SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt khoe bữa cơm, mâm cúng tổ tiên vào ngày 30 Tết

Thứ hai, 04/02/2019 21:33

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Ngọc Lan, Tuyết Lan... đồng loạt khoe ảnh mâm cơm tất niên, mâm cúng ông bà trong ngày cuối năm.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh mâm cơm tất niên hoành tráng, đầy đủ các món ăn truyền thống như thịt kho hột vịt, củ kiệu, trứng bách thảo, dưa món, dưa giá...

Tuyết Lan cũng khoe bữa cơm 30 Tết nhiều món: "có bánh tét, có xôi gấc đỏ ăn cho may mắn cả năm, thịt kho trứng, có canh khổ qua “ăn cho qua cái khổ”... Tết rồi chỉ kể những điều vui thôi, trăm sự khác cứ vò lại quăng đi".

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng mẹ chuẩn bị bữa cơm vào dịp cuối năm.

Én vàng Liêu Hà Trinh tự tay gói bánh chưng cúng ông Công ông Táo trưa 30 Tết. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh các công đoạn làm bánh chưng. Kèm theo hình ảnh, cô viết một cách hài hước: "Ông Táo phù hộ cho bếp con có đồ ăn mà không mập".

Hòa Minzy kết thúc công việc và trở về quê đón Tết khá trễ. Qua những đoạn tin nhắn giữa nữ ca sĩ với bố mẹ được chia sẻ trên mạng xã hội, cô tiết lộ đã được bố mẹ đã sắm Tết đầy đủ và chỉ còn chờ con gái về. Ngay khi có mặt ở nhà, Hòa Minzy được gia đình chuẩn bị sẵn bữa ăn thịnh soạn với những món ăn truyền thống ngày Tết.

Diễn viên Diệu Hương luôn chuẩn bị những món ăn ngon và đẹp nhất để làm mâm cúng tổ tiên.

Thụy Vân chia sẻ: "Xuân. Là khi hoa đào bừng trên từng chiếc lá. Là khi nhà nhà chan hoà sắc hương đến lạ. Chờ đợi phút giao thời trong cảm xúc thân thương...Yêu".

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng ảnh mâm cơm cúng ông bà ngày cuối năm. Cô tiết lộ bản thân quên mua dưa hấu và kêu gọi cộng đồng mạng chỉ chỗ mua dưa hấu đẹp và ngon. Nữ diễn viên nói thêm, do bận bịu chuẩn bị cho Tết nên chưa có thời gian làm đẹp. Nữ diễn viên dự định sẽ đi làm móng vào chiều 30 Tết.

Nghệ sĩ Hương Dung cũng chuẩn bị đầy đủ các món ăn và thắp hương cúng ông bà

Nhật Kim Anh chuẩn bị mâm cúng tổ tiên, chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)