SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt hưởng ứng 'Thử thách 10 năm thay đổi': Nhìn lại để thấy ai rồi cũng khác!

Thứ năm, 12/11/2020 14:49

Chị 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương, Á hậu Ngô Trà My, Diệp Bảo Ngọc, Thu Quỳnh và rất nhiều sao Việt nổi tiếng tham gia trào lưu mang tên 'Thử thách 10 năm thay đổi'.

Lướt một vòng Facebook có thể thấy nhiều người nổi tiếng lập hội đu trend mới có tên "Thử thách 10 năm thay đổi". Để nhập hội tham gia trào lưu này khá đơn giản, bạn chỉ cần mở album "Ảnh đại diện" của mình trên Facebook, chọn ảnh đại diện đầu tiên và ảnh cuối cùng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của hội sao Việt khi hưởng ứng trào lưu này:

Diệp Bảo Ngọc đăng ảnh ngày ấy và bây giờ và tự hỏi: "Cái này có gọi là dậy thì thành công không mọi người? Hay thành công từ bé nhỉ".

Thu Quỳnh ngày càng xinh đẹp, mặn mà sau một thập kỷ.

Riêng BTV Ngọc Trinh gần như không hề thay đổi quá nhiều sau 10 năm. Thời gian trôi đi, trải qua scandal cách đây không lâu - Ngọc Trinh nhận ra rằng: "2009 đến 2020 có tới 11 mùa thu trôi qua kèm theo các thể loại trải nghiệm cảm xúc, giống phim thậm chí còn hơn cả phim.

Có những thứ ra đi, có những thứ mới tới. Tất cả đều là duyên, đều là thành công và thất bại của mình. Những thứ đó đều đáng trân trọng, nó giúp mình hiểu hơn để học cách "tiến hoá" chứ không "thoái hoá".

Để học cách cảm nhận hạnh phúc theo cách của mình chứ không phải theo tiêu chuẩn của người khác".

Hoa hậu Dương Thùy Linh: "Từ 2006 - 2020. 14 năm cuộc đời. Thấy khác biệt lớn nhất chắc là camera xịn hơn. Người vẫn mỏng tang như tờ giấy".

Thành công lớn nhất của ca sĩ Nguyễn Hải Yến 10 năm qua là giảm cân: "Tưởng phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân", cô dí dỏm.

MC Yumi Dương mượn ảnh cũ để phủ nhận nghi án thẩm mỹ: "Ai nói tui làm răng giả thì thiệt tình oan ức, hồi xưa chưa có ai làm răng sứ đâu cũng chưa có tiêm cằm tiêm má tiêm mũi gì để mà làm á. 10 năm như một cái chớp mắt nhưng thật cảm ơn vì những người mình thương quý vẫn sống rất hạnh phúc và xinh đẹp bền vững. Mình thì tự thấy không thay đổi nhiều trên gương mặt (hì - cuối cùng thì chăm chỉ chăm sóc cơ thể cũng có kết quả đấy chứ) nhưng có thay đổi hết ở tinh thần. Sự lấp lánh trong đôi mắt nói lên rất nhiều nội tâm của bản thân, thật vui vì 10 năm trôi qua tất cả chúng ta ai ai cũng hạnh phúc".

Đinh Mạnh Ninh dí dỏm: "Gần 1 thập kỷ trôi qua, nhìn mình không thay đổi lắm trừ việc mũi đẹp hơn".

BTV Quang Minh hơi phá luật: "Các bạn đăng ảnh cách đây 10 năm ngập cả Facebook. Mình chơi hẳn ảnh cách đây 44 năm cho nó tạo sự khác biệt".

"Được cái mặt bánh bao vẫn trường tồn qua năm tháng", Trung Quân viết.

Yanbi: "10 năm - béo nắng nằng năng và nghiện nhạc hơn. May là vẫn cười nhiều. Chấm hết".

Thanh Sơn nhận ra: "10 năm như một bức hoạ, cũng may là mặt đỡ ngố hơn".

"Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê cũng dậy thì khá thành công.

Lâm Vinh Hải hỏi: "Có thay đổi nhiều không ta?"

Nhan sắc của Á hậu Dương Yến Ngọc ngày càng khác trước: "26 năm của em đây. Có gì đó sai sai".

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch giờ đã là mẹ hai con: "10 năm trước 50kg. 10 năm sau 60kg và kèm thêm 2 em trai".

Ngô Trà My được khen "dậy thì thành công" khi so sánh ảnh cũ - mới.

Chị "Nguyệt thảo mai" - diễn viên Hương đầu tư khá công phu khi tham gia trào lưu này: "Thanh Xuân như 1 món quà. Phải biết sống ảo - mới là thanh xuân".

Người mẫu Hồng Quế cũng khác trước khá nhiều.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới