SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt kém duyên khi lăng xê người ruột thịt

Thứ bảy, 05/07/2014 09:41

Là những ngôi sao hạng A trong showbiz nhưng Hoài Linh, Lam Trường, Thanh Thảo đều gặp khó khăn khi lăng xê người thân của mình.

Hoài Linh được biết đến là một trong những người đứng sau thành công vang dội của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm. Nhưng anh lại gặp khó khăn khi giúp đỡ em ruột của mình là Dương Triệu Vũ. Chính vì vậy, những ngày đầu trở về Việt Nam hoạt động, ngoài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cần phải có thêm sự trợ giúp từ Đàm Vĩnh Hưng để có thêm chỗ đứng trong lòng khán giả.

Phương Trang là em gái duy nhất của danh hài Hoài Linh. Hiện tại, Phương Trang cũng theo nghiệp hát như Dương Triệu Vũ. Cô từng xuất hiện rất nhiều trong các show diễn cùng với Hoài Linh tuy nhiên cái tên Phương Tranh chỉ mới được khán giả biết đến trong những ngày gần đây.

Thuỵ Anh được chị ruột là Thanh Thảo hướng theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cái tên của Thuỵ Anh được khán giả nhắc đến nhiều thông qua scandal có con với Ngô Kiến Huy hơn là những sản phẩm âm nhạc của cô. Con đường ca hát của Thuỵ Anh khá nhạt nhoà, các sản phẩm âm nhạc của cô không được công chúng đón nhận. Hiện tại, Thuỵ Anh ít hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc hơn. Thay vào đó, cô chuyên tâm cho việc kinh doanh bán hàng online trên trang cá nhân.

Yến Trang được khán giả biết đến từ lúc còn là thành viên trong nhóm nhạc Mây Trắng. Để giúp đỡ cô em Yến Nhi, Yến Trang đã giúp em mình có cơ hội đúng chung trong các nhóm nhạc như Mây Trắng, Ngũ Long Công Chúa, Song Yến. Tuy có nhiều cơ hội và tuổi nghề gần như nhau nhưng Yến Trang đã đạt được nhiều thành tựu trong showbiz còn cô em Yến Nhi vẫn còn khá lận đận trong sự nghiệp riêng.

Khang Việt khi bước chân vào showbiz được khán giả nhớ đến bằng việc anh là em ruột của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng Khang Việt vẫn chưa tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và vẫn là cái tên nhạt nhoà trong showbiz đù đã trải qua nhiều năm ca hát.

Phương Trang được Angela Phương Trinh lăng xê khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện mà cô chị được mời tham dự. Nhanh chóng được khán giả biết đến nhưng khi Phương Trang lấn sân showbiz bằng MV đầu tay, cô đã gặp ngay thất bại. Sản phẩm âm nhạc của Phương Trang được đánh giá là một trong những sản phẩm thảm hoạ khi cô hát như đọc. Từ sau thất bại đấy, Phương Trang cũng ít xuất hiện hơn cùng chị trong các sự kiện trong showbiz.

Minh Thư bước chân vào showbiz với mác "Cháu gái Lam Trường", cô khá vất vả để thoát khỏi cái bóng của người chú. Minh Thư từng tham gia các cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Tuyệt đỉnh tranh tài để khẳng định chỗ đứng của mình trong showbiz. Tuy nhiên, cô không gặp nhiều may mắn như người chú Lam Trường. Dù có nhiều tài năng nhưng hiện tại, Minh Thư vẫn chưa toả sáng để trở thành ngôi sao trong làng giải trí.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là một trong những người cháu của Lam Trường. Sau một thời gian dài đi hát, Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ được khán giả nhắc đến nhiều khi tham gia cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Hiện tại, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn còn khá loay hoay trong việc khẳng định bản thân trong showbiz.

zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới