SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt làm gì trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5?

Thứ bảy, 01/05/2021 09:28

Một số sao Việt ở nhà để tránh dịch Covid-19. Bên cạnh đó cũng nhiều sao Việt dành thời gian đi du lịch cùng gia đình.

Năm nay, ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, người dân Việt Nam được nghỉ 4 ngày. Đây là thời gian để mọi người cũng như các nghệ sĩ có thời gian nghỉ ngơi đi du lịch. Tuy nhiên, do lo sợ dịch Covid-19 nên nhiều người đã quyết định ở nhà.

BTV Nguyễn Hoàng Linh tranh thủ đi hẹn hò cùng chồng vào ngày nghỉ lễ 30/4-1/5.

Ca sĩ Bảo Trâm cùng chồng cho hai con có trải nghiệm thú vị ở vườn rau: "Có phải hiếm hoi lắm trong thời đại hiện nay, chúng ta có những không gian xanh và sạch (không hoá chất) và tràn đầy thiên nhiên. Những cơn gió mát rượi như ôm trọn tâm hồn, những chiếc lá xinh dưới luống rau vẫy tay chào đón. Nắng vẫn trên đầu, rót từng giọt vàng ươm tươi tắn, còn chúng ta, lấm lem một chút, tới mức chẳng còn thiết tha chạm vào điện thoại, lơ đi một vài tin nhắn công việc, một vài missed call, để đổi lại cảm giác an yên, và tâm hồn được refresh lại, điều mà ipad, smartphone, tivi không thể làm nổi.

Tất nhiên viết tới đây, mọi người sẽ nghĩ đúng thật nhỉ, nhưng đó là đúng với người lớn, với nghệ sĩ như Trâm thôi. Thế còn trẻ con, chúng có gì stress mà phải ở vườn mới được thư giãn chứ. Nhưng Trâm thì nghĩ khác, thiên nhiên với trẻ em như tri kỉ vậy, càng sớm cho tiếp xúc với thiên nhiên, chúng ta sẽ thấy điều kì diệu mà những thảm cây, những bông hoa, những lấm lem mang lại... Mẹ thiên nhiên luôn yêu thương và che chở cho các bé, truyền cho con sự tinh tế, nhạy cảm, qua việc ngắm nhìn những chú sâu xanh, việc xới đất cho cây, và ngắm những tay leo của cây dưa chuột cố gắng vươn ra tìm điểm tựa. Thử 1 lần cùng con trẻ tung tăng, để thấy tâm hồn mình cũng còn tươi trẻ và yêu đời lắm".

Gia đình Thanh Thảo đi nghỉ dưỡng ở Sa Pa vào dịp nghỉ lễ. Nữ ca sĩ cho biết: "Lần trở về Việt Nam này, ngoài việc mong muốn được hát trên sân khấu, gặp gỡ khán giả, được làm nghệ thuật bận rộn mỗi ngày, thì mục tiêu của mình là du lịch vòng quanh nước Việt để cảm nhận hết vẻ đẹp của vùng miền. Nhất là khi anh ấy đã vì mình mà hy sinh thời gian và công việc bận rộn bên Mỹ để ở bên cạnh mấy mẹ con, thì lại càng mong anh có thể cùng mình du lịch khắp nơi và tham gia các giải marathon mà anh yêu thích. Lần này lên Sa Pa, cảm thấy thật thú vị và mong quay trở lại sớm nhất! ".

Hoa hậu Kỳ Duyên quyết định ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên, quan điểm của nàng hậu là ở nhà vẫn phải đẹp: "Em bé dễ thương và thương cũng dễ. Ngày nghỉ của em, em mặc đẹp xong ở nhà thôi".

MC Vân Hugo tự tay nấu nướng tại nhà để chiêu đãi vợ chồng Lưu Hương Giang, Việt Anh, Quỳnh Nga.

Vợ chồng Ca nương Kiều Anh đưa hai con đi chơi ở biển. Cô chia sẻ: "Thật nhiều khoảnh khắc dễ thương. Yêu nhiều".

MC Mai Ngọc đi đánh golf tại Đà Nẵng: "Trận thứ 2 với sân Bà Nà quả là đẹp như tiên cảnh... Có núi, có nước, các hố Par 3 đầy thử thách. Điểm đặc biệt của các sân trong này là cỏ mịn như thảm tập, green putt bóng trôi nhanh như bắn Bi-a, quá tay 1 cái là lại như chưa từng On. Điều mình thích nhất, có lẽ cũng là may mắn của mình là luôn có 1 người đồng hành cùng, đưa mình đi tất cả những nơi mình thích, chơi cùng mình và già đi cùng nhau".

Lã Thanh Huyền nghỉ lễ tại nhà: "Nghỉ ngơi ngay trong ngôi nhà của mình, khu vườn của mình ..Nghỉ lễ an toàn nhé cả nhà!".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới