SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt làm gì trong ngày đầu năm mới?

Thứ tư, 02/01/2013 09:34

Trong khi Ngọc Hân bận rộn chạy show thì Giáo xư Xoay lại ngồi nhà "nai lưng" viết kịch bản trả nợ.

Ngọc Hân vào Sài Gòn từ 6h sáng

6h sáng, Hoa hậu Ngọc Hân đã phải ra sân bay để chuẩn bị cho công việc của mình tại Sài Gòn. Trước đó, cô đã có bữa ăn mừng năm mới cùng những người bạn thân thiết.

Ngọc Hân xinh đẹp trong bữa tiệc cuối năm.

Giáo sư Xoay ngồi viết kịch bản trả nợ

Trong khoảnh khắc đón giao thừa, Giáo sư Xoay chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Thiên hạ đổ ra đường chào năm mới, mình ở nhà chạy đua với thời gian viết lách trả nợ. Thấy giống cảnh Ms Tấm ngày xưa ngồi nhà nhặt thóc không được đi vũ hội khóc lóc thảm thiết.

Giờ Bụt có hiện lên thì chắc mình cũng chỉ giật một lon bia mời Bụt ngồi uống rồi xem tivi cho vui chứ mình đang bận quá, không tiếp chuyện được.

Kể ra Bụt mà biết viết kịch bản thì mình cũng bàn bạc xem có hướng phát triển kịch bản mới nào không. Nhưng theo truyện cổ tích thì công việc chủ yếu của Bụt là nuôi chim sẻ và làm stylist cho Tấm là chính... Nên chắc không nhờ được".

Võ Hoàng Yến ở nhà đón năm mới

Cô chia sẻ: "Hy vọng một năm được gặt hái những thành quả đang vun trồng. Hạnh phúc nằm trong đôi tay chúng ta...".

Cao Thái Sơn tích cực bay show

Chàng ca sĩ "Con đường mưa" tâm sự: "Làm nhiều thì mong có ngày nghỉ, nghỉ nhiều thì mong có ngày làm. Tóm lại nên nghỉ hay nên làm. Tóm lại cứ bay show đã rồi tính".

Nathan Lee đi ăn bên "bạn gái tin đồn"

Hai giờ trước, nam ca sĩ Nathan Lee đã khoe ảnh mình đang dùng bữa cùng người mẫu Phương Mai trên facebook. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái.

Thái Trinh ngồi nhà xem Running Man

Thái Trinh chia sẻ: "Chúc cả nhà một năm mới may mắn!. Hôm nay đã tự hứa với lòng không làm việc không ăn nhiều, chỉ xem Running Man, chơi game và ở nhà với gia đình để cả năm không phải vắt cổ lên chạy. Năm nay, Trinh hứa sẽ làm thật tốt để không phụ lòng mọi người".

Chí Trung kỉ niệm 27 năm ngày cưới tại Vũng Tàu

Kết hôn từ 1/1/1986, "táo giao thông" Chí Trung và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có 27 năm hạnh phúc bên nhau. Họ là một trong những gia đình hạnh phúc nhất của showbiz Việt.

Tiin