SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt kể chuyện thời 'nhất quỷ, nhì ma'

Thứ bảy, 04/05/2013 14:49

Đông Nhi, Trà Ngọc Hằng, Trương Thế Vinh là các sao đã trải qua thời học sinh với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Đông Nhi: Mượn dây giày buộc vào chân giả làm dép quai hậu

Cô nàng Nu nhí nhảnh, đáng yêu và không kém phần nghịch ngợm trong Nhất quỷ nhì ma đã có những chia sẻ rất thú vị về những kỷ niệm khi còn là học sinh phổ thông. Đông Nhi cho biết, khi đó cô học trường cấp 3 Marie Curie và được "giữ chức" lớp phó học tập. Lớp phó Đông Nhi là một cô gái rất ngoan hiền, luôn được thầy cô, bạn bè quý mến và không quậy như vai diễn trong phim hay trong các MV ca nhạc.

Thế nhưng một lần, Đông Nhi quên mang dép quai hậu đi học. Vì sợ bị phạt nên cô rất nhanh trí mượn dây giày của các bạn nam trong lớp thắt vào chân để giả làm quai dép. Đông Nhi "thoát nạn" và từ đó không bao giờ mắc lỗi này nữa. Cô cũng chia sẻ thêm, đã có lần cô cảm thấy thật sự xấu hổ bởi là lớp phó học tập nhưng chủ quan lơ là việc học nên không trả bài được.

"Đó là khi tôi bước vào kỳ cuối của lớp 12. Vì thời gian cuối kỳ các môn học cũng gần như kết thúc rồi, mọi người chỉ lo ôn thi tốt nghiệp thôi nên các môn không liên quan là mọi người thường lơ là. Hôm đó lớp cô có tiết học Vật lý, môn Lý năm đó không thi tốt nghiệp nên các bạn trong lớp hầu như không ai học bài cả. Thầy giáo kiểm tra tới hơn chục bạn nhưng không có ai trả bài được, vậy là thầy gọi tới tôi. Tôi cũng không trả lời được. Thầy phê bình tôi vì là lớp phó học tập mà không học bài, không gương mẫu và ghi vào sổ đầu bài. Lúc đó tôi cảm thấy thật có lỗi và xấu hổ với thầy", Đông Nhi kể.

Trà Ngọc Hằng: Bị phạt quỳ giữa sân trường vì không chịu nhận lỗi

Vốn học giỏi nên thuở còn đi học, á hậu Việt Nam hoàn cầu được rất nhiều bạn bè và thầy cô yêu mến và giữ chức vụ lớp trưởng nhiều năm liền. Do "máu" ca nhạc lên cao, có lần cô đã "cúp học" đi karaoke với bạn bè và kết quả là nhận một trận đòn khá đau. Cô cũng chia sẻ thêm một kỷ niệm khá thú vị khi học cấp 2. Cô bị một cậu bạn trong lớp ghét và "chơi đểu" nên cô đã bị cô giáo phạt quỳ giữa sân trường.

"Trong lớp tôi được các bạn quý mến lắm, chỉ có duy nhất một bạn con trai trong lớp là không thích tôi, hai đứa ghét nhau lắm. Một lần, cả lớp đang đứng xếp hàng bạn nam đó cầm cục đá ném vô lưng bạn nữ đứng trước tôi rồi đổ thừa cho tôi làm. Lúc đó dù tôi có giải thích, bạn đó và cô giáo cũng không tin vì chỉ có mình tôi đứng sau bạn nữ đó.

Rồi cô giáo bắt tôi nhận lỗi nhưng tôi không chịu. Kết quả là bị cô đánh vô tay 2 cái và bắt quỳ ở sân trường tới trưa luôn. Về sau, cô biết là tôi không có làm nên cô cũng thương lắm", Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Trương Thế Vinh: Đánh nhau bị viết bản kiểm điểm

Khi được hỏi về thời "nhất quỷ nhì ma", chàng ca sĩ với những bản hit như Tình yêu hoa gió, Nếu như anh có em, Khoảng cách vô hình... đã chia sẻ, hồi đó anh cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, hay nghịch ngợm, quậy phá. Anh luôn biết điểm dừng và không bao giờ đùa nghịch quá chớn.

Trương Thế Vinh hứng thú kể về kỷ niệm thời đi học: "Hồi học phổ thông, tôi thường xuyên cùng nhóm bạn đi câu cá. Vì cái hồ câu đó cũng nông nên ngoài việc câu cá ra mọi người còn nô đùa, xô nhau té xuống nước nữa. Hôm tôi bị bạn xô té, hôm tôi xô té các bạn, nói chung là lần nào đi là cũng quậy và ai nấy cũng ướt hết đồ cả, thấy vui lắm. Có đùa nghịch thế đấy, có quậy thế đấy nhưng khi đi học tôi chưa bao giờ phải để phụ huynh bị gọi lên trường hết vì không bao giờ đùa nghịch quá đà cả. Chỉ có một lần, một bạn nam gây gổ đánh nhau với tôi và tôi có đánh lại nên bị cô giáo gọi lên viết bản kiểm điểm".

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới