SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt lần lượt chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc bên Minh Thuận khi còn sống

Chủ nhật, 18/09/2016 22:26

Ca sĩ Minh Thuận luôn để lại trong lòng bạn bè, đồng nghiệp hình ảnh của một con người hiền lành, vui vẻ và biết quan tâm mọi người.

Thông tin Minh Thuận qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác ung thư phổi đã khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp đau buồn. Và những khoảnh khắc vui vẻ bên anh khi còn sống đã được nhiều sao Việt chia sẻ.

Minh Thuận và Phương Thanh có một tình bạn, tình đồng nghiệp đẹp.

Trên giường bệnh, khi gặp chị Chanh, Minh Thuận vẫn cố viết từ 'I love Phương Thanh'

Diễn viên Ái Châu

Diễn viên Ái Châu đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Minh Thuận. Cô chia sẻ: "Từ hồi chồng con đóng film với thầy, gọi "anh Minh Thuận" là sư phụ cũng từ đó. Rồi nhóm mình thân nhau, thương nhau hồi nào hỏng hay. Tụi con có chuyện gì cũng hú thầy, buồn cứ nhào lên nhà thầy ăn dầm nằm dề, bắt thầy nấu kho quẹt cho ăn. Những ngày vui đó vẫn nằm như in trong đầu con, không bao giờ quên được. Bất cứ dịp nào quan trọng trong đời vợ chồng con cũng không bao giờ vắng mặt thầy. Thầy như 1 người thân trong gia đình, thân rất thân với tụi con, thương lắm! Lần cuối con vào nắm tay thầy, con đã nghĩ 1 cơ hội nào đó để thầy lại được mạnh khoẻ tươi vui. Cơ hội đó không còn, đồng nghĩ với việc tụi con mất sư phụ vĩnh viễn... Chiều nay Sài Gòn mưa lớn, con quay những phân đoạn rất vui, mà lòng con không cười nổi. Con đã rất cố gắng, rồi leo lên xe, trên đường về mà khóc như mưa..."

Khoảnh khắc Minh Thuận vui vẻ bên Phương Thanh, Mỹ Tâm, Quang Linh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo trong một chương trình ca nhạc

Vân Trang chia sẻ bữa ăn cùng Minh Thuận. Cô tâm sự: "Lúc nào gọi cho sư phụ cũng nghe đầu dây bên kia nhẹ nhàng: "Trang gọi sư phụ có gì không?... Mấy hôm nay sư phụ bệnh quá, giờ đã sắp chữa khỏi rồi, sư phụ mừng lắm... ". Vậy mà... Dù ở đâu, sư phụ cũng phải luôn vui vẻ nha sư phụ"

Nghệ sĩ Hồng Vân: "Vĩnh biệt em Minh Thuận.Vở: "Yêu thầy" nè Thuận... mọi người mãi yêu Thuận..."

Mỹ Tâm cũng có nhiều kỷ niệm đẹp với người anh Minh Thuận

Minh Thuận cười rạng rỡ bên ca sĩ Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồng Nhung, Quang Linh

Khi tham gia 'Gương mặt thân quen', Minh Thuận cũng là 'đàn anh' mà nhiều nghệ sĩ trẻ kính nể, trong đó có Vy Oanh. Giọng ca 'Đồng xanh' kể rằng, mỗi lần gặp nhau, Minh Thuận đều khen cô xinh. Lúc sức khoẻ yếu vì bệnh ung thư phổi, anh vẫn cố gắng viết dòng chữ 'Vy Oanh xinh đẹp' để tặng cho cô.

MC Quang Minh chia sẻ khoảnh khắc bên Minh Thuận tại chương trình 'Bữa trưa vui vẻ: "Anh lúc nào cũng vui vẻ, chỉnh chu... Hôm đó anh cứ đòi tự make up, rồi khi thấy anh đội tóc giả, mình vô tư hỏi: Anh Thuận sao có mái tóc "chơi" màu sang vậy? À thì mình cần để các bạn trẻ thấy mình còn dư sức chơi Minh ạ. Xem lại hình mà thấy buồn cho số phận nghiệt ngã quá anh ạ".

Ở hậu trường của 'Gương mặt thân quen', Minh Thuận luôn được các đồng nghiệp trêu đùa mỗi lần hoá trang thành nhân vật nữ.

Trong ảnh, Minh Thuận vui vẻ mặc đồ đôi với Tăng Thanh Hà, cùng bạn bè trong một sự kiện. Thời điểm đó, anh được công chúng yêu mến với vai Lâm Ca rô trong phim 'Cô gái xấu xí'.

Minh Thuận cũng từng khiến khán giả xúc động khi đóng vở cải lương 'Lan và Điệp' cùng Cẩm Ly. Cả hai chơi thân từ những năm 90 và nhiều lần kết hợp ăn ý.

Cập nhật tang lễ ca sĩ Minh Thuận: Người thân hát thánh ca cầu anh an nghỉ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)