SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt kiên quyết giấu giới tính con khi mang bầu

Thứ tư, 18/03/2015 21:13

(Ngoisao.vn) - Sao Việt mang bầu và sinh con luôn là đề tài có sức hút kì lạ với công chúng. Bên cạnh chia sẻ rộng rãi, nhiều sao Việt kiên quyết giấu giới tính con.

Ca sĩ Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung vốn rất kín tiếng về chuyện đời tư, kể cả việc kết hôn với chồng ngoại quốc. Trong buổi tham dự đêm trao giải MTV vào tháng 1/2012, Hồng Nhung khiến mọi người nghi ngờ mang bầu bởi trang phục kì lạ - lấy khăn che bụng. Tuy nhiên, người quản lý của ca sĩ cũng từ chối tiết lộ thông tin về giới tính thai nhi.

Sao Việt Hồng Nhung kiên quyết giấu giới tính con trong thời gian mang thai

Sau đó, cô đã sinh con tại Mỹ đúng dịp lễ Phục Sinh. Các fan vô cùng thích thú và mừng rỡ trước cặp song sinh đáng yêu. Hai thiên thần nhỏ càng lớn càng xinh xắn.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Mối tình Hà Hồ - Cường Đô la đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Cái tên Cường Đô la trở nên hot hơn bao giờ hết khi vào năm 2010, nghi án Hà Hồ mang bầu phủ kín khắp các mặt báo. Sau đó, Hà Hồ đã thẳng thắn thừa nhận chuyện mang bầu với Cường Đô la, tuy nhiên cô không nói rõ giới tính của con và rất ít chia sẻ những hình ảnh trong thời gian mang thai.

Hiện con trai Subeo của cặp đôi này đã được 5 tuổi - rất giống bố và có gu thời trang sành điệu. Những hình ảnh của cậu nhóc luôn được cánh báo chí săn đón nhiệt tình.

Elly Trần

Hot girl siêu vòng 1 bất ngờ công bố có em bé đã gây xôn xao dư luận bởi trước đó, cô hầu như không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về chuyện có người yêu hay mang thai.

Cho tới khi bé Cadie (tên tiếng Việt là Mộc Trà được sinh ra ở một bệnh viện tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), các fan mới được tường tận chuyện cô có thai và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đáng yêu như thiên thần của bé. Hiện con gái Elly Trần là một trong những em bé hot nhất showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà

Hiện người đẹp đã mang thai ở tháng thứ 8, tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện mang bầu của mình. Người đẹp được xem là một trong những bà bầu có gu thời trang sành điệu nhất showbiz.

Tuy nhiên, thông tin về giới tính con của Hà Tăng vẫn đang là một ẩn số. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón sự chào đời của em bé có gia thế "khủng" này.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)