SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'hốt hoảng' vì những lời đề nghị khiếm nhã

Thứ tư, 15/01/2014 08:46

Họ đã mạnh dạn chia sẻ những câu chuyện "mặt trái" showbiz ra trước dư luận.

Hà Anh từng bị gạ tình nhiều lần Trước khi trở thành một người mẫu đình đám của làng giải trí Việt, Vũ Hà Anh từng sinh sống và học tập tại nước ngoài. Dù đã quen với môi trường có lối sống rất thoáng, song Vũ Hà Anh không khỏi bất ngờ khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và nhận được những lời đề nghị hết sức "sốc".

Quyết tâm nói không với cám dỗ showbiz, Vũ Hà Anh từng chia sẻ rằng: "Chuyện gạ tình đến với tôi vài lần nhưng tôi luôn đứng ngoài. Tôi làm người mẫu đã cọ xát rất nhiều nên hiểu môi trường này. Những chuyện phức tạp, thị phi ở showbiz rất nhiều nhưng tôi nghĩ cái quan trọng là mình muốn gì và làm gì.

Nhìn vào những cô gái trẻ, tôi thấy nhiều người rất có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, thành công nhanh... tôi cũng chạnh lòng và tiếc cho họ. Người ngoài có cái nhìn e dè, thiếu tôn trọng nghề người mẫu cũng đúng, họ không thiện cảm cũng có lý do. Đó là một hiện tượng chung của xã hội, giá trị vật chất đôi khi đi quá xa so với những giá trị khác. Nếu tôi lựa chọn theo kiểu như vậy, cuộc sống của tôi đã khác từ lâu".

Câu chuyện người mẫu, diễn viên, ca sĩ bị gạ tình không còn quá xa lạ ở làng giải trí trong nước, song Vũ Hà Anh là người đẹp hiếm hoi dám công khai chuyện này ra trước công chúng.

Nguyễn Văn Chung bị ca sĩ gạ tình "ẩn ý" để đổi bài hát Là một nhạc sĩ khá "mát tay" khi sáng tác được nhiều ca khúc "hit" cho nhiều ca sĩ trong làng giải trí trong nước, chính vì lí do này Nguyễn Văn Chung luôn là cái tên được nhiều nghệ sĩ quan tâm và "săn đón".

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu,khi được hỏi về việc các ca sĩ trẻ vì mục đích muốn sở hữu những ca khúc hit mà sẵn sàng gạ tình nhạc sĩ, tác giả "Nhật kí của mẹ" khẳng định anh từng gặp trường hợp nào đề nghị thẳng thừng mà mới dừng lại ở những lời gạ tình "ẩn ý".

Trung Quân "sốc" vì được trả tiền để khóc trong sự kiện từ thiện Phải chịu sức ép khi làm việc và hợp tác với các doanh nghiệp là điều các nghệ sĩ rất ngại chia sẻ, song mới đây ca sĩ trẻ Trung Quân đã chấp nhận đưa câu chuyện này ra ánh sáng bằng những dòng viết rất bức xúc trên mạng xã hội.

Được mời tham gia một chương trình từ thiện của một doanh nghiệp lớn kèm theo lời đề nghị phải cầm túi xách có logo của doanh nghiệp để phát quà cho người nghèo và phải cố gắng tiếp cận gần với phóng viên để chụp hình. Thậm chí ca sĩ "Hồ nước" còn được doanh nghiệp này trả tiền để khóc cho thật ấn tượng.

Khá "sốc" và bức xúc với lời đề nghị để làm từ thiện trá hình, Trung Quân đã từ chối thẳng thừng và nhất quyết không bán rẻ lương tâm của mình để được lòng công chúng bằng những hành động trên.

Tâm Tít bị gạ gẫm bởi những lời mời khiếm nhã Trong thời gian mới vào Sài Gòn lập nghiệp, người mẫu, ca sĩ Thanh Tâm (biệt danh: Tâm Tít) gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế và định hướng của bản thân. Phải xa gia đình và tự lập cuộc sống, Thanh Tâm thường xuyên đối mặt với những lời mời, gạ gẫm hết sức khiếm nhã.

Liên tục bị gọi điện thoại và nhắn tin với nội dung như: "Mời em đi uống nước, rồi hết bao nhiêu tiền anh trả", dù rất tức giận và khó chịu, nhưng sau nhiều lần trở thành quen, Thanh Tâm không còn bận tâm đến những tin nhắn hay cuộc gọi kiểu như thế nữa.

Theo 2Sao.vn