SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt khiến nhiều người "ngã ngửa" sau mỗi lần "dao kéo"

Thứ năm, 24/04/2014 16:50

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những hình ảnh đáng sợ của các người đẹp Việt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh Thúy

Sau khi bị bại lộ việc giả danh để tham gia cuộc thi X-Factor, ca sĩ Anh Thúy đã chia sẻ về nguyên nhân và còn cho biết mình từng bị tai nạn và tiết lộ bức ảnh mặt đầy vết thương. Ngay sau đó, người đẹp đã được giúp đỡ để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, thoát khỏi những tự ti của bản thân. Mới đây, Anh Thúy đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của mình sau khi "dao kéo" vẫn còn sưng phù và khác hoàn toàn. Người đẹp còn chia sẻ thêm, quá trình điều trị mới đi được nửa chặng đường và cứ điều trị 2 tuần, cô lại phải nghỉ ngơi để chờ cho da phục hồi dần dần rồi lại điều trị tiếp.

Anh Thúy tái xuất với khuôn mặt hoàn toàn khác biệt

Nhìn bức hình mới này, không ai có thể nhận ra Anh Thúy nữa

Khuôn mặt cô vẫn còn sưng phồng

Anh Thúy mới điều trị được một nửa chặng đường

Khuôn mặt cô ca sĩ này đã khác rất nhiều

Angela Phương Trinh

Cuối năm 2012, trong một sự kiện, Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi dài bất thường. Ngay lập tức, cô đã thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Cô cho biết vì lúc trước đầu mũi hơi to nên đã làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn. Lúc mới phẫu thuật xong, mũi của Angela Phương Trinh khá to, thô và không hề "ăn rơ" với khuôn mặt. Tuy nhiên một thời gian ngắn sau đó, khuôn mặt của cô đã trở lại bình thường và chiếc mũi sửa cũng giúp khuôn mặt Phương Trinh trở nên đẹp và sang hơn.

Phương Trinh từng gây sốc với chiếc mũi thiếu hài hòa sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chiếc mũi vừa dài, vừa to khiến cô trở nên lạ lẫm vô cùng

Kelly Nguyễn

Nhắc đến hotgirl phẫu thuật thẩm mỹ, không thể không nhắc đến Kelly Nguyễn. Cô từng thú nhận đã trải qua 5 lần phẫu thuật cằm và suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử. Là hotgirl Sài thành sở hữu ngoại hình chuẩn với khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên Kelly đã quyết định đi gọt cằm để có được chiếc cằm nhọn theo xu thế. Đã có lần Kelly chia sẻ rằng cô cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hiện tại cô khá hài lòng với chiếc cằm của mình.

Kelly Nguyễn khác hoàn toàn trong bức ảnh so sánh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều lần phẫu thuật, cô còn để lộ chiếc cằm dị dạng

Khuôn mặt bầu bĩnh của Kelly đã chuyển sang thon hơn với chiếc cằm nhọn

Hồ Quỳnh Hương

Người hâm mộ từng rất sốc khi chứng kiến khuôn mặt thẩm mỹ biến đổi từng ngày của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Dường như mỗi lần xuất hiện, diện mạo của cô đều thay đổi. Từ một cô gái có khuôn mặt khá bầu bĩnh, Hồ Quỳnh Hương bỗng trở nên khác lạ bởi khuôn mặt dài với chiếc cằm nhọn hoắt. Càng ngày, khuôn mặt cô càng trở nên thiếu tự nhiên, cứng đơ như tượng sáp.

Khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương biến đổi hoàn toàn

Khuôn mặt cô cứng đơ như tượng sáp

Từ một khuôn mặt khá bầu bĩnh, Hồ Quỳnh Hương đã sở hữu khuôn mặt dài với cằm nhọn hoắt.

Hải Âu