SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt làm gì nhân kỉ niệm ngày cưới?

Chủ nhật, 12/07/2015 20:55

Sao Việt kỉ niệm ngày cưới theo nhiều cách khác nhau. Hành động này không chỉ khiến nửa kia của sao Việt cảm động mà còn khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao Việt rất quan tâm tới việc tổ chức kỉ niệm ngày lễ trọng đại và ý nghĩa trong cuộc đời. Dưới đây là những lựa chọn điển hình của các sao Việt.

1. Đi du lịch nước ngoài

Đây là hình thức được sao Việt rất ưa chuộng bởi việc đi du lịch không chỉ giúp các sao chiêm ngưỡng và khám phá những vùng đất, văn hóa trên khắp thế giới mà quan trọng hơn là các sao được dành trọn thời gian cho nửa kia của mình, gác bỏ lại hết mọi bận rộn để quan tâm và chăm sóc cho người ấy một cách chu đáo nhất.

Vợ chồng Lã Thanh Huyền

Kể từ sau khi kết hôn, ngườ đẹp "Phụ nữ thế kỉ 21" ít xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz mà dành trọn thời gian chăm lo cho gia đình và chuyên tâm cho việc kinh doanh của mình. Mới đây, "bà chủ" xinh đẹp này vừa có chuyến du ngoạn châu Âu nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới khiến không ít người phải trầm trồ và chúc cho cặp đôi này mãi gắn bó hạnh phúc.

Sao Việt Lã Thanh Huyền đi du lịch châu Âu cùng chồng con nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng người đẹp suốt chuyến đi.

Kết quả của cuộc hôn nhân sau 4 năm là cậu con trai Chum Chum kháu khỉnh và đáng yêu. Người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình.

Vợ chồng diễn viên Hải Anh

Để kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào 25/2, diễn viên Hải Anh đã đưa gia đình sang Australia du lịch. Tại đây, cả gia đình đã có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống phương Tây cùng với những phút giây thật thoải mái và ấm áp yêu thương.

Gia đình Hải Anh trong chuyến du lịch Australia kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Cậu con trai kháu khỉnh của nam diễn viên.

Vợ sao Việt Hải Anh là một nhà thiết kế. Dù kém ông xã 11 tuổi nhưng chị luôn là người bạn đồng hành và hỗ trợ chồng trong công việc cũng như kinh doanh.

2. Làm MV

"Nhìn vào nỗi nhớ" là MV được Thủy Tiên - bà xã Đan Trường trực tiếp quay nhân chuyến đi chơi tại đảo Maldives hồi đầu năm. Nam ca sĩ chia sẻ rằng vì thấy cảnh ở đây quá đẹp nên đã nhờ bà xã cầm máy quay cho mình. Sau khoảng 4 tiếng thì hoàn thành. Anh Bo nói: "Tôi đã nhờ người bạn Ly Yong Gi biên tập và sửa lại các cảnh để làm một MV hoàn chỉnh. Tôi cảm ơn Thủy Tiên đã cùng tôi thực hiện video nhạc nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới".

Lễ cưới xa hoa của nam ca sĩ điển trai.

Hình ảnh hạnh phúc của anh Bo bên người vợ tài năng.

Từ sau khi kết hôn đến nay, dù gặp phải những rắc rối về chuyện tình tiền với fan nữ, nhưng vợ chồng nam ca sĩ vẫn sát cánh bên nhau và luôn gắn bó hạnh phúc. Hiện tại, vợ chồng anh còn có chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ uống tại Mỹ.

3. Tự chụp bộ ảnh

Tròn 1 năm ngày cưới, vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh lãng mạn và tình cảm.

Hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của Đăng Khôi và vợ xinh đẹp.

Sau 1 năm sống chung mái nhà, Thủy Anh chia sẻ: “Đăng Khôi dành ưu tiên cho tôi và gia đình vượt trên những gì tôi mong đợi”. Sau đám cưới, sao Việt Đăng Khôi đã công khai gia đình nhỏ của mình và luôn dành cho vợ con những cử chỉ, hành động hết mực yêu thương.

4. Công khai những tấm ảnh chưa từng công bố

Là một người khá kín đáo về đời sống cá nhân, tuy nhiên, sau khi kết hôn 2 năm, ngọc nữa Hà Tăng đã đăng tải tấm ảnh hai vợ chồng vi vu trên xế mui trần đầy hạnh phúc cùng với những lời yêu thương ngọt ngào và lãng mạn dành cho ông xã Luis Nguyễn.

Hình ảnh rạng ngời của cặp đôi trời sinh đẹp nhất nhì showbiz.

Hà Tăng diện váy ren vàng, đứng trên xe, còn Louis Nguyễn mặc vest lái xe. Từ bức ảnh, người xem có thể nhận rõ vẻ viên mãn và hạnh phúc tràn đầy của cặp đôi.

Ấn tượng hơn nữa là dòng status chia sẻ của người đẹp họ Tăng: "My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!". (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày mà em sẽ mãi nhớ!"). Tấm ảnh lập tức nhận được "bão like" từ cư dân mạng.

5. Tổ chức lễ cưới cho con trai

Đây cũng là điều khá độc đáo mà NSND Quang Thọ dành tặng bà xã của mình. Ngày 7/5 vừa rồi, rất nhiều nghệ sỹ đã tới dự lễ cưới của 2 con NSND Quang Thọ là 2 ca sĩ Quang Tú - Quang Tùng diễn ra hôm 7/5. Ngày 7/5 cũng là ngày kỷ niệm 30 năm ngày cưới của NSND Quang Thọ và vợ Ngọc Thanh.

Gia đình NSND Quang Thọ trong ngày cưới hai con trai.

Nghệ sĩ trực tiếp lên sân khấu hát tặng hai con.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)