SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Thứ sáu, 27/09/2024 09:09

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long, Tiến Luật là người: Cực kỳ nể sợ vợ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/9/2024:

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chụp cận mặt nhận được nhiều lời khen nhan sắc.

Lý Chí Huy liên hoan đóng máy phim "Sao kim bắn tim sao hỏa": "Cuộc vui nào cũng đến lúc chia tay. Say rồi tối nay xem tập tiếp theo nhá nhá nhá".

"Được làm việc với những người em tài năng là vinh hạnh của Khôi", Đăng Khôi viết.

Tóc Tiên tung bộ ảnh mới với vóc dáng "chuẩn đét".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hỏi fans: "Đùi này là đùi gì ấy nhỉ?".

Nghệ sĩ Trần Nhượng cùng con trai Bình Trọng tiễn cháu lên đường đi học: "Anh trưởng lên đường tìm con chữ mạnh giỏi".

Tin sao Việt ngày 27/9/2024: Mới đây, Phương Oanh chia sẻ về hành trình đi sinh và lần đầu hé lộ tên thật của hai "baby shark".

Theo đó, bé trai Jimmy tên thật là Nhật Khang, còn bé gái Jenny tên thật là Nhật Hạ.

Tự Long viết về Tiến Luật: "Tôi thích con người đầy chất bụi phủi và ngầu đét của cậu ấy. Có nhiều điểm rất giống nhau về chất sống và cách làm nghề. Linh hoạt, tinh tế, sáng tạo, thẳng tính, tình nghĩa, trước sau khẳng khái và rất anh em đồng đội. Ưu điểm là (CỰC KỲ NỂ SỢ VỢ). Tiến Luật là người anh em của tôi trước khi đến với Anh trai vượt ngàn trông gai. Khi sống chung chúng tôi hiểu và yêu quý nhau hơn. Được cùng diễn với nhau 1 lần duy nhất và mãi mãi là đối thủ của nhau. Không đi cùng Tiến Luật đến cuối chặng đường thấy tiếc lắm. Anh đã học hỏi nơi em rất nhiều điều, cảm ơn em và Anh trai vượt ngàn trông gai".

Một người của ban tổ chức đêm nhạc đã gửi Duy Mạnh 100 triệu tiền chi phí đi lại, ăn ở xuyên suốt liveshow, tuy nhiên Duy Mạnh đã từ chối và trả lại.

Duy Mạnh khẳng định bản thân đến biểu diễn để ủng hộ bà con vùng bão lũ. Anh cùng bạn bè gần 100 người đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc, tự lo chi phí khách sạn, tự lo máy bay.

Bản thân Duy Mạnh và bạn bè cũng tự bỏ tiền để mua vé xem buổi biểu diễn này. Không xin bất cứ 1 cái vé nào của ban tổ chức.

Lọ Lem, Hạt Dẻ nhà Quyền Linh khoe ảnh ngày ấy và bây giờ cùng hội bạn thân gồm: Bí Ngô (con gái Hồng Vân), Đô La - Ơ Rô (2 con trai nhà đạo diễn Phước Sang).

Diệp Lâm Anh chú thích ảnh: "Vì cuộc đời này là một món quà. Nhân gian này là ngôi nhà".

Cao Thái Sơn đón thu sang: "Mùa thu đến lá vàng rơi khắp sân".

Á hậu Ngô Trà My du lịch Mỹ: "Ngắm nhìn New York từ độ cao 368m. Mới đếm có 42 giây mà thang máy đã từ tầng 1 lên tầng 91 như một tia chớp".

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, giày dép, phụ kiện... để làm từ thiện: "Sự ủng hộ của mọi người sẽ giúp Thục làm nhiều điều hơn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ạ. Biết ơn nhiều".

Thuý Diễm dự sự kiện ở Huế: "Kết thúc chuyến hành trình tại Huế, cả đoàn cinetour Cám lại về với khán giả TPHCM và chuẩn bị miền Tây tour thẳng tiến. Cảm ơn khán giả Huế đã quá tuyệt vời đêm qua, thật sự ấm áp và đáng nhớ với sự chào đón thật nồng nhiệt đoàn phim chúng mình".

Quách Thành Danh mừng sinh nhật con gái: "Mới hai năm mà hai cục cưng ba lớn nhanh quá! Nhà tháng 9 mà tới ba cái sinh nhật luôn. Chúc 3 tình yêu bự luôn nhiều sức khỏe và xinh đẹp!".

Hồng Vân mừng cho học trò: "Chúc mừng con trai với giải thưởng Mister Multi Talented - Mister VN 2024. Một hành trình mới sẽ chờ con để phát triển và thành công hơn nhé con trai… thiệt hãnh diện với bé học trò của U - Thiện Nhân".

"Thế này mà Sư tử cái là sao?", Hồ Phong tự hỏi.

MC Đại Nghĩa trở lại công việc sau hành trình ra Bắc từ thiện: "Khai máy sớm nay".

Ngọc Huyền tự nhủ: "Khi cố gắng hết sức mình để đạt được điều gì đó, cố gắng để bản thân mình tốt hơn ngày hôm qua, tui cảm thấy mình tự tin hơn, xinh đẹp hơn và thiệc nhiều năng lượng tích cực".

MC Tuấn Tú post ảnh gia đình: "Sau 10 năm để chụp một bức hình có tính riêng tư quả là một thử thách lớn! Nỗi niềm chung của các ông bố bà mẹ".

"Ngày quay hoàn tất Podcast “Sống 1 đời rực rỡ” 2024! Biết ơn và hồi hộp chăm chút cho em nó ra mắt khán giả trong tháng 10 này nhé", MC Hoàng Oanh bật mí.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới