SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt làm gì mỗi khi 'chán đời'

Thứ sáu, 08/08/2014 13:32

Mỗi khi "chán đời" Diễm My 9x chỉ biết đóng cửa phòng và khóc thì chàng ca sĩ "Anh Không Đòi Qùa" Karik lại tìm đến người yêu để tâm sự.

Dấn thân vào showbiz, nghệ sĩ sẽ phải chấp nhận áp lực từ nhiều phía. Khi trên sân khấu, họ tươi cười, hết mình, nhưng đằng sau ánh hào quang ấy, đôi khi họ rất nhạy cảm, yếu đuối. Mỗi nghệ sỹ đều có những cách riêng để giải tỏa những áp lực căng thẳng. Nếu như cô nàng Diễm My 9x chỉ biết đóng cửa phòng và khóc thì chàng ca sĩ "Anh Không Đòi Qùa" Karik lại tìm đến người yêu để tâm sự.

Cùng khám phá cách thổi tan cơn “tự kỉ” của các sao Việt nhé!

Diễm My 9x: Đóng cửa phòng và khóc

Trả lời về giải pháp khi bị “tự kỉ”, Diễm My 9x chia sẻ: “My sẽ đóng cửa phòng lại, khóc. Rồi đọc nhận xét của mọi người về mình, tự nhìn lại bản thân xem tại sao lại bị nói như vậy. Sau đó, My sẽ mở cửa phòng ra và bước tiếp”.

365 Issac chơi piano "giải sầu"

Khi buồn hay tự kỷ, “một mảnh” mà 365 – Issac thường tự ngồi trong phòng đánh đàn piano. Hình ảnh anh chàng lãng tử, trầm ngâm bên chiếc dương cầm khiến không ít fans suýt xoa: “Đến tự kỷ cũng đẹp trai nữa!”.

Khánh Thi tắt điện thoại

Hào nhoáng trên sân khấu, uy quyền trên hàng ghế giảm khảo, nhưng trong cuộc sống đời thường Khánh Thi rất hay bị .. tự kỷ. Mỗi lúc như vậy, cô nàng sẽ tìm những bài nhạc phù hợp với tâm trạng để làm dịu lòng.

Là người sống nội tâm nên Khánh Thi từng bế tắc đến mức tìm cách treo cổ, dùng rao rạch, … Cô kể: “Khi Thi bừng tỉnh lại, Thi cũng không hiểu vì sao mình lại bị như vậy nữa, thành ra Thi rất sợ”.

Đã có lần, Khánh Thi “tự kỉ” đến nỗi bỏ đi không nói một lời, tắt điện thoại khiến cho người hâm mộ cùng bạn bè, người thân vô cùng lo lắng. Thậm chí, có người bạn thân phải vào … nhà xác để tìm cô.

Karik chia sẻ với "người ấy"

Mỗi khi gặp chuyện phiền não, nam ca sĩ “Anh không đòi quà” Karik sẽ tìm đến bạn bè để tâm sự. Thỉnh thoảng, anh chàng cũng chia sẻ với người yêu của mình.

Vũ Hoàng Điệp đi shopping cùng bạn bè

Hồi còn bé, mỗi khi buồn hay bị ba mẹ mắng, Vũ Hoàng Điệp thường nghĩ tới chuyện … tự tử. Khi đã trưởng thành, cô nàng sẽ đi chơi với bạn bè, đi shopping để xả stress. Đặc biệt, Hoàng Điệp có sở thích tắt điện thoại những lúc tự kỷ để xem … có ai quan tâm tới mình không.

Jennifer Phạm tâm sự cùng "ông xã"

Mỗi khi gặp chuyện không vui, Jennifer Phạm sẽ tìm đến ông xã của mình để tâm sự. Cô nàng tự hào chia sẻ: “Ông xã rất hiểu tính vợ nên luôn ủng hộ, hỗ trợ Jennifer rất nhiều”.

Phi Thanh Vân vùi mình vào công việc

“Nữ hoàng tai tiếng” Phi Thanh Vân thường khỏa lấp nỗi buồn của mình bằng cách vùi mình vào công việc kinh doanh, đóng phim hoặc về bên cha mẹ.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới