SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Thứ tư, 25/09/2024 11:44

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá 20$/1 giờ. Chi phí phẫu thuật lần một của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ lên tới 6 tỷ đồng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/9/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Trấn Thành chia sẻ: "Dẫn 2 bạn lớn đi ăn! Ba mẹ mấy bạn có cãi nhau suốt như của mình không? May là vợ chồng tui hầu như không cãi lộn bao giờ!".

Trang Trần làm công việc chân tay ở Mỹ nhưng điều gây chú ý là cựu người mẫu mặc trang phục khá ngắn, không phù hợp: "Alo Trang Khàn dọn vệ sinh phải không? Dạ đúng em chị cần em dọn gì? Tôi muốn em đến dọn sạch vườn rau nhà tôi, dọn hết rác. 20$/1 h và phải đem hết rau cỏ đi luôn. Dạ em thêm 15$ phí bê vác dọn sạch ạ. Ok trong hôm nay qua nhé mai nhà tôi có tiệc. Dọn nhà có nông sản đem ra chợ sớm bán kiếm thêm thu nhập. Làm gì cũng được kiếm tiền là được phải không cả nhà".

Thời gian qua, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ thông báo bị viêm khớp xương quai hàm khá nặng và phải phẫu thuật. Theo Thúy Nga chia sẻ thì: "Tiền viện phí phẫu thuật ở bên này rất cao. Tôi vừa hỏi Kasim thì biết Kasim hiện có một bảo hiểm nhưng không xin trợ cấp của chính phủ nên phải chịu tiền viện phí lên tới 40%, tức là rất nhiều tiền.

Tôi phải chia sẻ vấn đề này để mọi người hiểu rằng ở bên Mỹ này, nếu nghèo hẳn, không có thu nhập sẽ được chính phủ hỗ trợ hết. Nhưng Kasim là người đi làm, có thu nhập, có một căn nhà ở đây nên chỉ có một bảo hiểm sức khỏe chịu cho 60% tiền viện phí.

Kasim phải trả 40% tiền viện phí còn lại. Lần trước Kasim từng phẫu thuật và viện phí lên đến 600 nghìn đô la, còn lần thứ hai này thì chưa biết là bao tiền. Kasim phải trả 40% là 240 nghìn đô la tương đương 6 tỷ đồng, một số tiền quá lớn với Kasim. Kasim giờ đã quá bế tắc rồi".

Vừa qua, danh hài Thúy Nga đã tham gia buổi trình diễn quyên góp tiền phẫu thuật cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Quang Lê thu hoạch cây trái: "Trồng cây mận để nhớ tuổi thơ".

Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng: "Vàng có giá, ngọc vô giá. Phụ nữ tốt như ngọc quí, không thể mua, chỉ có thể gặp tùy duyên".

"Tuổi mới tự tặng bản thân 1 món quà. Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn. Đồ chơi của họ cũng vậy. Happy birthday to me", diễn viên Đình Tú đón sinh nhật.

Khánh Ly nói về phân cảnh trong phim "Đi giữa trời rực rỡ": "Sau khi Võ Hoài Vũ đút lót đạo diễn bằng bát phở hai trứng chần thêm gầu bò thì ngay lập tức giữa chúng tôi có sợi dây tơ mì".

Thanh Duy - Kha Ly khoe ảnh con gái đáng yêu: "Nhớ người yêu bé nhỏ... này quá đi".

Võ Hạ Trâm sắp sinh: "Mẹ bầu xin chào cả nhà. Bầu nay tăng nhẹ 15kg rồi. Em bé đã 36 tuần 5 ngày, nặng 3kg gòi. Nói chung nặng lắm rồi nhưng phải ráng tập tành yoga đồ cho nó bớt mệt nà. Mấy mẹ rồng khác khỏe không mấy mẹ ơi?

"Update công việc một chút. Giám khảo chương trình Teen Model hen cả nhà", Midu ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi kết hôn.

Bảo Thy chú thích ảnh: "Cảnh đẹp và người trong ảnh cũng đẹp! Quyết định vậy nha!".

Quỳnh Kool chơi pickleball và mặc trang phục kín đáo hơn sau khi bị soi.

Hoàng My đưa con về Việt Nam: "Mẹ vừa kịp xong nhà mới để đón con về Việt Nam. Nơi này có nhiều tâm huyết của mẹ. Mong rằng nơi này sẽ luôn là tổ ấm của mẹ con mình khi về thăm quê hương Việt Nam".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới