SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hôm nay 4/10/2024: NS Chí Trung nói gì khi bị khán giả quay xe vì bỏ vợ? Sơn Tùng khoá trang cá nhân sau ồn ào của Negav

Thứ sáu, 04/10/2024 08:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/10/2024: NS Chí Trung đã khiến một tài khoản mạng phải câm nín bởi sự tò mò kém duyên của mình. Động thái khoá trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP sau khi bị réo tên vào ồn ào của Negav gây hoang mang.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/10/2024:

Sau 30 năm bên nhau, NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền đã quyết định đường ai nấy đi vào năm 2018 trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của nhiều khán giả. “Táo Giao thông” từng cho biết, ông mất khoảng 2 năm để vực dậy sau khi ly hôn.

Sau ly hôn với vợ cũ là nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan. Cả hai công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Kể từ sau khi công khai, cả hai không ngại thể hiện tình cảm hay thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Trong một bài viết mới đây, một khán giả để lại bình luận cho biết không còn thích Chí Trung từ khi ông bỏ vợ. Cụ thể, người này viết: "Ngày trước rất thích Chí Trung đóng Táo quân nhưng từ khi ông bỏ vợ hết thích luôn". Tưởng rằng nam nghệ sĩ sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng anh thẳng thắn phản hồi: "Hết thích vào đây làm gì, tôi có mời đâu".

Những ngày gần đây, Negav vướng vào 1 khủng hoảng truyền thông chưa có hồi kết. Từ màn "vạ miệng" chuyện nghỉ học, cho đến loạt phát ngôn phản cảm trong quá khứ đều bị dân tình lên án gay gắt. Giữa lúc chỉ trích hướng về nam rapper nhóm GERDNANG, Sơn Tùng M-TP cũng bị "réo gọi" khắp mọi mặt trận.

Đáng nói, cư dân mạng còn đào được loạt bình luận của Negav 5 năm trước, có nội dung quấy rối Sơn Tùng. Do đó, các trang MXH của giọng ca gốc Thái Bình trở thành "địa điểm hot" được netizen liên tục "ghé thăm".

Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra Sơn Tùng đã lẳng lặng khoá trang Facebook cá nhân. Thông tin này lập tức được dân tình truyền tai nhau. Ai nấy đều hoang mang trước động thái của Sơn Tùng.

"Mùng 1 đầu tháng! Mong rằng tất cả chúng ta đều được bình an, may mắn và thật nhiều niềm vui. Khởi đầu mới, năng lượng mới, hãy cùng nhau đón tháng mới với nhiều điều tốt đẹp nhé!”, NS Vân Dung cầu bình an cho tháng mới.

Hiếu Hiền gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì quên chìa khoá: "Không mang theo chìa khoá nên bị nhốt ở ngoài thôi, mưa nhẹ nên mát quá! Mùng 1 đầu tháng vui vẻ nha chư vị!"

Ca sĩ Phương Thanh thân thiết bên nhạc sĩ Đức Trí trong một buổi tập.

"Chỉ có người rơi vào trầm cảm mới hiểu được nụ cười quý đến dường nào!", diễn viên Việt Trinh chia sẻ.

Đỗ Duy Nam trong tạo hình công tử ăn chơi khét tiếng ở phim Độc đạo: "Mình Tân Khẹc con bố Hưng Khẹc. Mình đang cần tìm anh em Khương, Hồng bản Mây innova, anh em toàn quốc ai thấy báo giúp!"

"Một buổi shooting thật vui cùng mọi người, vừa thong thả chụp vừa tám, ôn lại đủ thứ chuyện xưa và đủ thứ chuyện trên trời dưới đất", phu nhân hào môn Lan Khuê tái xuất làm mẫu ảnh.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh với tạo hình dính như keo. "Dính chưa? Dính chưa?", cô hỏi dân tình.

"Chào tháng 10 nhé!", Lynh Lee xinh đẹp chào tháng mới.

Hoa hậu Mai Phương trở lại với outfit trẻ trung, dễ thương hết nấc.

"Tối nay không cháy không về nhé trai xinh gái đẹp ơiii!", Soo Bin hứa hẹn một đêm bùng cháy cùng fans.

Kiều Minh Tuấn thần thái ngút ngàn, hào hoa, lãng tử.

Quốc Thiên hé lộ hậu trường Anh trai vượt ngàn chông gai bên các anh tài.

"Em là cô gái Sài Gòn!", Bảo Thy giới thiệu bản thân.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh check in ở biển Khánh Hoà. "Yêu biển!", nàng Hậu đính cap.

Hoa hậu Bảo Ngọc hoá nàng thơ xinh đẹp, nhẹ nhàng, gây thương nhớ.

"Nhà em lần đầu đi chơi Bà Nà Hills. Trước khi đi mẹ cứ lo nắng gắt và nóng lắm, nên chuẩn bị đủ thứ làm mát cho 2 chị em. Thế nhưng khi đến nơi, lại đúng ngày mưa gió. Ở trên núi cao, mọi thứ đều mờ ảo dưới mưa và mây phủ. Lina lạnh run người, phải mặc áo của bố. Mia nằm trong địu, có hơi ấm của mẹ nên vẫn cứ hơn hớn ngắm nghía suốt buổi", diễn viên Lan Phương cùng chồng Tây đưa 2 con đi du lịch Đà Nẵng.

Siêu mẫu Thanh Hằng nói về giá trị lớn nhất mà cô theo đuổi: "Giá trị lớn nhất chính là niềm vui và mọi cố gắng cũng chỉ để phục vụ điều đó!"

"Ở nhà chán quá, mình ra đường chụp vài pô cho đỡ chán vậy!", diễn viên Lương Thu Trang post dáng giữa phố đêm.

MC Minh Hà diện style tuổi teen, chụp selfie trong thang máy.

Nhan sắc xịn đét của Hoa hậu Thuỳ Tiên tại một sự kiện khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

"Nay mẹ đưa 2 em đi ăn chay nà!", cựu mẫu Trang Nhung đưa 2 con đi ăn chay trong ngày mùng 1 đầu tháng.

"Chúc các thí sinh Miss Cosmo 2024 tự tin, toả sáng và hoàn thành tốt các phần thi đêm Jury Session nhé!", H'hen Niê nhắn gửi tới các thí sinh.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới