đi ăn chặn tiền sinh nhật của con, quá buồn". Đáp lại, MC Thảo Vân cũng dí dỏm cho biết: "Có những lúc sẽ cần tìm niềm vui trong những thứ còn lại bên mình… Cuối ngày, vẫn là câu chuyện mẹ gạ con chia quà… Mẹ con cháu luôn trêu nhau thế đấy ah, nhưng nếu con cho thật mẹ cháu cũng nhận luôn…".

Vợ trẻ của NSND Công Lý cúng gửi lời chúc mừng tuổi mới con riêng của chồng: "Chúc mừng sinh nhật Tít đẹp trai của bố Nguyễn Công Lý nhé! Chúc Tít tuổi mới khoẻ mạnh, học giỏi, hạnh phúc và luôn là chàng trai tình cảm, hài hước của gia đình Gia Bảo Nguyễn! Tuổi mới, chúc Tít sẽ đạt được ước mơ, bố Lý luôn bảo Tít rất có duyên với nghệ thuật đấy".

Trong phần giao lưu với khán giả sau khi biểu diễn, DJ Ngân 98 bị một khán giả nam không giữ khoảng cách lao vào ôm hôn.

Sau khi công khai đoạn clip quay lại khoảnh khắc bị cưỡng hôn, Ngân 98 lên tiếng đanh thép trên trang cá nhân: “Ai biết vợ hay người yêu của ảnh thì tag vào cho hãnh diện đi mọi người”.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã nhận được phán quyết từ Tây Ban Nha. Tòa án Palma de Mallorca quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của hai sao Việt này. Người thân và bạn bè đều gửi lời chúc mừng cả hai. Trong đó, có một người em thân thiết đăng tải bài viết công khai mừng cho Hồng Đăng. Bên dưới, người này còn tag hẳn tên Hồng Đăng và viết: "Anh mừng thôi, ý anh ơi". Đáp lại Hồng Đăng vui vẻ: "Chờ em mời đây".

Thuý Diễm ra Thủ Đô: "Chào Hà Nội mùa thu nhá".

"Trời có thương thì, chở che nàng qua đêm bão giông. Đừng vùi một kiếp hoa nhạt phai má hồng. Người có thương thì, chớ gieo lời đau nhói vương trong lòng. Nàng tựa một cánh hoa chỉ cần được sống...", Hiền Thục suy tư.

Minh Triệu một mình vẫn ổn: "Để ngửi xem hoa có thơm bằng Triệu không".

Hoàng Thùy Linh lần đầu xuất hiện sau tin đồn có tin vui với Đen Vâu vào tháng 8 vừa qua.

Kim Hiền nhớ mẹ quá cố: "Hôm nay là sinh nhật mẹ của con! Nỗi buồn trong ánh mắt của con là sự đau, lạnh và cứng trong tâm hồn từ khi Mẹ rời con. Nhưng con ấm lòng vì biết đâu đó gia đình cạnh con! Giờ thì chỉ là nến và hoa Lan gửi mẹ ngày sinh Nhật với những gì con có thể làm khi bức tranh Mẹ luôn cạnh con trong ngôi nhà ấm áp này! Yêu Mẹ của con".

Thuỳ Anh ví von: "Cái gì cũng có mặt phải mặt trái. Có mỗi mặt mình là đáng yêu".

Kim Oanh gặp gỡ bạn bè: "Hà Nội mùa thu... chị em dắt tay nhau lên Bờ Hồ chụp ảnh".

Nguyễn Quỳnh khuyên: "Nếu bạn không bước đi ngày hôm nay. Bạn sẽ phải chạy vào ngày hôm sau. (Tôi chọn bước cho nhẹ nhàng)".

"Bé đi biển", Thanh Hà trẻ trung post ảnh khoe dáng.

Lê Khánh bên tổ ấm nhỏ: "Các con lớn nhanh quá à!!! Ba mẹ vẫn chưa kịp già luôn á! Cả nhà yêu các con nhiều lắm!".

Việt Trinh hỏi: "Mình đã đóng chung bao nhiêu phim rồi ha anh trai Lý Hùng?".

"Thưa các Bác, năm nay con được 30 ngày rồi", con Chi Bảo đầy tháng.

Lệ Quyên có một đêm diễn đầy cảm xúc: "Quá nhiều yêu thương ở đây".

MC Hạnh Phúc chuẩn bị đón con thứ hai: "Anh hỏi, em sẵn sàng “lên sóng” chưa? Và câu trả lời chẳng chút đắn đo của em, chính là những tấm hình này, ngày hôm nay.”

Long Vũ nhá hàng ảnh với bạn diễn: "Ánh mắt của kẻ yêu thật lòng, chẳng cần nói cũng đủ hiểu".

"Đặc sản ở Hàn là phải leo dốc", vợ Hàn Quốc chú thích ảnh.

Ca sĩ Mỹ Dung say đắm mùa thu Hà Nội: "Hà Nội thu về lá nhẹ bay. Nắng vàng rải khắp lối quanh đây. Mặt hồ tĩnh lặng không ngọn sóng. Gió thoảng hương xưa lẫn chút say…".

Dương Khắc Linh mừng sinh nhật bố: "Chúc mừng sinh nhật ba! Hôm nay ba tròn 67 tuổi, độ tuổi về hưu ở Hà Lan. Sau bao nhiêu năm làm việc cực khổ, nuôi nấng bốn đứa con, cho tụi con mọi cơ hội để trưởng thành, phát triển và thành công, cuối cùng, giờ đây ba có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Sau bao năm lao động nhọc nhằn, giờ ba có thể dành phần còn lại của cuộc đời để đi du lịch, làm những điều vui vẻ và quây quần bên các con và các cháu.

Con muốn cảm ơn ba vì tất cả những gì ba đã hy sinh để con có được như ngày hôm nay. Cuộc sống mà con đang có là nhờ ba mẹ. Ba mẹ luôn động viên con làm những điều to lớn hơn, theo đuổi ước mơ của mình, từ việc học nhạc cho đến sau này trở thành một nhạc sĩ. Ba luôn ủng hộ con trên từng bước đường. Ba là tấm gương sáng của con, và con sẽ mãi mãi biết ơn điều đó. Chúc ba sinh nhật thật vui và có một kỳ nghỉ hưu thật tuyệt vời. Ba xứng đáng với điều này.

Một trong những ước mơ lớn nhất của ba mẹ mình là được đến thăm Nhật Bản, nên hôm nay Sara và Linh đã đưa ba mẹ đến Nhật Bản rồi. Chúc ba mẹ một chuyến đi thật vui".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới