SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt kêu gọi mọi người giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan đang bệnh tật

Thứ sáu, 10/02/2017 22:07

Cát Phượng, Đại Nghĩa cùng nhiều sao Việt khác đã lên tiếng kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan đang bị bệnh, không có tiền mua thuốc.

Trước đây, rất nhiều sao Việt đã đến thăm và giúp đỡ về mặt tài chính để nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh. Nhưng khi nghe tin bệnh tình nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng nặng hơn và không có tiền mua thuốc men thì một số sao Việt như Cát Phượng, Đại Nghĩa tiếp tục đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ diễn viên này.

Nghệ sĩ Hoàng Lan bị liệt cột sống lưng và nhiều bệnh khác

Diễn viên Cát Phượng xúc động chia sẻ: "Cát không biết phải viết gì cho cô! Nghệ sĩ Hoàng Lan. Cô một thời vang bóng, và nếu... Cô không bệnh tật bóng cô vẫn sẽ còn vang ..Cô luôn đốt cháy hết lửa của mình trên sân khấu, trên màn hình cho những vai diễn .. Đời Nghệ sĩ chúng em được cái hào quang của những ánh sáng chiếu rọi khi còn đứng trên sân khấu cống hiến. Và nghệ sĩ chúng em được cưu mang nhiều nhất từ những khán giả yêu thương! Cô nói cô rất nhớ sân khấu, rất nhớ khán giả, rất nhớ những lúc đi quay phim gặp anh em con cháu... Không biết khán giả còn ai nhớ đến cái tên Hoàng Lan này không? Và, tay cô cứ thế lau nước mắt!!

Khi Cát up hình ảnh này, Cát biết chắc chắn khán giả yêu mến một Nghệ Sĩ Hoàng Lan sẽ nhớ ngay đến cô và sẽ yêu thương cô khi cô đang nằm như thế này. Cột sống lưng của cô không còn cử động được nữa. Cô ngồi dậy phải dùng đến sợi dây cột ngang bụng kéo mới ngồi dậy được.

Cát kêu gọi những tấm lòng, những khán giả đã từng yêu mến Hoàng Lan. Đặc biệt những anh chị em Nghệ sĩ hãy Phát Tâm cứu giúp cô những lúc ngặt như thế này 1 lần nữa để cô uống thuốc. Để cô còn thấy rằng: vẫn còn nhiều, nhiều lắm những khán giả, những anh chị em đồng nghiệp còn nhớ đến cô, quan tâm cô để cô còn có một tinh thần sống và niềm hy vọng dù biết rằng: Khi Vô Thường Đến - chóng ta không ai tránh khỏi, chỉ biết còn nước còn tát. Cát xin kêu gọi từ ngày hôm nay 10/2 đến hết ngày 15/2".

Đại Nghĩa cũng cho biết anh từng giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan vài lân nên mong mọi người có thể tiếp tục giúp nghệ sĩ này.

Thành Được cũng chia sẻ bài viết của Cát Phượng mong mọi người giúp nghệ sĩ Hoàng Lan

Lời kêu gọi của Cát Phượng đã nhận được những báo hiệu tốt.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)