SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt "không mặn mà" đến gặp Dương Di - Ngô Trác Hy

Thứ tư, 04/12/2013 10:34

(Ngoisao.vn) - Dù đây là lần đầu tiên hai ngôi sao Dương Di và Ngô Trác Hy đến Việt Nam tham gia hoạt động văn hóa. Tuy nhiên số lượng sao Việt đến tham gia cùng họ xuất hiện khá ít và rất “mỏi mắt” để tìm.

Tham dự bữa tiệc gặp gỡ nghệ sĩ Việt, Ngô Trác Hy chọn cho mình một bộ vest thể hiện phong cách lịch lãm. Trong khi đó, Dương Di lại diện chiếc váy đen kín đáo, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Trong đêm tiệc này, ngoài phần giao lưu, Ngô Trác Hy và Dương Di còn tham gia biểu diễn. Ngô Trác Hy thể hiện “Kim Cang” (Ca khúc trong phim: Nỗi khổ đàn ông) và “Bươm bướm đỏ” (Ca khúc trong phim: Xứng danh tài nữ). Trong khi đó, Dương Di thể hiện “Vẻ đẹp vĩnh hằng” và “Vì yêu”. Được biết, hôm nay, Dương Di và Ngô Trác Hy sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Không biết do lỗi và khâu tổ chức hay sao Việt không mặn mà, mà dàn sao tham dự một sự kiện có sao Ngoại sang quá ít ỏi. Trong khi dàn sao dự tiệc chỉ có: Diễm Hương, Hương Giang, Ngọc Diễm, Lâm Vinh Hải. Về phía ca sĩ biểu diễn chỉ có: Hồ Trung Dũng, Hương Tràm.

Một vài hình ảnh của sự kiện tối qua:

Diễm Hương

Hương Giang

Lâm Vinh Hải

Ngọc Diễm bên Ngô Trác Hy - Dương Di

Dương Di trổ tài ca hát

Ngô Trác Hy khoe giọng hát

Hồ Trung Dũng cũng diễu diễn trong đêm

  

     Dương Di - Ngô Trác Hy được tặng chân dung của mình.

Marvin