SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt khi 'về chung một nhà': Người bị quản lý tiền bạc - kẻ thoải mái chi tiêu

Thứ ba, 21/03/2017 20:46

Có thu nhập 'khủng' nhưng không phải người nổi tiếng nào cũng thoải mái cho chồng giữ tiền và tiêu gì tùy thích.

Hari Won - Trấn Thành

Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người tò mò. Sau khi kết hôn, Trấn Thành không được thoải mái tiêu xài như trước mà bị vợ quản lý. Nữ ca sĩ 'Anh cứ đi đi' chỉ cho chồng 2 triệu/ngày tiêu xài thay vì trong túi lúc nào ra đường cũng có 20-30 triệu như trước đây.

Sao Việt Trấn Thành bị vợ quản lý tiền bạc khá chặt chẽ

Căn cứ vào những con số thống kê dựa trên mức thu nhập của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won thì trừ đi những khoản chi tiêu cần thiết cả hai tiết kiệm được vài tỷ, có khi lên đến cả chục tỷ đồng một năm. Với khoản tiền lớn này thì ước mơ có nhà ở Mỹ và Hàn Quốc của Hari Won sẽ sớm trở thành hiện thực.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Chịu chung số phận với Trấn Thành, Lương Thế Thành cũng bị vợ quản lý tiền bạc. Nếu như Trấn Thành được vợ cho 2 triệu đồng một ngày thì, Lương Thế Thành chỉ được vợ bỏ ví hơn 300 ngàn để uống cà phê và ăn sáng.

Thúy Diễm hé lộ về khoản tiền cho chồng một ngày

Dù số tiền vợ cho khá ít nhưng Lương Thế Thành vẫn đủ chi tiêu, thậm chí để dành được tiền mua hoa tặng vợ.

Số tiền tiết kiệm được, ngoài việc lo cho gia đình vợ chồng Lương Thế Thành còn có thể đi du lịch cùng nhau.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Nam ca sĩ Tim từng chia sẻ vấn đề tài chính trong nhà do anh quản lý. Điều này xuất phát từ sự tự lập của anh khi còn đi học. Nhưng cũng chính vì vậy mà Trương Quỳnh Anh không ít lần cảm thấy khó chịu khi nghĩ rằng cô chưa làm hết trách nhiệm của một người vợ.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh độc lập về tài chính

Do đó, hiện tại cả 2 đã thống nhất lại cách quản lý chi tiêu trong nhà. Trương Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ: “Chúng tôi độc lập về tiền bạc. Mỗi người đều có công việc riêng nên sẽ giữ tiền riêng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ có quỹ chung trong gia đình, quỹ chung cho con. Cho con thì một quỹ ở ngân hàng để dành tương lai, một cái là tiền mặt để lo ăn uống cho con hàng ngày. Bản thân tôi cũng không thích giữ tiền chung, còn tiền đi diễn của Tim hay đóng phim của tôi, chúng tôi tự quản lý”.

Phan Như Thảo - đại gia Đức An

Trước đây, Phan Như Thảo phải đối mặt với thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng qua nhiều đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm, không hề vụ lợi.

Lấy chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo vẫn rạch ròi về tài chính với chồng

Sau khi 'về chung một nhà' với chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn đóng phim và bán hàng online. Phan Như Thảo cũng từng có chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tiền bạc với đại gia Đức An. Được biết, Phan Như Thảo và chồng đại gia rất rạch ròi về tài chính, tiền ai nấy xài. Tất nhiên, những khoản mua sắm chung thì phần lớn ông xã vẫn chi trả nhưng cô không có khái niệm hỏi han chuyện tiền bạc hay đòi chồng cái này cái kia. Bù đắp lại, chồng cô là người thích được phục vụ vợ con, anh thích ở nhà nấu ăn rồi chăm sóc vợ kỹ càng vô cùng.

Hà Anh - chồng Tây

Trước thông tin cho rằng Hà Anh chăm chỉ làm việc sau khi lấy chồng vì áp lực làm "trụ cột" trong gia đình. Thế nhưng, Hà Anh phủ nhận điều này. Cô cho biết hai vợ chồng đều độc lập tài chính và không phụ thuộc nhau. Bản thân người đẹp không hay biết tài khoản Olly có bao nhiêu tiền, tương tự chồng cô cũng không để tâm việc vợ kiếm được bao nhiêu hàng tháng.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết cô làm việc chăm chỉ không phải vì áp lực kinh tế gia đình.

Trong một bài phỏng vấn, Hà Anh bộc bạch: "Chúng tôi có một tài khoản tiết kiệm chung của cả hai, để chi tiêu cho gia đình. Tôi và ông xã có tài khoản riêng để chủ động. Tôi không biết anh ấy có bao nhiêu tiền trong tài khoản, và anh ấy cũng không biết tôi có bao nhiêu tiền.

Thời gian đầu, chồng tôi nói rằng tôi có thể có mật mã để vào tài khoản của anh ấy nhưng tôi không đồng ý. Tôi không thích nhiệm vụ “quản lý” tiền của gia đình. Chỉ thêm mệt cho mình.

Chúng tôi cùng nhau đưa ra những quyết định chung cho gia đình, cùng đóng góp cho những chi tiêu chung. Còn lại tài chính của ai người nấy giữ, tặng nhau quà cáp, đưa nhau đi du lịch bất ngờ cũng dễ dàng.

Tự do mua sắm cho bản thân mà không cần lo phải thông qua ý kiến người kia. Không biết mọi người thế nào chứ cá nhân tôi thích như vậy".

Có thể thấy, thay vì muốn kiểm soát, Hà Anh lại thoải mái cho chồng sử dụng số tiền mà anh kiếm được.

Click để xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành tiết kiệm được bao nhiêu tiền sau khi thắt chặt chi tiêu?

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)