SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 29/9/2024: Bình An tiết lộ 'tình phí' khi yêu Phương Nga; Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật, 29/09/2024 08:29

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2024: Diễn viễn Bình An cho biết bản thân anh khi hẹn hò Á hậu Phương Nga đã rất đầu tư; Vợ Công Lý sửa mũi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/9/2024:

Tin sao Việt ngày 29/9/2024: Vợ Công Lý rút sụn cũ làm mũi lần hai: "Cảm ơn bác sĩ... đã tạo hình chiếc mũi cho em! Trộm vía, ai gặp cũng khen lắm ạ! Đây là chiếc mũi sau 7 ngày ạ!".

Từ khi yêu Bình An, Phương Nga đã rất cẩn thận ghi chép danh sách "tình phí" với lý do: "Hôm nay sang dọn nhà cho bố mẹ vợ. Em tìm được cuốn sổ vợ em ghi lại hồi mới quen nhau. Vợ em bảo, ghi lại lỡ sau này anh An đòi quà thì còn biết mà trả lại. Nghĩ lại hồi ấy tán vợ, em cũng đầu tư phết".

Diễn viên Kim Oanh dự ra mắt phim: "Tối hôm qua đi ra mắt phim “Bà già đi bụi” của đạo diễn Trần Chí Thành (anh mình) và diễn viên chính - chị yêu Minh Trang Nguyen xuất sắc của em. Em đặc biệt thích kịch bản của chú Phi Tiến Sơn, khá là hóm hỉnh và duyên dáng".

Chi Pu tung bộ ảnh dịu dàng khiến fans ngây ngất.

"Đừng đánh mất sự hồn nhiên bên trong bạn - nó vô cùng quí hiếm", Thu Phượng chú thích ảnh.

Đạo diễn Trần Lực thông báo: "21:20 tối chủ nhật ngày 13/10/2024 phim “Đào, phở và piano” sẽ chiếu trên VTV1".

Bảo Anh viết: "Tối nay với mấy anh em".

"Nhiều cờ đỏ sao vàng chưa?", Hồng Đăng tiếp tục làm thiện nguyện.

BTV Quang Minh mừng sinh nhật con út: "Happy birthday chú Voi con. Tuổi mới chững chạc lên con nhé. Yêu nhất trần đời'.

"Một chiếc hợp đồng đúng tuổi để làm việc với nhau quá nè", Hồ Ngọc Hà thử kính.

Lê Phương kể về tình sử khi đóng chung với Lương Thế Thành: "10 năm trước là Mẹ Con trong phim TRẬN ĐỒ BÁT QUÁI, 10 năm sau có DUYÊN THỆ làm vợ chồng, rồi tới BÓNG MA HẠNH PHÚC anh vẫn là một người chồng mẫu mực và chung thuỷ với người khác!".

"Số điện thoại dùng chẵn 25 năm, trang phục sân khấu cho đến đời thường vẫn giữ gần như hầu hết không bỏ đi, mặt mày vẫn giữ nguyên hiện trạng không care xấu đẹp, chồng đó giờ vẫn xài 1 ông! Tui nể tui thấy sợ luôn. Hình minh họa: cái áo có tuổi đời nhiều hơn mấy cháu thí sinh trên sân khấu, nay đang trend tua rua thế là mình lôi ra mặc lại dự toán 10 năm sau lôi ra mặc tiếp", Mỹ Lệ vẫn giữ được body chuẩn sau nhiều năm.

Maya tự nhủ: "Dựa vào Núi, núi lở. Dựa vào Cây, cây đổ. Dựa vào Người, lòng người bạc bẽo. Dựa vào chính mình mới là chỗ dựa tốt đẹp nhất".

Ốc Thanh Vân dự đám cưới ở Úc: "Cả nhà đi Đám Cưới gia đình tại nông trại nho đẹp lắm! Chúc mừng đại gia đình mình có thêm một gia đình nhỏ".

"Không biết có ai có sở thích giống mình không? Rất thích ăn bún với cá kho….", món khoái khẩu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thuý Ngân lên đồ để: "Chuẩn bị cho tối nay".

Khả Như: "Ai cũng nói đủ nắng hoa sẽ nở... Nhưng mấy ai biết, em là hoa Quỳnh".

Bạch Lan Phương khen Huỳnh Anh "đẹp trai nhất Việt Nam": "Được cái tính đến hiện tại là rất yêu vợ, luôn ngọt ngào và lãng mạn, có bao nhiêu sẵn sàng cho vợ hết không giữ lại cho mình cái gì. Vợ bảo không cần nhưng cứ ép vợ phải nhận quà cho chồng vui. Tự dưng hôm nay thấy chồng mình đẹp trai thế, đẹp trai nhất Việt Nam luôn".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới